Odegaard có câu trả lời cho PSG

VOH - PSG lên kế hoạch chiêu mộ Martin Odegaard thay thế Lionel Messi. Tuy nhiên, tiền vệ người Na Uy đã cam kết tương lai của mình tại Arsenal.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã thực hiện bước đi đầu tiên nhằm giữ chân Martin Odegaard. Hiên tại, giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, CLB Bắc London tỏ ra lo ngại khi Martin Odegaard được nhiều đội bóng lớn chèo kéo.

Các báo cáo từ L’Equipe cho biết, PSG có ý định chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid nhằm thay thế Lionel Messi. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, tiền vệ sinh năm 1999 đã khiến Les Parisiens phải thất vọng.

odegaard
Odegaard muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Ảnh: Internet

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Martin Odegaard rất yêu Arsenal và cam kết tương lai lâu dài tại sân Emirates. Mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi ra sân 36 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 15 bàn thắng và có 8 đường kiến tạo. Martin Odegaard cũng được HLV Mikel Arteta trao cho chiếc băng thủ quân.

Sau thành tích về nhì tại Ngoại hạng Anh năm nay, Arsenal bắt đầu nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. CLB Bắc London đã tiến hành giữ chân hàng loạt trụ cột bằng những bản hợp đồng dài hạn, bao gồm Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale.

Mới đây, Bukayo Saka cũng gia hạn với Arsenal đến năm 2027. Theo The Athletic, cầu thủ người Anh sẽ hưởng mức lương 15 triệu bảng Anh/năm. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng sau những gì Bukayo Saka đã cống hiến. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất