TIẾT LỘ: Cancelo bị đồng đội ở Man City quay lưng

VOH - Joao Cancelo chia tay Man City không chỉ vì mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Theo đó, anh gần như bị đồng đội tẩy chay do thái độ tiêu cực của mình.

Giữa mùa giải 2022/23, Joao Cancelo bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhiều tờ báo Anh đưa tin, cầu thủ người Bồ Đào Nha có mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và buộc phải ra đi nếu muốn ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, trên Talking City Podcast của Manchester Evening News, nhà báo Simon Bajkowski có những tiết lộ khó tin về hậu trường đội chủ sân Etihad. Theo đó, không riêng gì HLV Pep Guardiola, chính Joao Cancelo đã bị đồng đội quay lưng vì thái độ tiêu cực.

cancelo
Cancelo tự làm khó mình tại Man City. Ảnh: Internet

“City muốn một cầu thủ sẽ chơi mọi trận đấu mỗi tuần, đồng thời cũng cần ai đó sẵn sàng ngồi dự bị. Joao không muốn thế. Mối quan hệ giữa cậu ấy và Pep bị kéo xuống mức thấp nhất. Việc Joao buồn bã vì không được đá chính khiến các cầu thủ khác cảm thấy cụt hứng”, Bajkowski cho biết.

Joao Cancelo đang rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không còn cửa trở lại sân Etihad. Trong khi đó, Bayern Munich từ chối mua đứt cựu hậu vệ Inter Milan.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã nhập cuộc nhằm chèo kéo Joao Cancelo. Tuy nhiên, sau 2 thương vụ Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus giúp “Pháo thủ” mạnh mẽ hơn, Man City đang cân nhắc khả năng tiếp tục nhượng lại các ngôi sao cho Arsenal.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất