MU chốt giá chiêu mộ Mason Mount

VOH - MU đã ra lời đề nghị đầu tiên cho Chelsea để có được sự phục vụ của Mason Mount. Tuy nhiên, đây chưa phải số tiền phía The Blues mong muốn.

Nguồn tin từ The Times cho biết, MU đã gửi mức giá 55 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại Mason Mount. Tuy nhiên, phía Chelsea đã khước từ. Bởi lẽ, con số mong muốn của CLB Tây London lên đến 85 triệu bảng Anh.

Mùa giải 2022/23 hứa hẹn sẽ khép lại với nhiều biến động tại Chelsea. Một trong số đó là kế hoạch cải tổ lực lượng của chủ tịch Todd Boehly. Dù được ra sân thường xuyên, Mason Mount vẫn nghĩ đến khả năng chia tay sân Stamford Bridge.

mason-mout
Mason Mount khả năng cao sẽ chia tay Chelsea. Ảnh: Internet

Hiện tại, hợp đồng giữa Mason Mount và The Blues chỉ còn thời hạn 1 năm. Nếu không bán đứt cầu thủ 24 tuổi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, CLB Tây London sẽ mất trắng Mason Mount vào cuối mùa giải năm sau.

Ngoài MU, cả Arsenal và Liverpool đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Mason Mount. Tuy nhiên, vẫn chưa có đội bóng nào chiếm thế thượng phong trong thương vụ này. Thực tế, ngân sách chuyển nhượng không cho phép MU chi quá nhiều cho Mason Mount.

Các báo cáo từ Manchester Evening News hay The Times tiết lộ, “Quỷ đỏ” chỉ có khoảng 100 triệu bảng Anh để chi tiêu. HLV Erik ten Hag và các cộng sự chỉ được rót tiền khi nhà Glazers chuyển giao thành công đội chủ sân Old Trafford cho chủ mới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất