Mục tiêu của MU muốn rời đi vào cuối mùa

VOH - Tiền đạo Mohammed Kudus của Ajax được xem là mục tiêu hàng đầu của MU nhằm gia tăng sức mạnh hàng công, mới đây cầu thủ sinh năm 2000 có những động thái muốn rời Hà Lan vào cuối mùa.

Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein, đội bóng chủ sân Old Trafford đang có cơ hội mang về chữ ký của Mohammed Kudus trong hè này. "Quỷ đỏ" được cho là đã có những trao đổi với người đại diện của ngôi sao 22 tuổi.

Jennifer Mendelewitsch, người đại diện của Mohammed Kudus cho biết thân chủ của mình sẵn sàng chuyển đến một đội bóng mới khi mùa giải này khép lại. Tuyển thủ Ghana đã ra sân ở cả ba trận vòng bảng tại World Cup vừa qua, lập một cú đúp vào lưới Hàn Quốc, cũng nhờ đó mà sự quan tâm của các đội bóng lớn dành cho Kudus cũng tăng lên.

Mục tiêu của MU muốn rời đi vào cuối mùa 1
MU muốn có được chữ ký của Mohammed Kudus trong hè này - Ảnh: Internet

Nhiều nguồn tin cho biết, chân sút sinh năm 2000 không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB của Hà Lan.

Cựu HLV của Ajax, Erik ten Hag biết rất rõ những phẩm chất của ngôi sao Ghana nên MU càng có lý do để theo đuổi thương vụ này. Ký giả Ornstein cho biết thêm, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẵn sàng để chân sút sinh năm 2000 ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu nhận được 40 triệu bảng.

Ở tuổi 22, Mohammed Kudus đã chứng tỏ bản thân là một tay săn bàn đáng gờm. Cầu thủ người Ghana chơi được nhiều vị trí trên hàng công, có thể là tiền đạo lệch phải cũng có thể là tiền đạo cắm.

Bất chấp những khó khăn của Ajax sau khi Erik ten Hag rời đi, ở mùa giải năm nay Kudus vẫn có màn thể hiện ấn tượng, anh ghi được 18 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo cho đội chủ sân Johan Cruyff Arena.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất