Bản tin Chelsea 24/5: The Blues quan tâm đến ngôi sao đang tỏa sáng tại U20 World Cup

VOH - Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Chelsea. Chủ sân Stamford Bridge muốn sở hữu ngôi sao đang tỏa sáng tại U20 World Cup. Joao Felix lên tiếng muốn ở lại. David Raya từ chối The Blues.

Chelsea muốn sở hữu sao trẻ đang tỏa sáng tại U20 World Cup

Chelsea được cho là dành sự quan tâm lớn đến tiền đạo người Gambia, Adama Bojang. Cầu thủ sinh năm 2004 có khởi đầu bùng nổ tại FIFA U20 World Cup đang diễn ra tại Argentina. Ở trận ra quân, Adama Bojang đã lập một cú đúp, qua đó giúp U20 Gambia giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước U20 Honduras.

Bản tin Chelsea 24/5: The Blues quan tâm đến ngôi sao đang tỏa sáng tại U20 World Cup 1
Adama Bojang được Chelsea nhắm đến - Ảnh: Internet

Adama Bojang được mệnh danh là "cơn bão Gambia", cầu thủ 18 tuổi sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng dứt điểm sắc bén. Anh đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea sau màn trình diễn ở AFCON U20, giải đấu Bojang có tên trong đội hình tiêu biểu sau khi ghi được bốn bàn thắng.

Muốn có được sự phục vụ của sao mai 18 tuổi, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ phải cạnh tranh mạnh mẽ với Sporting Lisbon, Inter Milan và cả các đại diện của Ngoại hạng Anh như Brighton hay Tottenham.

David Raya từ chối Chelsea

Thủ thành khoác áo Brentford, David Raya đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn như Chelsea hay Tottenham. Theo thông tin mới nhất của tờ Daily Mail, người gác đền 27 tuổi mong muốn được thi đấu cho Tottenham thay vì The Blues.

HLV Mauricio Pochettino mong muốn tìm kiếm một cái tên chất lượng cho khung gỗ của Chelsea ở mùa giải mới. Tuy nhiên với việc không được tham gia cúp Châu Âu vào năm sau sẽ làm giảm đi đáng kể sự thu hút của đội bóng chủ sân Stamford Bridge với các mục tiêu tiềm năng.

Bản tin Chelsea 24/5: The Blues quan tâm đến ngôi sao đang tỏa sáng tại U20 World Cup 2
David Raya "phũ phàng" với Chelsea - Ảnh: Internet

Hợp đồng của David Raya với Brentford chỉ còn thời hạn 1 năm và mới đây thủ thành người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn thêm. Với tình cảnh đó, “Bầy ong” nhiều khả năng sẽ để người gác đền 27 tuổi ra đi vào hè này thay vì để bị mất trắng ở kỳ chuyển nhượng năm sau . 40 triệu bảng là cái giá Brentford đưa ra cho bất kỳ đội bóng nào mong muốn có được chữ ký của thủ thành David Raya.

Joao Felix công khai muốn ở lại Stamford Bridge

Bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, mới đây Joao Felix đã lên tiếng. Tờ Daily Mail dẫn lại phát biểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha:

"Tôi vẫn chưa biết tương lai của mình. Tôi yêu quý quãng thời gian bốn, năm tháng vừa qua. Chelsea là CLB hàng đầu. Mọi người ở đây đều đối xử tốt với tôi. Những đồng đội xung quanh tôi thật không thể tin được. Tôi thực sự yêu thích nơi đây".

Bản tin Chelsea 24/5: The Blues quan tâm đến ngôi sao đang tỏa sáng tại U20 World Cup 3
Joao Felix muốn ở lại Chelsea - Ảnh: Internet

Atletico Madrid sẵn sàng bán đi ngôi sao của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên rào cản đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge là mức giá chuyển nhượng khổng lồ, lên đến 87 triệu bảng. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất