Ronaldo lập siêu phẩm cho Al Nassr, ăn mừng khác lạ làm CĐV bùng nổ

VOH - Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa tỏa sáng tại Ả Rập Xê Út. Mới đây, anh đã ghi bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-2 của Al Nassr trước Al Shabab.

Al Nassr đã khởi đầu không thuận lợi trong hiệp một khi để Al Shabab dẫn trước đến 2 bàn. Người tỏa sáng giúp đội khách chiếm lợi thế là Cristian Guanca. Tuy nhiên, Anderson Talisca đã níu lại hy vọng cho Al Nassr với bàn gỡ ở phút 41.

Đến phút 51, Abdulrahman Ghareeb giúp đội chủ sân Mrsool Park san bằng cách biệt. Tuy nhiên, mọi ánh mắt lại đổ dồn vào Cristiano Ronaldo. Bởi lẽ, anh đã thực hiện cú sút xa đẹp mắt ấn định chiến thắng 3-2.

Ronaldo lập siêu phẩm cho Al Nassr, ăn mừng khác lạ làm CĐV bùng nổ 1
Pha ăn mừng thú vị của CR7. Ảnh: Internet

Phút 59, CR7 đi bóng dũng mãnh trước khi dứt điểm cực khó vào góc xa làm thủ môn Kim Seung-gyu bó tay. Sau khi ghi bàn, Cristiano Ronaldo không còn thực hiện màn ăn mừng “SIUU” quen thuộc. Thay vào đó, anh quỳ xuống sát mặt cỏ như phong cách các cầu thủ đạo Hồi.

Chứng kiến khoảnh khắc lạ thường của Cristiano Ronaldo, cả Anderson Talisca và các cầu thủ xung quanh đều phấn khích. Trong khi đó, cầu trường sân Mrsool Park như bùng nổ với màn tỏa sáng đúng lúc của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Kết quả này giúp Al Nassr có 63 điểm, kém Al Ittihad 3 điểm trên bảng xếp hạng. Giải VĐQG Ả Rập Xê Út còn 2 vòng nữa sẽ khép lại, đồng thời Al Nassr vẫn có thể nghĩ đến chuyện đánh chiếm ngôi đầu nếu Al Ittihad sảy chân. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Xem diễn biến hấp dẫn trận Al Nassr 3-2 Al Shabab: