Martial hành xử như Ronaldo, Ten Hag nói gì?

VOH - Anthony Martial bị thay ra và bất ngờ bỏ vào đường hầm. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra bình thản với hành động của cậu học trò.

MU giành chiến thắng 1-0 trên sân Bournemouth khi Casemiro ghi bàn duy nhất ở phút thứ 9. Trận đấu này, Anthony Martial tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Anh được chọn thay thế cho Marcus Rashford đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Tuy nhiên, sau 57 phút trên sân, Anthony Martial không thể hiện được quá nhiều điều. Anh bị thay ra để nhường chỗ cho Wout Weghorst. Bởi lẽ, HLV Erik ten Hag muốn cải thiện khả năng pressing, tạo áp lực ngay từ phần sân Bournemouth.

martial
Martial lại bị chỉ trích vì thái độ trên sân. Ảnh: Internet

Trên đường rời sân, Anthony Martial tỏ thái độ không hài lòng. Thậm chí, hành động bĩu môi của cầu thủ sinh năm 1995 đã được các phóng viên ghi lại. HLV Erik ten Hag cho biết, cựu tiền đạo AS Monaco còn bỏ vào đường hầm nhưng sau đó đã quay lại ghế dự bị.

“Tôi nghĩ cậu ấy chơi tốt. Tôi không biết cậu ấy đã làm gì trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, Martial đã quay lại và mọi thứ cũng ổn cả thôi”, trang Metro dẫn lời cựu thuyền trưởng Ajax Amsterdam.

Anthony Martial đang nằm trong diện thanh lý của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Ngoài tiền đạo người Pháp, “Quỷ đỏ” sẽ nói lời chia tay với hàng loạt gương mặt khác như Fred, Scott McTominay, Eric Bailly, Axel Tuanzebe hay Brandon Williams.

MU vẫn muốn mang về thêm một tiền đạo đẳn cấp để chia lửa với Marcus Rashford. Có 4 cái tên đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là Victor Osimhen, Harry Kane, Dusan Vlahovic và Rasmus Hojlund.