Chờ...

HLV Ten Hag phản ứng ra sao khi Liverpool "phà hơi nóng" lên MU?

VOH - Sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về cuộc đua top 4 của MU với Liverpool.

MU vừa giành được thắng lợi quan trọng trước Bournemouth ở trận đấu vòng 37 giải bóng đá Ngoại hang Anh. Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi về cuộc đua top 4, HLV Erik ten Hag chia sẻ:

"Tôi không quan tâm chuyện gì đã xảy ra ở Liverpool, vấn đề là ở chúng tôi. Chúng tôi cần làm tốt việc của mình".

Trên sân Vitality của Bournemouth, MU đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0, Casemiro là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với 3 điểm có được, thầy trò HLV Erik ten Hag tràn trề cơ hội giành lấy tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

HLV Erik ten Hag không quan tâm đến Liverpool trong cuộc đua top 4 1
Thầy trò HLV Erik ten Hag có được thắng lợi quan trọng trước Bournemouth - Ảnh: Internet

Trong trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Anfield, Liverpool đã để Aston Villa cầm hòa với tỉ số 1-1. Sau 37 vòng đấu, đoàn quân của Jurgen Klopp có được 66 điểm, đứng ở vị trí thứ 5, kém MU xếp ngay phía trên 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội chen chân vào top 4 mùa này của Liverpool đang rất mong manh.

MU còn 2 trận đấu nữa tại Ngoại hạng Anh mùa giải này, và cả 2 đều được diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Chỉ cần giành được 1 điểm nữa thôi, "Quỷ đỏ" sẽ chính thức góp mặt ở UEFA Champions League mùa giải năm sau.