Chờ...

Văn Toàn hụt bàn thắng trong lần đầu đá chính ở Seoul E-Land FC

VOH - Văn Toàn suýt chút đã có bàn thắng đầu tiên tại K-League 2 khi được Seoul E-Land FC đăng ký ra sân ngay từ đầu trận tiếp Bucheon FC 1995 tại vòng 13.

Văn Toàn chơi năng nổ trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình xuất phát. Cựu cầu thủ HAGL gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Bucheon FC 1995 bởi những pha bóng kỹ thuật, cùng với các tình huống bức tốc mạnh mẽ.

Tình huống đáng nhớ nhất của cầu thủ từng khoác áo HAGL diễn ra ở phút 21. Sau khi hậu vệ đội khách phá bóng ra trúng chân Văn Toàn, tiền đạo này tung cú dứt điểm nhưng tiếc là bóng đi trúng xà ngang bật ra, bỏ lỡ cơ hội ăn bàn đáng tiếc.

Văn Toàn hụt bàn thắng trong lần đầu đá chính ở Seoul E-Land FC 1
Văn Toàn hụt bàn thắng trong ngày đá chính ở Seoul E-Land FC - Ảnh: internet

Đầu hiệp 2, Văn Toàn tiếp tục ghi dấu ấn trong lối chơi của đội chủ nhà. Trong hiệp này, cựu tiền đạo HAGL được giao đảm trách nhiệm vụ tấn công ở hành lang phải. Phút 50, Văn Toàn có quả căng ngang khá trống trải vào trong nhưng hậu vệ của Bucheon FC 1995 đã kịp phá bóng ngay trước mũi giày của Jeong Wan Yu.

Đọc thêm: Văn Toàn nhận quà sinh nhật từ Seoul E-Land và thầy Park

Dù chơi tốt kể từ đầu trận nhưng phút 57, Văn Toàn bị rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho cầu thủ cao 1m95 là Ronan. Trong 57 phút chân sút của Việt Nam có mặt trên sân, Seoul E-Land FC chơi chủ động, kiểm soát bóng tốt nên không để cho đội khách có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành đội nhà.

Với chiều cao lý tưởng, cầu thủ vào sân thay Văn Toàn là Roman chơi khá tốt. Từ quả đá phạt góc ở phút 71, tiền đạo này đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Phút 85, trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m sau khi xem VAR và xác định hậu vệ đội khách phạm lỗi với tiền đạo Seoul E-Land FC trong vòng cấm. Ronan đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để ấn định thắng lợi 2-0. Đội bóng của Văn Toàn nâng tổng số điểm lên 18 điểm sau 13 trận.