Tiền đạo Văn Toàn thể hiện sự thận trọng trước trận gặp Indonesia

Chia sẻ trước trận đấu với ĐT Indonesia, tiền đạo Văn Toàn đánh giá đây không phải đối thủ đơn giản với tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có những chia sẻ với giới truyền thông tác nghiệp tại Dubai về quá trình chuẩn bị của bản thân cho vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. 

Theo đó, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định mình không ngại cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của ĐT Việt Nam. 

Văn Toàn thể hiện sự thận trọng trước trận gặp Indonesia
Văn Toàn thể hiện sự thận trọng trước trận gặp Indonesia

Văn Toàn cho biết: "Tôi nghĩ chuyện cạnh tranh vị trí với cầu thủ là điều bình thường trong bóng đá, vì hiện tại đội tuyển có nhiều cầu thủ tấn công rất hay và thi đấu ổn định nên tôi nghĩ cạnh tranh vị trí là bình thường. Theo tôi ai có phong độ tốt hơn, ổn định hơn thì sẽ được thi đấu".

Đánh giá về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam, tiền đạo sinh năm 1996 tỏ ra thận trọng: "Đối với tôi thì Indonesia từ trước đến nay luôn là đối thủ rất khó chịu với ĐT Việt Nam. 

Mặc dù ở lượt đi đội tuyển Việt Nam đã thắng 3-1 nhưng đến lượt về này họ đã thay đổi gần như toàn bộ đội hình, và cũng chưa có nhiều thông tin lắm về ĐT Indonesia. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã xem tư liệu về một số cầu thủ ĐT Indonesia và tôi hy vọng ở trận tới chúng tôi sẽ tự tin và thi đấu tốt".

Cuối cùng, chân sút quê Hải Dương cũng gửi lời cảm ơn tới NHM: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ luôn theo dõi và động viên đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất, mang tới niềm vui cho người hâm mộ, giúp mọi người có tinh thần mạnh mẽ hơn để chống dịch".