ĐT Việt Nam nhận tin cực vui về tình hình lực lượng

Theo đó, ĐT Việt Nam đón Duy Mạnh, Đình Trọng, Minh Vương trở lại tập luyện trong buổi tập tối ngày 30/5 vừa qua.

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 trên đất UAE với trận đầu tiên gặp tuyển Indonesia. 

Và tin vui đã xuất hiện với thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu này là việc các cầu thủ gặp vấn đề thể lực là Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương đã bắt đầu tập luyện trở lại.  

ĐT Việt Nam đã không còn ca chấn thương nào trước trận đấu giao hữu với Jordan
ĐT Việt Nam đã không còn ca chấn thương nào trước trận đấu giao hữu với Jordan

 

Như vậy là tuyển Việt Nam đã có đầy đủ quân số cho các bài tập chung của toàn đội trong giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước trận đấu gặp Indonesia sắp tới.

Tại buổi tập này, HLV trưởng Park Hang Seo tiếp tục phân chia lực lượng để tổ chức thi đấu đối kháng trên phạm vi 2/3 sân. 

Căn cứ sự thể hiện của các cầu thủ, HLV Park Hang-seo sẽ tính toán cho những thử nghiệm về nhân sự và lối chơi thông qua trận đấu giao hữu với ĐT Jordan, diễn ra vào 21h00 tối nay 31/5 (00h00 ngày 1/6 theo giờ Việt Nam). 

Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của cả hai đội tuyển nên được tổ chức khép kín, không có hoạt động của truyền thông. Thậm chí, hai đội cũng thống nhất không ghi hình trận đấu để bảo mật về thông tin.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết, hàng công của đội tuyển hiện có nhiều cầu thủ đang có phong độ rất tốt. Tuy vậy, các chân sút của đội tuyển vẫn còn rất nhiều thứ cần phải cải thiện, như khả năng dứt điểm hay cần chơi ổn định hơn.

Văn Toàn cũng cho rằng Indonesia trước nay vẫn là đối thủ rất khó chịu và tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu thật cố gắng để có được chiến thắng trước đối thủ này.