Thủ thành Tấn Trường bị khơi lại sai lầm tai hại trong quá khứ

Trang chủ AFC Champions League mới đây đã bất ngờ khơi lại 'nỗi đau' cũ của thủ thành Bùi Tấn Trường khi anh có pha 'đốt đền' khó tin trong màu áo Becamex Bình Dương ở mùa giải 2016.

Với việc thủ môn Đặng Văn Lâm không thể tham dự Vòng loại World Cup 2022, Bùi Tấn Trường đang nổi lên như ứng viên số 1 cho vị trí gác đền tại ĐT Việt Nam. 

So với hai đồng nghiệp còn lại, Tấn Trường có thừa kinh nghiệm. Anh cũng có chiều cao, sải tay dài cùng khả năng phản xạ, cứu thua khá ấn tượng. 

Tấn Trường bị AFC Champions League 'troll' vì pha đốt đền tai hại
Tấn Trường bị AFC Champions League 'troll' vì pha đốt đền tai hại

 

Song việc Tấn Trường nắm cơ hội bắt chính ở tuyển cũng khiến không ít NHM Việt Nam lo ngại bởi thủ môn sinh năm 1986 này đã nhiều lần mắc lỗi trong quá khứ. 

Và mới đây, trang chủ AFC Champions League đã đăng lại video Tấn Trường mắc sai lầm trong màu áo Becamex Bình Dương ở mùa giải 2016.

Cụ thể, trang chủ AFC Champions League đã đăng lại video trận đấu giữa Bình Dương và FC Tokyo. Ở trận này, ngay pha cản phá cú đá phạt đền của đối thủ, Tấn Trường mắc sai sót ở pha lao ra khi đấm hụt bóng, để bóng chạm vào đầu bay thẳng vào lưới nhà. Chung cuộc, Bình Dương thua 1-3 trước FC Tokyo. 

"Từ người hùng thành tội đồ", AFC bình luận về pha bóng này. Đó cũng là tình huống cho thấy điểm yếu của Tấn Trường. Thủ môn gốc Đồng Tháp thường mất tập trung dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

Và hy vọng là một khi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong các trận đấu tới, Bùi Tấn Trường sẽ tiếp tục thể hiện tốt như những gì từng làm ở Hà Nội FC trong 2 năm qua. Điều đó chắc chắn sẽ giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt ở các trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2022.