Nhân dịp đầu năm, Văn Toàn chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hòa Minzy

VOH - Khán giả không khỏi bất ngờ trước động thái của nam cầu thủ.

Từ trước đến nay, ai cũng nhận thấy Hoà Minzy và Văn Toàn có mối quan hệ rất thân thiết.

Khi Văn Toàn tham gia thi đấu cho CLB Seoul E-Land, Hoà Minzy thường xuyên có mặt ủng hộ anh trong các trận đấu. Hành động này đã khiến nhiều người tò mò giữa hai người chỉ là tình bạn hay còn hơn thế nữa.

Nhân dịp đầu năm, Văn Toàn chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hòa Minzy 1
Văn Toàn và Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, mới đây, Văn Toàn đã lên tiếng để làm sáng tỏ mọi nghi vấn xoay quanh mối quan hệ này. Trong tâm thư chia sẻ, anh phủ nhận tin đồn và khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh và Hoà Minzy chỉ đơn thuần là tình bạn thân thiết.

Tiền đạo sinh năm 1996 cho biết rằng trong thời gian gần đây, anh và cô bạn Hòa Minzy có nhiều cơ hội tiếp xúc với nhau. Điều này đã khiến cho một số thông tin sai lệch lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng họ đang hẹn hò, thậm chí sắp cưới.

Văn Toàn chia sẻ rằng bản thân và các bạn trẻ có thể dễ dàng phân biệt tính thực hư của lời đồn. Tuy nhiên, những người lớn và thân hữu ở quê nhà thì lại có phần bối rối và hỏi Văn Toàn về vấn đề này. Do đó, nam cầu thủ đã chọn cách lên tiếng giải thích sự việc một cách rõ ràng.

Nhân dịp đầu năm, Văn Toàn chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hòa Minzy 2
Tuy thường xuyên ủng hộ nhau, nhưng hai người chỉ là bạn bè thân thiết - Ảnh: FBNV

Văn Toàn cũng cho biết bản thân luôn ủng hộ cô bạn thân Hoà Minzy vô điều kiện. Đúng là thế, nam cầu thủ thường xuyên chia sẻ bài hát của Hoà trên trang cá nhân và không ngần ngại thể hiện sự tự hào về thành công của người bạn thân. "Hòa và tôi đã quen nhau hơn 10 năm rồi. Cả hai đối xử với nhau thế nào, quan tâm ra sao thì cũng không cần nói quá nhiều nữa. Tôi nghĩ Hòa vẫn đang trên đà phát triển tốt. Tôi cũng luôn ủng hộ cậu ấy," Văn Toàn chia sẻ.

Chắc chắn dù là bạn bè hay có mối quan hệ xa hơn, Văn Toàn và Hoà Minzy vẫn sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ nhau. Tuy có nhiều khán giả thất vọng vì trót yêu thích “cặp đôi” này, nhưng hẳn là ai cũng sẽ ủng hộ cuộc sống, lựa chọn cá nhân của hai người. 

Nhân dịp đầu năm, Văn Toàn chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hòa Minzy 3
Văn Toàn hé lộ dự định lập gia đình trong 1, 2 năm tới - Ảnh: FBNV

Cầu thủ 28 tuổi hiện thi đấu cho CLB Nam Định, thuộc hội “bạn thân” nức tiếng tại HAGL cùng Công Phượng, Xuân Trường và Đông Triều. Trái với đồng đội, Văn Toàn vẫn độc thân và thường xuyên "than ế" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, gần đây anh đã tiết lộ rằng có thể trong 1-2 năm tới, anh sẽ lập gia đình. Điều này chắc chắn là một tin vui đối với người hâm mộ và bạn bè của nam cầu thủ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!