Hội nghệ sĩ nô nức rủ nhau ra MV Tết: Hòa Minzy và Đức Phúc "đại chiến"

VOH - Đường đua âm nhạc Tết năm nay có những cái tên quen thuộc như Hòa Minzy, Đức Phúc, Mỹ Dung…

Chỉ còn vài ngày nữa là chính thức đến Tết Nguyên đán 2024. Theo thông lệ hàng năm, các nghệ sĩ đã bắt đầu nô nức ra mắt MV nhạc Tết. 

Hòa Minzy 

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1995 thông báo ra mắt ca khúc Tết mang tên Kén Cá Chọn Canh kết hợp cùng Masew và Tuấn Cry. Poster Mv mang tone màu ấm cùng layout makeup xinh đẹp giúp cô nàng tỏa sáng với chiếc áo yếm cổ truyền. Kén Cá Chọn Canh dự kiến sẽ là một ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại cực đáng mong đợi. 

Hội nghệ sĩ nô nức rủ nhau ra MV Tết 1

Bài hát sẽ phát hành chính thức vào ngày 5/2/2024, hãy cùng chờ đón màn tái xuất của Hòa Minzy nhé! - Ảnh: FBNV

Đức Phúc

Trên kênh YouTube chính thức, Đức Phúc cũng ấn định lịch tung MV Đi Chùa Cầu Duyên chỉ ngay sau đàn chị một ngày là 6/2/2024. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư của Đức Phúc dành cho ngày Valentine. MV được thực hiện với sự hợp tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, người đã cùng Đức Phúc tạo ra nhiều bản hit thành công trong thời gian qua.

Hội nghệ sĩ nô nức rủ nhau ra MV Tết 2
Đức Phúc tung MV nhạc Tết kết hợp valentine - Ảnh: FBNV

MV Đi Chùa Cầu Duyên được thiết kế với phong cách cổ điển của những năm thập niên 1990. Trong đó, hai nhân vật chính được hé lộ trong poster là chú rể và cô dâu. Chú rể mặc quần thụng ống rộng, áo sơ mi, hoa hồng đính túi còn cô dâu mặc váy cưới họa tiết ren vintage với găng tay dài, trang sức cổ điển, tóc xoăn cùng chiếc voan đội đầu. 

Xẩm Hà Thành

Sau bốn năm kể từ khi phát hành bài hát Trách Ông Nguyệt Lão vào đầu năm 2020, nhóm Xẩm Hà Thành vừa tung ra MV Tết Việt mới. Ca khúc được sáng tác bởi nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long dựa trên hai điệu xẩm quen thuộc với người Hà Nội là điệu tàu điện và xẩm chợ. Anh đã sáng tác bài hát vào những ngày gần Tết năm ngoái nhưng đến nay mới được công bố. 

Hội nghệ sĩ nô nức rủ nhau ra MV Tết 3
Xẩm Hà Thành mang đến ca khúc Tết Việt độc đáo, vui tai cho những ngày Tết Nguyên đán - Ảnh: FBNV

MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hải Đăng cùng các nghệ sĩ khác với vai trò đánh đàn nhị, trống và phách. Bài hát Tết Việt mang âm hưởng kết nối ba miền đất nước trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 với những hình ảnh bánh chưng, bánh tét và hương trầm được dâng lên tiên tổ trên mâm cỗ đầy. 

Minh Quân - Mỹ Dung

Đoản Ca Xuân là một trong ba bài hát được ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dung lựa chọn để quay MV chúc mừng năm mới và tiết xuân. Đây là bài hát mang đậm âm hưởng dân gian, sôi động và tươi mới, thường được nghe và gắn bó với nhiều gia đình trong mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Hội nghệ sĩ nô nức rủ nhau ra MV Tết 4
Đoản Xuân Ca là bài hát Tết "quốc dân" của người Việt - Ảnh: chụp màn hình

Để kỷ niệm 10 năm biểu diễn cùng nhau tại chương trình Táo Quân, Minh Quân và Mỹ Dung quyết định thực hiện MV Đoản Ca Xuân tại Việt Phủ Thành Chương - một trong những địa điểm mang đậm chất dân gian và văn hóa Bắc Bộ. MV này cũng đánh dấu sự kết hợp của hai nghệ sĩ trong 8 lần hát song ca kết thúc chương trình Táo Quân trong suốt 10 năm qua.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.