Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng

VOH - Mới đây diva Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân loạt hình ảnh về căn penthouse của mình khiến ai nấy cũng trầm trồ.

Trong những ngày qua, diva Hồng Nhung thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh "flex" nhẹ view của căn penthouse người đẹp vừa mua tại khu Thảo Điền (TP.HCM). Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ, ai nấy cũng phải xuýt xao trước mái ấm khang trang, "sặc mùi tiền" của nữ ca sĩ.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 1
Diva Hồng Nhung trong căn penthouse tại khu Thảo Điền - Ảnh: FBNV

Với niềm đam mê âm nhạc vô tận, ca sĩ Hồng Nhung đã dành hẳn 1 căn phòng để thỏa mãn niềm yêu thích với những giai điệu thăng trầm và thưởng tranh. Căn nhà được trang trí bằng những nội thất hiện đại với màu sắc trang nhã, sang trọng. Đặc biệt, Hồng Nhung sử dụng nhiều tranh trừu tượng để tô điểm cho không gian.

Phòng khách của căn penthouse có diện tích khá rộng, được nối liền với bếp. Phòng khách có vách kính lớn để gia chủ có thể ngắm trọn vẹn thành phố với view trên cao rất thoáng và đẹp mắt.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 2
Không gian thỏa mãn đam mê âm nhạc của ca sĩ Hồng Nhung - Ảnh: FBNV
Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 3
Không gian phòng khách đầy lãng mạng về đêm - Ảnh: FBNV

Trong phòng khách, diva trưng bày nhiều cây xanh để tạo điểm nhấn. Nhân dịp năm mới, Hồng Nhung còn sắm cành đào dáng huyền khá lớn để mang lại không khí Tết đặc trưng của miền Bắc. Những chiếc sofa nhiều màu sắc được phối hợp hài hòa tạo nên không gian ấm cúng cho căn phòng.

Căn penthouse của Hồng Nhung còn có bể bơi "vô cực", xung quanh được trang trí bằng nhiều hoa cỏ, đem lại không gian xanh mát, chan hòa với thiên nhiên.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 4
Hồng Nhung mang "màu xanh" vào nhà để tô điểm thêm sức sống cho các thành viên trong gia đình - Ảnh: FBNV
Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 5
Hồ bơi "vô cực" cực chill của căn penthouse - Ảnh: FBNV

Phòng ngủ rộng rãi với thiết kế vách kính giúp Hồng Nhung có thể ngắm trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố. Mỗi góc nhỏ trong căn penthouse đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, thể hiện được cá tính của chủ nhân.

Ca sĩ Hồng Nhung cũng thường xuyên mời các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết tới nhà chơi. Ca sĩ Mỹ Linh, Quang Dũng, Quang Linh... chính là những người "xông đất" cho căn nhà mà Hồng Nhung mới mua.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 6
Không gian phòng ngủ ấm cúng, sang trọn của nữ ca sĩ - Ảnh: FBNV

Diva Hồng Nhung là một trong những cái tên gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Được xem là một trong những diva tài năng nhất của làng nhạc Việt, Hồng Nhung tạo sự kỳ vọng lớn khi góp mặt trên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên, so tài với thế hệ nghệ sĩ trẻ tuổi hơn.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 7
Hồng Nhung cùng các nữ nghệ sĩ đình đám tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên - Ảnh: FBNV

Là mẫu người cầu toàn, luôn đặt hiệu quả công việc lên đầu, đã lâu rồi Hồng Nhung không tham gia các chương trình thực tế vì để dành thời gian cho các sản phẩm của mình.

Cô cho rằng đầu tư một quỹ thời gian dài cho chương trình thực tế là điều không khả thi. Thế nhưng, khi gặp gỡ tổ sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Hồng Nhung nhận thấy được tâm huyết nơi họ nên đã quyết định nhận lời xuất hiện trên show.

Penthouse của diva Hồng Nhung gây sốt cộng đồng mạng 7
Diva Hồng Nhung tại chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 - Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm về lý do lựa chọn tham gia chương trình, Hồng Nhung cho biết cô rất thích thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 mang lại cho người phụ nữ Việt Nam nói chung và cho bản thân cô nói riêng. Đó không chỉ là sự cổ vũ để tăng thêm tự tin, mà còn chứa đựng nhiều giá trị nhân văn khác. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!