Ca sĩ Quang Linh bức xúc vì tin đồn qua đời, loạt sao Việt lên tiếng

(VOH) – Tin đồn thất thiệt này đã làm nam nghệ sĩ phải nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Thời gian vừa qua, có không ít nghệ sĩ Việt đã dính phải những tin đồn trớ trêu rằng qua đời vì bệnh, vì đột quỵ nhằm câu view, câu like. Vừa qua, nạn nhân mới nhất của vụ việc này chính là ca sĩ Quang Linh. Cụ thể, bài đăng đó đăng tải với dòng trạng thái “Tin buồn: Nhạc sĩ Quang Linh vừa ra đi mãi mãi ở tuổi 51, Sao Việt hoang mang khi nhận tin.”

1
Quang Linh là nạn nhân mới cho việc câu like, câu view của số ít bộ phận cư dân mạng

Nghệ sĩ Quang Linh đã vô cùng bức xúc trước hành động thiếu ý thức này và đã nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân “Đêm khuya chính chủ hiện hồn! Sáng giờ nhiều người inbox quá làm bác phải trả lời mệt nghỉ” nhằm phủ nhận tin đồn thất thiệt này. Ngoài ra, dưới bài đăng của nam nghệ sĩ cũng có hàng loạt sao Việt thái độ trước việc làm câu like, câu view không màng đến hệ lụy của một bộ phận cư dân mạng.

Theo đó, các nghệ sĩ đó là ca sĩ Quang Dũng, Chí Thiện, Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hà Kiều Anh...đã lần lượt bày tỏ sự khó hiểu và bức xúc của mình.

2
 
3
Hàng loạt ngôi sao như Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh để lại bình luận

Xem thêm: Quang Linh tự khen mình hát hay, chồng Cẩm Ly liền đá xéo 'Ở đây có 2 người chỉ cao 1m52'

Quang Linh vốn là một giọng ca đã quá quen thuộc với nhiều khán giả Việt. So với các giọng ca nổi lên cùng thời, nam ca sĩ mang màu sắc rất riêng khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, truyền cảm. Các sản phẩm âm nhạc cá nhân của anh nhanh chóng được các khán giả đón nhận như: Chim Sáo Ngày Xưa, Ca Dao Em Và Tôi, Thương Về Miền Trung.

4
Nam ca sĩ là giọng ca vàng của dòng nhạc Bolero

Không chỉ dừng lại ở đó, Quang Linh còn nhiều lần được đồng nghiệp nhắc đến vì độ giàu có. Là người khiêm tốn và sống kín tiếng, nam ca sĩ sau đó khéo léo phủ nhận và cho rằng đó chỉ là lời đùa vui của đồng nghiệp.

5
Đã có không ít đồng nghiệp trong giới nói về độ giàu có của nam ca sĩ. Song, anh đều lên tiếng phủ nhận

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng giọng ca vàng của làng nhạc bolero vẫn yêu thích cuộc sống độc thân. Nam nghệ sĩ sinh năm 1965 trưởng thành trong gia đình có 7 anh, em và là người con xứ Huế.