Noo Phước Thịnh phải dùng bình oxy hậu Covid-19, danh hài Chiến Thắng đón nhóc tì thứ 5

(VOH) – Các ca sĩ đều có những tin tức riêng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Noo Phước Thịnh phải dùng bình oxy khi hát liên tục 20 bài

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã có mặt ở một sự kiện giao lưu âm nhạc với các fan và tại đây anh chàng đã cháy hết mình với 22 bài hát. Vừa khỏi bệnh Covid-19 cách đây không lâu, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt đã ngay lập tức trở lại làm việc và đã không tránh khỏi những biểu hiện của hậu Covid-19.

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân: “Dù đã rất cố gắng nhưng thật sự không thể xem thường sự ảnh hưởng của Covid-19. Đến tận 12h rồi mà mọi người vẫn miên man đắm chìm trong không gian âm nhạc mà không đi về. Điều đó tiếp thêm cho mình nhiều động lực để chèo lái tiếp mạch cảm xúc xuyên suốt đêm nhạc. Cho đến bài thứ 22 thì bơm gấp oxy”.

1
 
2
Giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ đăng tải loạt hình điển trai nhưng lại kèm theo dòng trạng thái buồn bã về sức khỏe của mình

Trước bài đăng hết sức tình cảm của Noo Phước Thịnh, nhiều khán giả để lại lời động viên ủng hộ nam ca sĩ nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Danh hài Chiến Thắng lên chức bố lần thứ 5 ở tuổi U50

Sáng ngày 28/3, danh hài Chiến Thắng đã đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân như để ngầm thông báo việc bản thân đã lên chức bố lần 5. Theo đó, bà xã Thu Ngọc của danh hài Chiến Thắng đã sinh bé gái Mỹ Anh cuối năm ngoái, nhưng đến nay anh mới chia sẻ tin vui với khán giả.

Nam danh hài cũng chia sẻ thêm rằng việc sinh em bé đã nằm trong kế hoạch của 2 vợ chồng nên anh không gặp nhiều áp lực về kinh tế. Từ khi có thêm con nhỏ, anh hạn chế chạy show mà chủ yếu ở nhà phụ vợ chăm lo cho con nhỏ. 

Noo Phước Thịnh phải dùng bình oxy hậu Covid-19, danh hài Chiến Thắng đón nhóc tì thứ 5 với vợ 3 4
Danh hài Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc

Mỹ Tâm gửi lời xin lỗi sau sự cố đường truyền

Vừa qua, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức Gala My Soul 1981 tại Đà Lạt nhận được nhiều sự quan tâm vào tối 26.03. Đã có không ít khán giả mua vé để xem trực tuyến qua ứng dụng. Tuy nhiên, buổi phát trực tiếp đã làm không ít khán giả thất vọng vì chất lượng của kỹ thuật, không phát đúng thời gian (21h) đã thông báo trước đó.

3
Sự cố phát hành coi liveshow trực tuyến của Mỹ Tâm đã gặp phải trục trặc

Đến khuya cùng ngày, công ty chủ quản của nữ ca sĩ đã lên tiếng "Vì sự cố kỹ thuật nên chưa thể phát lại lần 2 đêm Gala 1 vào 21h. Mỹ Tâm Entertainment xin phép được phát lại lúc 20h ngày 28-3. Dù là sự cố bất đắc dĩ nhưng nhiều khán giả bày tỏ thất vọng vì phía nữ ca sĩ thông báo khá trễ khiến khán giả mất thời gian chờ đợi.