Lâm Tâm Như đăng ảnh 'lấy lòng' chồng Hoắc Kiến Hoa sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh

(VOH) - Những hình ảnh Lâm Tâm Như chia sẽ khiến cộng động mạng vô cùng thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung cùng chồng Hoắc Kiến Hoa vô cùng ngọt ngào và tình tứ. Nữ diễn viên đã để mặt mộc và chia sẻ khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa ngồi ở góc trong căn phòng với cảm xúc vô cùng vui nẻ.

Ngay lập tức, netizen vô cùng hào hứng và tỏ ra thích thú trước các chia sẻ của Lâm Tâm Như. Bởi rất hiếm khi cặp đôi Cbiz đình đám chia sẻ những khoảnh khắc đời tư, ngọt ngào và thân mật đến thế này.

Sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng ảnh để lấy lòng chồng Hoắc Kiến Hoa 1
Lâm Tâm Như chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng Hoắc Kiến Hoa vô cùng ngọt ngào, khiến netizen phát "hờn" vì quá hạnh phúc.

Trong khi vợ đang hào hứng chụp hình, Hoắc Kiến Hoa bận rộn nghịch điện thoại. Thỉnh thoảng chàng Bạch Tử Họa phát hiện ra vợ yêu trêu chọc nên nhìn vào ống kính. Cả hai vợ chồng tương tác khá đáng yêu. Không ít khán giả cho rằng, dù không thể hiện tình cảm quá lố, nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn vô cùng tình cảm.

Xem thêm:
 

Lâm Tâm Như 'đụng mặt' Lâm Chí Dĩnh sau 27 năm chia tay, nói 1 câu về tình cũ khiến ai cũng rần rần khen ngợi
 

Lâm Tâm Như gây chú ý khi tiết lộ lý do suýt làm mất vai diễn 'Hạ Tử Vy' trong 'Hoàn Châu Cách Cách'

Mặc tin đồn bủa vây, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng minh gia đình đang hạnh phúc

Sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng ảnh để lấy lòng chồng Hoắc Kiến Hoa 2
Khi phát hiện vợ Lâm Tâm Như đang trêu chọc mình, Hoắc Kiến Hoa đã nhìn vào ống kính, cả hai có màn tương tác cực kỳ đáng yêu

Điều đáng chú ý, đính kèm bức ảnh, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách đã kèm theo dòng trạng thái cực kỳ đáng yêu: “Ảnh tự sướng hoàn hảo mà không cần chú ý đến hậu cảnh, cuối tuần vui vẻ nhé.”. Nhiều người cho rằng, đại Hoa đán này đang vỗ yêu và thể hiện tình cảm với chồng Hoắc Kiến Hoa của mình sau màn tái hợp vui vẻ cùng tình cũ Lâm Chí Dĩnh trước đó. 

Sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng ảnh để lấy lòng chồng Hoắc Kiến Hoa 3
Lâm Tâm Như hội ngộ "tình cũ" Lâm Chí Dĩnh sau 25 chia tay tại một sự kiện nổi bật, cả hai vô cùng thân thiết như chưa có cuộc chia ly khiến người hâm mộ vô cùng khâm phục.

Được biết, mới đây Lâm Tâm Như đã có dịp hội ngộ tình cũ Lâm chí Dĩnh sau 25 “đường ai nấy đi”, tại một sự kiện nổi bật. Không chỉ vậy, tại sự kiện, Lâm Tâm Như còn cho biết ông xã còn thân với Lâm Chí Dĩnh hơn cả mình. Điều này, khiến người hâm mộ không ít ghen tị với mối quan hệ này.  

Lâm Tâm Như đăng ảnh 'lấy lòng' chồng Hoắc Kiến Hoa sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh 4
 
Lâm Tâm Như đăng ảnh 'lấy lòng' chồng Hoắc Kiến Hoa sau màn tái ngộ ‘tình cũ’ Lâm Chí Dĩnh 5
Lâm Tâm Như và nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U50

Lâm Tâm Như sinh năm 1976,  bắt đầu tham gia làng giải trí Hoa ngữ đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến. Từ các vai nhỏ đến vai chính, ngọc nữ Lâm Tâm Như đã để lại ấn tượng trong lòng người xem ở nhiều bộ phim như Đại Hỷ Lâm Môn, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách... Gần đây, cô góp mặt trong Những rắc rối khi khởi nghiệp, series Hoa Đăng Sơ Thượng... Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái tên Cá Heo Nhỏ hiện ở tuổi mẫu giáo.