Lâm Tâm Như gây chú ý khi tiết lộ lý do suýt làm mất vai diễn 'Hạ Tử Vy' trong 'Hoàn Châu Cách Cách'

(VOH) - Vai diễn 'Hạ Tử Vy' giúp Lâm Tâm Như một bước thành sao, nhưng ít ai rằng đằng sau thành công của vai diễn 'Hạ Tử Vy', là câu chuyện Lâm Tâm Như suýt mất vai diễn này bởi lý do không ngờ.

Lâm Tâm Như là nữ diễn viên Đài Loan trở nên nổi tiếng sau vai diễn 'Hạ Tử Vy' trong bộ phim có sức ảnh hưởng lớn là Hoàn Châu Cách Cách. Bên cạnh đó, nữ diễn viên khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi kết hôn với người chồng nổi tiếng không kém cô - Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016.  

Một năm sau đó, cô hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ lập gia đi đình, nữ diễn viên đã lui về sau màn bạc và bắt đầu làm việc ở hậu trường, sản xuất phim. Vì vậy, cô khiến mọi người bất ngờ khi thông báo tham chương trình tạp kỹ Quán trọ thân thương mùa 3. 

VOH-Vai-dien-de-doi-Ha-Tu-Vy-1
Vai diễn để đời Hạ Tử Vy

VOH-Nu-dien-vien-bat-ngo-ket-hon-cung-Hoac-Kien-Hoa-2
Nữ diễn viên bất ngờ kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa

VOH-Co-lui-ve-hau-truong-sau-khi-ket-hon-3
Cô lui về hậu trường sau khi kết hôn

Trong tập đầu tiên ra mắt, đạo diễn của chương trình phỏng vấn từng diễn viên và hỏi họ những câu hỏi sâu sắc. Lâm Tâm Như được hỏi "Bạn có nghĩ rằng sự cạnh tranh trong ngành này rất tàn khốc không?", nữ diễn viên đáp "Tôi không biết đạo diễn có biết không. Khi đang quay Hoàn Châu Cách Cách, tôi suýt bị đổi vai diễn. Tôi đã đến gặp dì Quỳnh Dao khóc lớn và cầu xin dì ấy đừng đổi vai diễn của tôi.". Hóa ra, Quỳnh Dao muốn thay thế vai diễn của nữ diễn viên vì cô không diễn được cảnh khóc.

VOH-Nu-dien-vien-trong-chuong-trinh-Quan-Tro-Than-Thuong-3-4 
Nữ diễn viên trong chương trình Quán Trọ Thân Thương 3

 VOH-Co-nghen-ngao-chia-se-5
Cô nghẹn ngào chia sẻ

 VOH-Va-thang-thung-dap-tra-khi-hoi-ve-vai-dien-6
Và thẳng thừng đáp trả khi được hỏi về vai diễn

Nữ diễn viên cũng được hỏi liệu rằng cô có lo lắng về giới hạn trong vai diễn của cô không. Cô thẳng thắn trả lời "Có thể một ngày nào đó khán giả không chấp nhận được việc tôi diễn vai mẹ của nữ chính, thì tôi sẽ không diễn". Lâm Tâm Như cũng rất thành công khi chuyển sự nghiệp của từ diễn viên sang nhà sản xuất, hiện nay gia đình sự nghiệp đều viên mãn: "Tôi cố gắng 20 năm nay, cảm thấy bây giờ có thể thở phào được rồi!".

 VOH-Co-hanh-phuc-voi-gia-dinh-nho-hien-tai-7
Cô hạnh phúc với gia đình nhỏ hiện tại