Chương Tử Di dính tin đồn mang thai lần hai ở tuổi 40, nữ diễn viên chính thức lên tiếng

(VOH) - Mới đây, cuối cùng mỹ nhân 'Ngọa hổ tàng long' cũng đưa ra câu trả lời chính thức về tin đồn mang thai lần 2.

Sau bao nhiêu đồn đoán, Chương Tử Di đã chính thức tuyên bố đang mang đứa con thứ hai. Cô và chồng cô - Uông Phong đã có với nhau một cô con gái sinh năm 2015. Tin đồn mang thai bắt đầu từ tháng trước khi cô bị bắt gặp bụng lớn bất ngờ. Thậm chí, còn có tin đồn là cô đã sinh con ở Mỹ.

VOH-Vo-chong-nu-dien-vien-cung-co-cong-chua-nho-dau-tien-1
Vợ chồng nữ diễn viên cùng cô công chúa nhỏ đầu tiên

VOH-Ba-me-mot-con-can-than-ch-chan-vong-2-2
Bà mẹ một con cẩn thận che chắn vòng 2 

Nữ diễn viên đã ở Tokyo hôm nay để tham dự lễ khai mạc LHP quốc tế Tokyo lần thứ 32 và Chương Tử Di là trưởng ban giám khảo đối với các tác phẩm dự thi năm nay. Sau khi sự kiện kết thúc, cô đã đăng thông báo lên trang mạng xã hội Weibo "Tôi ở đây để chia sẻ niềm vui cùng mọi người. Vai trò của tôi hôm nay là Chủ tịch Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 32. Trong 8 ngày tới, tôi cùng đồng nghiệp của tôi sẽ chọn 7 trong số 14 tác phẩm được đề cử. Hôm nay cương vị của tôi không chỉ là một người tận tâm, chuyên nghiệp và chăm chú vào công việc mà còn mang chức danh rất đặc biệt. Chính là tôi sẽ làm mẹ lần nữa, tôi đã tăng cân rất nhiều khi mang thai. Cả hai chức danh hôm nay đều làm tôi tự hào. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và ủng hộ."

VOH-Dien-vien-Chuong-Tu-Di-3
Diễn viên Chương Tử Di 

VOH-Co-thong-bao-mang-thai-lan-2-4
Cô thông báo mang thai lần 2

VOH-Chuong-Tu-Di-la-truong-ban-giam-khao-le-khai-mac-LHP-quoc-te-Tokyo-lan-thu-32-5
 Chương Tử Di là trưởng ban giám khảo lễ khai mạc LHP quốc tế Tokyo lần thứ 32

Chương Tử Di năm nay 40 tuổi, cô từng nói muốn có hai đứa con và cũng là để thực hiện ước mơ có con trai của chồng cô - Uông Phong. Ngoài cô con gái chung với Chương Tử Di, Uông Phong còn có hai đứa con gái riêng sau những mối hôn nhân đổ vỡ.

Tin đồn mang thai lần hai của Chương Tử Di bắt đầu từ tháng 4 năm nay. Được biết nữ diễn viên đã từ chối rất nhiều công việc. Trong thời gian này. Chương Tử Di và Uông Phong luôn không trả lời trực tiếp các câu hỏi liên quan đến việc mang thai của cô mà chỉ nói "Bạn đoán xem". 

VOH-Gia-dinh-nu-dien-vien-6
Gia đình nữ diễn viên

VOH-To-am-hanh-phuc-cua-nu-dien-vien-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-7
Tổ ấm hạnh phúc của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mỹ nam Đặng Luân nhận kết đắng trong 'Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu':Bộ phim mới ra của Đặng Luân khiến fan được một phen trầm trồ khi nam diễn viên 'can đảm' lừa dối người thương trong phim.
Dịch Dương Thiên Tỉ gây náo loạn MXH vì cảnh hôn đầu đời ở tuổi 19, dẫn đầu doanh thu phòng vé:Sao trẻ Dịch Dương Thiên Tỉ ngày một tạo ấn tượng mới trong lòng người hâm mộ với những gì anh đã và đang nỗ lực, đặc biệt là trong bộ phim lần này.