Mỹ nam Đặng Luân nhận kết đắng trong 'Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu'

(VOH)- Bộ phim mới ra của Đặng Luân khiến fan được một phen trầm trồ khi nam diễn viên 'can đảm' lừa dối người thương trong phim.

Bộ phim lấy bối cảnh tại thế gia chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam, kể về đoạn tình cảm của nhị thiếu gia (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng).  

 VOH-Bo-phim-Hai-Duong-Kinh-Vu-Yen-Chi-Thau-1
Bộ phim Hải Đương Kinh Vũ Yên Chi Thấu

Tình tiết phim xoay quanh thiếu nữ Cố Hải Đường vì tìm người cha mất tích lâu ngày mà lưu lạc đến Côn Dương, cùng Lãng gia nhị công tử vừa gặp đã kết thành oan gia, sau lại xin vào làm ở nhà xưởng Lãng gia. 

 VOH-Dang-Luan-trong-vai-Lang-Nguyet-Hien-2
Đặng Luân trong vai Lãng Nguyệt Hiên

 VOH-Ly-Nhat-Dong-trong-vai-Co-Hai-Duong-3
Lý Nhất Đồng trong vai Cố Hải Đường

VOH-Ung-Hao-Minh-trong-vai-Lang-Nguyet-Minh-4 Ứng Hạo Minh trong vai Lãng Nguyệt Minh

 VOH-Truong-Nha-Trac-vai-Long-Mac-Hoa-5
Trương Nhã Trác vai Long Mạc Họa

Sau đó, mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi anh trai của Nguyệt Hiên phải lòng Cố Hải Đường nhưng tự ti về khuôn mặt dị dạng của chính bản thân.Người Lãng gia dùng thủ đoạn dựng nên một cuộc hôn nhân giả, Cố Hải Đường biết mình bị gạt, cô căm hận Nguyệt Hiên lừa dối mình, cô đồng ý với Lãng gia chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư.

 VOH-Dai-cong-tu-voi-guong-mat-bi-huy-dung-6
Đại công tử với gương mặt bị hủy dung

Và không thể tượng tượng được, Lãng Nguyệt Hiên đồng ý cưới Cố Hải Đường nhưng cuối cùng chú rể trong đem tân hôn lại là Lãng Nguyệt Minh. Người Lãng gia dùng thủ đoạn dựng nên một cuộc hôn nhân giả, Cố Hải Đường biết mình bị gạt, cô căm hận Nguyệt Hiên lừa dối mình, cô nói "Anh đã lừa dối tôi về cuộc hôn nhân này. Toàn bộ cuộc sống của tôi đã bị hủy bởi anh rồi." và tát Lãng Nguyệt Hiên.cô đồng ý với Lãng gia chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư.

 VOG-Nguyet-Hien-nhan-cai-tat-vi-da-lua-doi-7
Nguyệt Hiên nhận cái tát vì đã lừa dối

Để thoát khỏi cuộc hôn nhân, cô đồng ý với Lãng gia chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi về một bức hưu thư. Sau đó, Cố Hải Đường chữa trị gương mặt cho Lãng Nguyệt Minh phục hồi nhưng cuối cùng Lãng Nguyệt Minh căm ghét Hải Đường và tìm cách tiếp quản công xưởng và chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường. Khi Nguyệt Hiên cầu xin Hải Đường tha thứ, anh ấy hỏi "Em sẽ tha chứ cho anh chứ?" , Hải đường đáp "Có những sai lầm anh cần phải ăn năn suốt đời." và chậm rãi rời đi.
 VOH-Nguyet-Hien-dau-kho-sau-khi-bi-tu-choi-tha-thu-8
Nguyệt Hiên đau khổ sau khi bị từ chối tha thứ

Thiên thần Victoria's Secrect Mộng Dao sinh quý tử đầu lòng cho con trai 'Vua sòng bạc Macau':Sau hàng loạt scandal bất hòa cùng nhà chồng của thiên thần nội y Hề Mộng Dao, mới đây thiếu gia Hà Du Quân vừa thông báo tin vui là bà xã sinh con trai đầu lòng.
Cư dân mạng phẫn nộ vì bị Tiêu Chiến làm chậm trễ chuyến bay, nam diễn viên nói gì?:Sau tất cả, cuối cùng Tiêu Chiến cũng lên tiếng xin lỗi sau 'lùm xùm' làm trễ chuyến bay vì fan cuồng gây rối.