BXH sao Hoa Ngữ tháng 8: Tiêu Chiến rớt hạng trước Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử

(VOH) - Vương Tuấn Khải lập kỷ lục 19 tháng liên tiếp đứng đầu BXH 20 sao Cbiz được yêu thích nhất. Còn Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác dù rất hot trên weibo nhưng có vẻ khán giả lại thích Lý Hiện hơn.

Tìm hiểu về kết quả xếp 'mức độ ảnh hưởng' và sự nổi tiếng của các nghệ sĩ Hoa ngữ để xem ai là ngôi sao quyền lực nhất trong tháng 8 vừa rồi nhé!

20 ngôi sao được yêu thích nhất tháng 8

Vào ngày 02/09, Powerstar ở Weibo đã công bố kết quả bỏ phiếu từ cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng trực tuyến cho hạng mục Ngôi sao quyền lực nhất được yêu mến nhất tháng 8 năm 2019. Được biết, kết quả xếp hạng dựa vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng dành cho nghệ sĩ mình yêu mến nhất ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Theo đó kết quả có nhiều thay đổi so với tháng trước.

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-6

Như mọi khi, Vương Tuấn Khải của TFBOYS vẫn duy trì được mức độ ảnh hưởng với lượng fan hùng hậu. Nam ngôi sao tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi đứng hạng nhất trong 19 tháng liên tiếp. Bên cạnh đó, nam diễn viên Lý Hiện thu hút nhiều sự quan tâm với dự án phim Cá mực hầm mật, vượt qua 2 nam thần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Mặt khác, hai chàng ca sĩ của EXO (Hàn Quốc) - Baekhyun và Chanyeol cũng đã có mặt trong bảng xếp hạng này.

20. Đặng Tử Kỳ

 19. Chanyeol

18. Lý Vấn Hàn

17. Baek Hyun (EXO)

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-7
Đây là 'lãnh thổ' của sao Cbiz nhưng Chanyeol và Baekhyun vẫn luôn giữ vững phong độ của mình để không bị đánh rơi ra khỏi vị trí này trong lòng fan.

16. Dương Mịch

15. Dimash Kudaibergen

 14. Angela Baby

13. Dịch Dương Thiên Tỉ

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-8
Dimash Kudaibergen cũng là ngôi sao Kazakhstan duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.

12. La Vân Hi

11. Triệu Lệ Dĩnh

10. Hoa Thần Vũ

9. Đặng Luân

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-9
Không có gì ngạc nhiên khi La Vân Hi, Triệu Lệ Dĩnh và Đặng Luân đứng ở vị trí này nhưng Hoa Thần Vũ mới là cái tên gây bất ngờ.

8. Thái Từ Khôn

7. Vương Nhất Bác

6. Dương Tử

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-10
Đúng là Thái Từ Khôn rất được yêu thích nhưng bây giờ thì mọi người lại thích Nhất Bác hơn rồi. Đến Nhiệt Ba cũng nhận được nhiều tình cảm hơn Dương Tử mặc dù thời gian qua chẳng thèm đóng phim mà chỉ tham gia tống nghệ.

4. Tiêu Chiến

3. Lý Hiện

2. Chu Nhất Long

TOP 1: Vương Tuấn Khải

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-11
Tiêu Chiến lần này lại rớt hạng trước Lý Hiện và Chu Nhất Long mới cay đắng làm sao. Thật là tiếc quá!

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-12
Thật đáng sợ. Vương Tuấn Khải đã có 19 tháng liên tiếp đứng đầu BXH 20 sao Cbiz được yêu thích nhất này rồi đó.

Sao quyền lực nhất weibo tháng 8

Ngày 27/08 vừa qua, Sina đã công bố Top 10 những nghệ sĩ nổi tiếng, hiện đang hoạt động ở khu vực Đại Lục Trung Quốc, Hong Kong, Macao - Đài Loan, các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu - Hoa Kỳ trên mạng xã hội Weibo.

Bảng xếp hạng này dựa vào việc phân tích các dữ liệu tìm kiếm, lượt tương tác, thống kê về số lượng, ảnh hưởng xã hội và chỉ số giá trị yêu mến từ người hâm mộ của các nghệ sĩ nổi tiếng trong 1 tuần. Mỗi một chỉ số sẽ được tích lũy và kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp để đưa ra xếp hạng cuối cùng ở từng khu vực.

Khu vực Đại Lục

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-1

Hiện tại, Tiêu Chiến vẫn là người duy trì thứ hạng cao nhất. Vương Nhất Bác và Lý Hiện cũng bám sát theo sau với hai vị trí lần lượt là 2,3. Trong khi Chu Nhất Long đã vươn lên trở lại để giành vị trí thứ 4 trong BXH này thì Dịch Dương Thiên Tỉ, Dương Tử và Đặng Luân lại sụt hạng. Riêng Lý Dịch Phong là bất ngờ nhất, đột ngột thăng 19 bậc và vinh dự xếp thứ 9, trên cả Đặng Luân, mặc dù hiện tại không có hoạt động gì nổi bật.

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Lý Hiện

4. Chu nhất Long

5. Thái Từ Khôn

6. Vương Tuấn Khải

7. Dịch Dương Thiên Tỉ

8. Dương Tử

9. Lý Dịch Phong

10. Đặng Luân

Khu vực Hong Kong - Ma Cau - Đài Loan

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-2

Quay đi quay lại đã thấy được sự chênh lệch giữa mức độ nổi tiếng giữa các ngôi sao đã có sự thay đổi hết sức đáng kể. Jackson Wang (Got7) và Trương Chấn một lúc tụt 6,7 bật. Tiêu Á Hiên lại trở thành cái tên gây sự chú ý vì trước giờ chưa từng xuất hiện trong bất cứ bảng xếp hạng nổi tiếng nào. 

1. Trần Lập Nông (NINE PERCENT)

2. Lâm Ngạn Tuấn

3. Lâm Tuấn Kiệt

4. Viêm Á Luân

5. Âu Dương Na Na

6. Ashin

7. Ngô Thanh Phong

8. Tiêu Á Hiên

9. Jackson Wang (Got7)

10. Trương Chấn

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-3

1. Vưu Trưởng Tĩnh

2. Sunnee

3. Ryota Katayose

4. Nishino Nanase

5. Mike D.Angelo

6. Thassapak Hsu

7. Takuya Kimura

8. Dimash Kudaibergen

9. Saint Suppapong

10. Yamashita Tomohisa

Khu vực Châu Âu và Hoa Kỳ

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-4

Đã là nữ hoàng thì sẽ luôn luôn là nữ hoàng, Taylor Swift lại xếp trước Justin Bieber và Troye Sivan nữa rồi. Nhưng Dwayne Johnson và Kristian Kostov mới là những người thăng hạng đáng kể. Thật không ngờ, khi sao USUK dùng weibo, lại có nhiều điều thú vị đến vậy. Có vẻ như gần đây Dwayne Johnson và Kristian Kostov tương tác rất tốt trên mạng xã hội này.

1. Taylor Swift

2. Justin Bieber

3. Troye Sivan

4. Robert Downey Jr.

5.  VITAS

6. Tom Felton

7. Dwayne Johnson

8. Kristian Kostov

9. Shawn Mendes

10. Tom Hiddleston

Ngôi sao mới

Sao-Hoa-Ngu-hot-nhat-2019-5

Lưu Dã và Trương Nhan Tề xuất sắc vượt qua "quỷ tướng quân" Vu Bân để giành hai vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, Vu Bân cũng có vẻ càng ngày càng hot khi cứ từng bước, từng bước một, càng leo càng cao trong bảng xếp hạng này. Với năng lực diễn xuất và tính cách dễ thương của Vu Bân, tương lai có vẻ sẽ còn hot không thua gì Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác. Bên cạnh đó, Chu Tán Cẩm, Uông Trác Thành, Tống Kế Dương cũng là những ngôi sao bước ra từ Trần tình lệnh.

1. Lưu Dã

2. Trương Nhan Tề

3. Vu Bân

4. Chu Tán Cẩm

5. Uông Trác Thành

6. Hà Lạc Lạc

7. Triệu Nhượng

9. Tống Kế Dương

10. Lục Tư Hằng

Tháng 8 này, thần tượng của bạn chìm nổi ra sao rồi? Chắc có lẽ là rất nhiều người đang hóng chờ sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt ba sau khi có tin rumor Dĩnh tỷ sẽ đóng Hữu Phỉ cùng Vương Nhất Bác còn Nhiệt Ba sẽ tham gia dự án mới cùng Hoàng Cảnh Du có phải không?

Sao Hoa Ngữ đầu tháng 8: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử lại 'bá chủ' mọi bảng xếp hạng: (VOH) - Tìm hiểu về kết quả xếp 'mức độ ảnh hưởng' và sự nổi tiếng của các nghệ sĩ Hoa ngữ để xem ai là ngôi sao quyền lực nhất trong tuần 2 tháng 8 này nhé!
BXH 20 ngôi sao châu Á hot nhất nửa đầu năm 2019: chỉ 2 thành viên EXO và 4 sao nữ Cbiz lọt TOP: (VOH) - Chỉ duy nhất 2 sao Hàn được lọt vào BXH, 4 sao nữ duy nhất được gọi tên, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng, Tiêu Chiến lần đầu lọt TOP. Đây chính là những thay đổi bất ngờ trong BXH lần này.