Hội những bà vợ Vbiz uy quyền: Hari Won than thở là được nhà; Thủy Tiên 'cà khịa' cũng được tiền

(VOH) - Biết được cưng chiều nên các bà vợ luôn có những chiêu thức đòi hỏi khiến các ông chồng phải chấp nhận mà không thể nói gì thêm.

Nổi tiếng là những bà vợ được cưng chiều bậc nhất showbiz Việt Hari Won, Thủy Tiên và Thanh Thúy luôn khiến mọi người ganh tị với mình. Hari Won chỉ cần than van, làm nũng thì đã được Trấn Thành mua cho cả tá hàng hiệu hay thậm chí là nhà. Trong khi đó Thủy Tiên lại tỏ vẻ sang chảnh nhưng vẫn được ông xã yêu thương dúi tiền tận tay.

Hari Won

Có thể nói sau khi kết hôn của Trấn Thành, Hari Won như một bước lên mây khi xuất hiện tràn ngập trên truyền hình và được sống trong giàu sang sung sướng. Không chỉ nổi tiếng, cả hai còn được ngưỡng mộ khi là cặp đôi giàu có của Vbiz.

Nổi danh là ông chồng chiều vợ bậc nhất showbiz Việt, Trấn Thành không ngại chi tiền tỷ để mua quà cho vợ vào các dịp đặc biệt. Chưa hết, Hari còn là người nắm giữ tài chính trong gia đình và Trấn Thành nhiều lần than van khi được vợ phát cho đồng lương ít ỏi. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng của họ.

Bên cạnh những món đồ hiệu đắt đỏ, Trấn Thành còn sẵn sàng đổ 7,5 tỷ đồng để mua căn nhà view Hồ Tây ở Hà Nội cho vợ. Tiết lộ lý do Trấn Thành quyết định "chơi lớn" như thế là do Hari Won đã than vãn mỗi lần ra Hà Nội diễn đều phải ở khách sạn tốn kém, không đủ chỗ để đồ. "Hai vợ chồng mình thường xuyên ra Hà Nội, mỗi lần ra ở phải ở khách sạn, tốn tiền quá, đồ đạc cũng không đầy đủ, em muốn... Anh yêu em đúng không?", Hari làm nũng. Đáp lại lời vợ Trấn Thành cho biết: "Má anh cũng không dám nói là không yêu em".

Chưa hết, ban đầu Trấn Thành chỉ định mua căn nhà nhỏ gọn nhưng Hari lại tiếp tục năn nỉ: "Chồng ơi, nhìn em ăn mặc sang trọng như thế này mà ở căn rẻ thì cứ làm sao ấy". Thế là anh buộc  phải suy nghĩ lại và mua một căn hộ to hơn để chiều ý của bà xã. Không đòi thì thôi, một khi Hari đã đòi hỏi thì phải cho đáng thế này.

Thủy Tiên

Chung sống đã được 8 năm nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Hai vợ chồng nữ diễn thường xuyên khoe những câu chuyện đời thường thú vị với mọi người trên mạng xã hội. Thông qua đó, người hâm mộ có thể thấy trình cưng vợ của Công Vinh cũng chẳng kém "ông chồng quốc dân" nào.

Mới đây, Thủy Tiên đã kể lại câu chuyện muốn nhận tiền của chồng nhưng vẫn tỏ ra sang chảnh và kèm theo chút "cà khịa". Tuy nhiên, cô lại nhận lấy cái kết không tưởng.

Cụ thể, Công Vinh vừa đánh golf thắng được 100 triệu và tỏ ý muốn cho vợ. Anh kêu vợ đi lấy hộ mình nhưng Thủy Tiên lại cho rằng tiền của ai tự lấy và yêu cầu Công Vinh tự đưa mình. Cô cho rằng ông xã cho thì lấy chứ mình không xin xỏ gì cả. Dù cảm thấy bực dọc vì vợ không nghe lời, nhưng lát sau Công Vinh cũng phải đích thân dúi tiền vào tay vợ và mắng yêu: "Cho tiền mà giờ còn phải năn nỉ nữa hả?".

Tuy nhiên sau câu chuyện này, Thủy Tiên đã nhắn nhủ kinh nghiệm đến hội chị em: "Lưu ý, khịa chồng phải từ tốn, âm vực nhẹ nhàng sang trọng nha chị em. Khịa mạnh quá chồng hết hồn uýnh mình phù mỏ thiệt á".

Thanh Thúy

Thanh Thúy và Đức Thịnh cũng là một cặp vợ chồng lý tưởng được mọi người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Sau 11 năm chúng sống, tổ ấm của cả hai có thêm 2 cậu quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.

Đức Thịnh từng không ngại ngần chia sẻ trong gia đình vợ anh là người quản lý tài chính. Điều này không khiến anh khó chịu mà còn cảm thấy yên tâm dù lắm khi chuyện kinh tế khiến hai vợ chồng ảnh thêm căng thẳng. Tuy nhiên, đôi lúc Thanh Thúy cũng giận dỗi chồng vì lỡ vô tâm với mình. Song, Đức Thịnh lại có cách giải quyết vô cùng hiệu quả có thể xoa dịu được cơn giận của Thanh Thúy.

Trước đó, một đoạn clip của vợ chồng anh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của mọi người. Thanh Thúy càu nhàu về chuyện chồng đi làm về không phụ mình chuyện nhà cửa mà chỉ ngồi xem ti vi. Trong lúc vợ cằn nhằn, Đức Thịnh đã giải quyết vấn đề nhanh gọn là móc tiền túi và còn đưa cả ví tiền cho vợ. Thật bất ngờ khi biện pháp rất hiệu quả, Thanh Thúy đã không còn trách móc và ôm hôn anh.

Dù đây chỉ là đoạn clip làm lại từ một clip nước ngoài nhưng người hâm mộ cũng không khỏi bật cười trước câu chuyện của Thanh Thúy và Đức Thịnh. Sau nhiều năm kết hôn, vợ chồng Thanh Thúy vẫn hạnh phúc và hài hước bên nhau. Thấy được sự uy quyền của Thanh Thúy, hội những bà vợ cũng tranh thủ tag chồng mình vào như một lời nhắc nhở.

Dù quản lý nghiêm ngặt tài chính của chồng nhưng các người đẹp này vẫn được ông xã cưng yêu chiều chuộng. Đối với Hari dùng biện pháp ngon ngọt, Thủy Tiên lạnh lùng nhưng vẫn phải đáng yêu, còn Thanh Thúy thì quyền lực "đầy mình".

Đồng thời, có thể thấy sau khi trở thành người chồng người cha, các sao nam này không chỉ nghĩ cho bản thân mà còn lo cho gia đình và đặt người mình yêu lên hàng đầu khiến bao người cảm phục.

Những gia đình sao Việt chứng minh càng đông con thì càng thành đạt: (VOH) - Giữa làng giải trí nhiều ồn ào, thị phi thì vẫn còn những gia đình kiểu mẫu được công chúng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt.
'Ngưỡng mộ' trước những gia đình sao hạnh phúc bậc nhất showbiz Việt: Đều là những người nổi tiếng và bận rộn hoạt động nghệ thuật nhưng các cặp sao Việt này vẫn luôn biết cách giữ lửa để gia đình hạnh phúc viên mãn.