Trainee 'idol school' khiến Châu Khải Phong, Chu Bin đánh nhau bầm dập

(VOH) - Mới đây, Chu Bin và Châu Khải Phong bất ngờ thông báo sẽ hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm mới.

Nếu như Châu Khải Phong được mệnh danh là “hiện tượng mạng” thì Chu Bin cũng thường được biết tới với tên gọi “hoàng tử chia ly” vì không chỉ nổi tiếng với các hit mang nặng tâm tư mà giọng ca của Chu Bin cũng vô cùng hợp với dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, da diết. Đặc biệt, để đánh dấu cột mốc lần đầu tiên cùng nhau ra sản phẩm, Chu Bin đã mạnh tay chi tiền tỉ vào việc thực hiện MV lần này.


MV teaser Yêu đừng thề của Chu Bin và Châu Khải Phong

Nói về lí do hợp tác, Chu Bin cho hay: “Tôi và Châu Khải Phong thường hay đi diễn cùng nhau, làm anh hem đã lâu nhưng chưa có dịp hợp tác và cũng chưa từng nghĩ tới việc này cho tới một lần cùng nhau lưu diễn tại Canada, Châu Khải Phong mở cho tôi nghe bài hát mới của cậu ấy. Bài hát thực sự hay đến mức khiến tôi phải đề nghị hợp tác”.

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-2
Chu Bin và Châu Khải Phong là những người đồng nghiệp khá thân thiết

Vẫn chưa biết bài hát này như thế nào, nhưng nhìn vào việc Chu Bin chỉ nghe một lần đã “mê tít” như vậy, thì có lẽ đây là một ca khúc rất đáng để trông đợi. Bên cạnh đó, ekip cũng tiết lộ thêm, ngoài chất nhạc hứa hẹn sẽ “bắt tai” thì MV cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng từ kịch bản nội dung cho đến khâu dàn dựng, hậu kỳ. Tạo hình nhân vật cũng là thứ rất đáng để kỳ vọng.

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-1
Ngoài ra, cựu trainee của Idol School là Young Ju sẽ trở thành nữ chính được cả Chu Bin và Châu Khải Phong đem lòng yêu thương.

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-3

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-4
Tạo hình của Chu Bi và Châu Khải Phong trong MV mới

Về phần Young Ju, cô ấy vốn đã quen thuộc với nhiều khán giả trẻ khi liên tục góp mặt trong show tuyển chọn tài năng của Hàn Quốc là Idol SchoolWanna B. Tại showbiz Việt, Young Ju cũng để lại nhiều ấn tượng khi trở thành thí sinh người nước ngoài đầu tiên giành chiến thắng tại gameshow Giọng ải giọng ai. Năm 2018, Young Ju cũng từng để lại nhiều thương nhớ trong lòng người hâm mộ Việt khi góp mặt trong MV Những kẻ mộng mơ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-5
Tạo hình của Young Ju trong MV mới lần này

Young Ju không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt mà với thân phận là một cựu trainee của các chương trình âm nhạc, cô ấy còn sở hữu năng lực ca hát và vũ đạo khá ổn định. Nên có lẽ nhiều khán giả cũng đang tò mò không biết lần này, Young Ju có góp giọng vào “MV tiền tỉ” này của Chu Bin hay không.


Khả năng ca hát của Young Ju đã được chứng minh qua nhiều chương trình

Chu Bin đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc từ rất lâu và có lượng fan hâm mộ ổn định, Châu Khải Phong cũng không kém cạnh khi sở hữu lượt người theo dõi “khủng” trên trang cá nhân. Vì thế, lần này hai người kết hợp cùng nhau nhất định sẽ tạo ra “hiệu ứng”.

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-6

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-7

VOH-Yeu-dung-the-Chau-Khai-Phong-Chu-Bin-8
Chỉ vì một cô gái... Chu Bin bị Châu Khải Phong cho "no đòn".

Hãy cùng chờ đợi vào sự kết hợp này của hai chàng trai vào ngày 5/11 tới đây thông qua bài hát Yêu đừng thề nhé!