Những idol sở hữu gương mặt 'khó ở' bật nhất Kbiz nhưng vẫn được fan yêu mến vì điều này

(VOH) - Đây đều là những idol nổi tiếng nhất nhì Kpop với thần thái không thể đùa được. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà đến ánh mắt của họ cũng toát lên sự ‘chết người’ khiến fan ngay ngây ngất.

Suga (BTS)

Chàng rapper của BTS là một người trầm tính, ít nói và ít khi biểu hiện cảm xúc ra ngoài. Mặc dù không phải là trưởng nhóm nhưng lời nói của Suga rất có trọng lượng trong nhóm. Đôi mắt "hờn dỗi" của Suga đã bao lần khiến các thành viên khác phải e dè vì khí chất đặc biệt mà chỉ anh chàng mới có. Có lẽ vì chất “swag” của một rapper nên Suga không hề ngần ngại thể hiện "sự khó ở" của mình qua biểu cảm trên gương mặt nhưng điều này lại  tạo nên sức hút đặc biệt khiến fan mê mẩn.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-1

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-2

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-3

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-4

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-5

Irene (Red Velvet)

Không phải tự nhiên mà Irene lại được mệnh danh là “nữ hoàng băng giá” trong nhóm! Bên cạnh nhan sắc vượt trội, thì biểu cảm sắc lạnh của thủ lĩnh Red Velvet cũng để lại ấn tượng trong mắt công chúng. Mặc dù đôi lúc ánh mắt của Irene khiến cho mọi người cảm thấy không thể chấp nhận được, nhưng thực chất bên trong vẻ ngoài kiêu sa, lạnh lùng ấy là một trái tim ấm áp, luôn quan tâm đến những người em trong nhóm.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-6

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-7

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-8

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-9

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-10

D.O (EXO)

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nhưng D.O lại nổi tiếng là "mặt lạnh" trong nhóm. Bạn đừng bị đánh lừa bởi sự lạnh lùng ấy, thực ra thì là do tầm nhìn của anh ấy không được tốt lắm mà thôi. Chứng loạn thị khiến anh ấy lúc nào cũng phải nheo mắt khi nhìn. Chanyeol nổi tiếng là đặc biệt sợ hãi ánh mắt “gây chết người” của D.O. Nhưng chính những lần “khó ở” của D.O lại khiến anh chàng được phen cười ngất thay vì sợ hãi. 

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-11

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-12

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-13

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-14

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-15

Jennie (BLACKPINK)

BLACKPINK là nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách girl crush. Từ khi ra mắt đến này, Jennie luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh, lạnh lùng nên đôi khi Jennie bị chỉ trích vì thái độ không hòa nhã. Nhưng bên trong sự khó gần ấy là một cô nàng “bánh bèo” đích thực. Khi xem những clip hậu trường, bạn có thể còn bắt gặp những khoảnh khắc “ngớ ngẩn” đến đáng yêu của Jennie. Có thể thấy rằng, trên sân khấu và dưới sân khấu, Jennie là 2 con người hoàn toàn khác nhau.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-16

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-17

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-18

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-19

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-20

Joohoney (MONSTA X)

MONSTA X là nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ, nam tính với những sân khấu nóng bỏng. Chàng ca sĩ và rapper Joohoney dĩ nhiên cũng không ngoại lệ với ánh mắt có phần “hung dữ” khiến anh chàng lúc nào trông cũng như một tảng băng. Nhưng đối với Monbebe (tên fandom của MONSTA X) thì Joohoney không khác gì một chú gấu bông khổng lồ.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-21

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-22

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-22

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-23

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-24

Nayeon (TWICE)

Đôi khi Nayeon khiến cho fan phải tự hỏi rằng tại sao idol của mình lại có biểu cảm tức giận mà lại đáng yêu đến như thế. Tuy nhiều lần bị chỉ trích vì thái độ, cũng như những lần bị tố cáo là có hành vi bắt nạt các thành viên khác trong nhóm, nhưng là một fan trung thành của TWICE thì hẳn là bạn phải biết rằng Nayeon luôn biết quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong nhóm. 

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-26

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-27

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-28

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-29

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-30

Wonwoo (SEVENTEEN)

Hành động “bắn tim” là một hành động dễ thương, nhưng làm sao mà Wonwoo lại có thể khiến nó trở ngầu đến như thế được! Wonwoo là một thành viên trầm tính và hay tỏ ra ngượng ngùng trong nhóm, nhưng chính điều này càng góp phần khiến cho anh chàng có vẻ lạnh lùng hơn.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-31

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-32

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-33

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-34

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-35

Ryujin (ITZY)

Lại một idol nữa với ánh mắt có thể “giết chết” hàng triệu trái tim người hâm mộ, không ai khác chính là cô nàng center của nhóm ITZY, Ryujin. Ngay từ khi tham gia chương trình sống còn Mix Nine, Ryujin đã là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng. Đảm nhiệm phong cách mạnh mẽ trong nhóm, Ryujin đôi khi có những biểu cảm khiến cho fan vỡ tim vì những khoảnh khắc cực ngầu.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-36

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-37

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-38

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-39

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-40

Key (SHINee)

Key được coi là “chìa khóa vạn năng” của SHINee bởi vì không chỉ hát hay mà còn nhảy giỏi. Đảm nhiệm vai trò “đanh đá” trong nhóm nên đôi khi Key đem lại cho người khác cảm giác khó gần. Nhìn thì khó gần như thế, nhưng thật ra anh chàng này lại rất đáng yêu và quan tâm mọi người, đôi khi hơi mít ướt và đặc biệt là sống rất tình cảm.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-41

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-42

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-43

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-43

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-45
Lườm nguýt mà đáng yêu thế này thì ai mà ghét được "cô nàng" Key chứ!

Krystal (Fx)

Gương mặt lạnh như băng luôn thường trực dường như đã trở thành thương hiệu của Krystal. Cô nàng rất ít khi cười, thường xuyên xuất hiện với vẻ mặt  lạnh lùng. Cũng chính vì thế mà cô em út của nhóm f(x) thường xuyên dính phải lùm xùm về thái độ. Nhưng fan lại cho rằng Krystal là một cô gái sống nội tâm, chỉ khi ở gần những người bạn thân thiết thì Krystal mới bộc lộ khía cạnh vui tươi của mình.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-46

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-47

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-48

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-49

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-50

Jackson (GOT7)

Jackson nổi tiếng với tính cách hài hước đến nỗi fan đặt cho anh chàng biệt danh là “thánh hài hước”. Chính vì sự lăn xả, không ngại làm xấu hình ảnh, Jackson đã trở thành “con cưng” của các chương trình truyền hình. Bên cạnh những khoảnh khắc vui nhộn, thì những biểu cảm “khó ở” cũng tạo nên một sức hút đặc biệt cho anh chàng.

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-51

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-52
Jackson thể hiện sự “cool ngầu” khi bảo vệ một fan nữ bị đám đông xô ngã

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-53

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-54

VOH-Nhung-idol-voi-khuon-mat-hon-ca-the-gioi-55

Mặc dù có vẻ ngoài như muốn “nuốt chửng cả thế giới”, nhưng những idol này lại được fan cưng hết mực bởi sự ấm áp và luôn quan tâm đến mọi người. 

BLACKPINK tiết lộ về những dự định trong năm 2020: BLACKPINK được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay. Hãy cùng chờ đón xem 4 cô nàng đã chia sẻ gì về mong muốn trong năm 2020 sắp tới nhé! Hội '
khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?
Hội 'khuê mật' xứ Hàn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài Irene và Jennie thì còn có ai?Niềm vui của fan chỉ đơn giản là được thấy những thần tượng của mình tương tác, kết bạn và đi chơi với nhau. Hãy cùng xem những 'trai xinh gái đẹp' này là ai nhé!