BLACKPINK tiết lộ về những dự định trong năm 2020

(VOH) - BLACKPINK được biết đến là một trong những nhóm nhạc nữ đình đám nhất hiện nay. Hãy cùng chờ đón xem 4 cô nàng đã chia sẻ gì về mong muốn trong năm 2020 sắp tới nhé! 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Jalouse China, BLACKPINK đã trả lời tất tần tật những câu hỏi mà phía tạp chí đưa ra, bao gồm việc phong cách mà nhóm đang theo đuổi đến cuộc sống hằng ngày của nhóm. Các thành viên cũng đã chia sẻ về những hoài bão mà mình mong muốn đạt được trong năm 2020 tới đây.

VOH-BLACKPINK-chia-se-nhung-du-dinh-trong-nam-2020-1

Không bao giờ quên vai trò là các thần tượng, Jisoo tập trung vào việc tạo ra những màn trình diễn đa dạng và mong muốn được thể hiện những khía cạnh mới của bản thân. "Trong năm 2020, tôi muốn cả 4 chúng tôi sẽ đem đến những màn trình diễn đa đạng và thú vị."

VOH-BLACKPINK-chia-se-nhung-du-dinh-trong-nam-2020-2

Rosé cũng mong muốn những điều tương tự như Jisoo. Để đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, Rosé muốn thể hiện tài năng, cũng như sự tiến bộ của các thành viên trong nhóm. “Tôi hi vọng rằng mình sẽ thể hiện được tất cả những gì tôi có về âm nhạc để bản thân tôi và cả người hâm mộ của tôi đều cảm thấy hài lòng.”

VOH-BLACKPINK-chia-se-nhung-du-dinh-trong-nam-2020-3

Lisa thì mong muốn có những có thêm những chuyến lưu diễn quanh thế giới khác và hi vọng được đến thăm nhiều nơi hơn. “Tôi hi vọng có thế được đến thăm nhiều đất nước và thành phố nữa trong chuyến lưu diễn tiếp theo của nhóm.

VOH-BLACKPINK-chia-se-nhung-du-dinh-trong-nam-2020-4

Không giống những thành viên khác, Jenie chỉ mong muốn những điều đơn giản. Nữ idol mong luôn được vui vẻ và mạnh khỏe, những điều bình thường nhưng ai muốn đạt được. “Sức khỏe và hạnh phúc”, Jenie chia sẻ.

VOH-BLACKPINK-chia-se-nhung-du-dinh-trong-nam-2020-5

Chỉ thế thôi cho những hoài bão của nhóm trong năm tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và ủng hộ hết mình cho 4 cô nàng của BLACKPINK nhé!

Bị tố đạo nhái trắng trợn trang phục của Lisa (Blackpink), stylist Bảo Anh chính thức lên tiếngChuyện nghệ sĩ mặc đồ giống nhau vốn cũng không mấy lạ lẫm với công chúng, nhưng lời giải thích của stylist chuẩn bị trang phục cho Bảo Anh mới là điều khiến người khác bất ngờ.
Amee, hot trend 10X của Vpop bị ném đá vì quá 'dẹo', fan Kpop tố bắt chước BLACKPINK: Cô gái 10X xinh xắn này được biết đến nhiều từ sản phẩm Ex’s Hate Me cùng rapper B Ray, 'Nếu mai chia tay' của Monstar và tham gia diễn xuất trong bản hit Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài.