Phát sốt trước tin 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam tái ngộ 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới

(VOH) - Sắp tới đây, fan của 'Diên Hi Công Lược' sẽ được chứng kiến màn tái hợp của 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam và 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới.

Sau thành công của Diên Hi Công Lược 2018, cư dân mạng luôn mong muốn các diễn viên tái hợp trong phim khác. Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp viễn đã làm hài lòng người hâm mộ khi họ có màn tái hợp trong Hạo Lan Truyện trong năm nay.

Các diễn viên cũng đã hợp tác chung lần thứ ba trong bộ phim hiện đại có tên Hạnh phúc sẽ gõ cửa lần nữa. Tuy nhiên, người hâm mộ càng vui mừng hơn khi Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn sẽ tái hợp trong bộ phim mới tên là Gia Truyền vào năm sau.

VOH-Dien-Hi-Cong-Luoc-thanh-cong-xuat-săc-1
 Diên Hi Công Lược thành công xuất sắc

 Bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết và lấy bối cảnh trong thời kỳ chiến tranh Trung – Nhật, câu chuyện xoay quanh ba chị em xuất thân từ gia đình giàu có cùng vượt bao khó khăn để thực hiện nguyện vọng của cha họ.

VOH-Cap-chi-em-tot-cung-nhau-tai-hop-man-anh-2
Cặp chị em tốt cùng nhau tái hợp màn ảnh

Tần Lam đóng vai chị cả, một người điềm tĩnh và khôn ngoan. Ngô Cẩn Ngôn trong vai chị gái thứ hai là một cô gái thông minh, có chính kiến riêng. Ngược lại, người em út đi du học trở về tính cách có chút ngây thơ và kỳ quái.

Nhân vật Nhiếp Viễn đóng vẫn là bí mật vì trong buổi lễ khai máy không có sự có mặt của anh. Nội dung bộ phim cũng được hé mở rằng phim sẽ xoay quanh ba chị em tranh đấu để thừa kế công việc kinh doanh của gia đình khi cha chưa ghi tên người kế vị. Tuy nhiên, sau đó cha các cô bị giết hại trong thời kì chiến tranh Trung-Nhật. Cửa hàng của gia đình họ mất quyền lãnh đạo và liên tục chịu tổn thất. Để thực hiện mong ước ấp ủ từ lâu của cha mình, cả ba đã hợp lực và vượt qua sự khác biệt của họ để cùng vượt qua thời kỳ khó khăn.

VOH-Ngo-Can-Ngon-thu-vai-chi-gai-thu-hai-3
Ngô Cẩn Ngôn thủ vai chị gái thứ hai

VOH-Trong-khi-Tan-Lam-dong-vai-chi-ca-4
Trong khi Tần Lam đóng vai chị cả

VOH-Vai-dien-cua-Nhiep-Vien-van-la-mot-an-so-5
Vai diễn của Nhiếp Viễn vẫn là một ẩn số

VOH-Trinh-Khai-cung-se-tham-gia-bo-phim-6
Trịnh Khải cũng sẽ tham gia bộ phim

VOH-Va-khong-the-thieu-Han-Canh-7
Và....không thể thiếu Hàn Canh

Trong khi người hâm mộ hào hứng về màn tái hợp của các diễn viên thì họ phát hiện ra Vu Chính đã sử dụng lại tài khoản Weibo của Diên Hi Công Lược. Tên và hình ảnh tiêu đề đã được thay thế, nhưng các bài đăng của Diên Hi Công Lược vẫn còn. Người hâm mộ lập tức bày tỏ “Tôi là fan của Diên Hi Công Lược, không phải của bộ phim Gia Truyền”, “Ngay cả những ký ức của người hâm mộ cũng muốn lấy đi à. Thật quá đáng mà.” Hay “Ngay cả khi bạn đang sử dụng dàn diễn viên cũ, xin hãy tôn trọng những người hâm mộ cũ.”

VOH-Tai-khoan-cu-cua-Dien-Hi-Cong-Luoc-8
Tài khoản cũ của Diên Hi Công Lược

VOH-Phim-moi-duoc-cong-bo-bang-trang-cu-cua-Dien-Hi-Cong-Luoc-9
Phim mới được công bố bằng trang cũ của Diên Hi Công Lược

Thiên thần Victoria's Secrect Mộng Dao sinh quý tử đầu lòng cho con trai 'Vua sòng bạc Macau':Sau hàng loạt scandal bất hòa cùng nhà chồng của thiên thần nội y Hề Mộng Dao, mới đây thiếu gia Hà Du Quân vừa thông báo tin vui là bà xã sinh con trai đầu lòng.
Fan thi nhau truy tìm cô gái đã 'cướp' mất nụ hôn đầu của Lai Kuanlin: Gần đây, người hâm mộ đang đứng ngồi không yên khi hay tin Lai Kuanlin (Lại Quán Lâm) khóa môi bạn diễn trong bộ phim remake 'First Love'.