G-Dragon chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của 3000 fan

(VOH) - Sau gần 2 năm phục vụ trong quân đội, thủ lĩnh BIGBANG đã chính thức xuất ngũ trong sự chào đón của hơn 3.000 người hâm mộ.

8h sáng (giờ Hàn Quốc) ngày 26/10, G-Dragon đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đám đông hơn 3.000 fan hâm mộ và hàng trăm phóng viên khi chính thức xuất ngũ.

VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-1VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-2
Dòng người chờ đợi để đón thần tượng của mình xuất ngũ

“Ông hoàng Kpop” cho biết, “Tôi đã trở về sau khi phục vụ trong quân đội. Cảm ơn mọi người vì đã đến và chờ tôi ở đây hôm nay. Tôi sẽ trở lại với công việc và hoạt động một cách chăm chỉ.”

VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-3VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-4

G-Dragon nhập ngũ vào ngày 27/02/2018, phục vụ cho sư đoàn Bộ binh 3, được biết đến với tên gọi “White Skull” (Đầu lâu trắng) tại Cheorwon, tỉnh Gangwon. Trước đó, nam ca sĩ đã phải thay đổi địa điểm xuất ngũ do dịch tả lợn Châu Phi. 

Hàng nghìn người hâm mộ và phóng viên từ các nước chờ đón khiến G-Dragon xúc động đến bật khóc.

VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-5VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-6

VOH-G-Dragon-chinh-thuc-xuat-ngu-trong-su-chao-don-nong-nhiet-tu-bien-fan-7
GD cúi gập người để cảm ơn người hâm mộ và phóng viên

Vì YG đang trong tình trạng khủng hoảng lớn, nên G-Dragon hiện tại được xem là niềm hi vọng đối với YG nói chung, và với BIGBANG nói riêng.

Quả nhiên xứng danh “Ông hoàng Kpop”! Chỉ riêng việc xuất ngũ thôi mà G-Dragon đã khiến hàng nghìn người “náo loạn” như thế này rồi. Hãy cùng chờ đón những hoạt động mới của anh chàng sau khi xuất ngũ nhé!

Điểm danh những đôi má có tính sát thương cực lớn của các idol Kpop Bên cạnh vẻ ngoài lung linh, thu hút thì những idol dưới đây còn sở hữu cặp má phúng phính, là “vũ khí” gây sát thương đối với người hâm mộ.
Park Bom cover 'Eyes, nose, lips' - Giọng hát vẫn hoàn hảo như năm nào: Trong tập mới nhất của Queendom, Park Bom lần nữa thuyết phục công chúng bởi giọng hát của mình.