G-Dragon (BIGBANG) kiếm được hơn 1 triệu USD dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự

(VOH) - Dù đang trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng G-Dragon vẫn kiếm được số tiền khủng tương đương 27 tỷ VNĐ.

Mới đây, trong chương trình tin tức TMI của đài Mnet phát sóng vào ngày 9/10 đã đưa ra danh sách những thần tượng kiếm được nhiều tiền bản quyền âm nhạc nhất. Trong đó, G-Dragon – trưởng nhóm của BIGBANG là người đứng đầu danh sách với số lượng bài hát khổng lồ được đăng ký dưới tên của anh là 173 bài. 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh1
G-Dragon là người dẫn đầu trong số những idol kiếm tiền từ bản quyền nhạc

Với số lượng bài hát do chính mình sáng tác như thế này, G-Dragon đã thu về khoảng 1,4 tỷ won (tương đương với 1,17 triệu USD và 27 tỷ VNĐ) trong năm vừa qua. Con số khổng lồ này, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước khả năng kiếm tiền cực “đỉnh” của trưởng nhóm BIGBANG. Bởi lẽ dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và không ra bất cứ sản phẩm âm nhạc mới nào trong suốt 2 năm qua, trưởng nhóm BIGBANG vẫn “bỏ túi” được số tiền mà nhiều người thậm chí có làm cả đời cũng không thể nào kiếm được. 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh2
Dù hoạt động trong quân ngũ, G-Dragon vẫn bỏ túi được hơn 1 tỷ USD

Có thể nói, G-Dragon chính là một trong số những idol toàn năng hiếm có của Kpop. Bên cạnh khả năng rap và hát, anh còn có tài năng sáng tác và sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Được biết, bài hát đầu tiên được G-Dragon sáng tác là khi anh chỉ mới vừa tròn 13 tuổi. Đặc biệt, cũng chính nhờ khả năng sáng tác và tư duy âm nhạc độc đáo của mình, bất cứ bài hát nào do G-Dragon sáng tác cũng tạo nên thành công vang dội. Một số bài hát nổi bật giúp tạo nên tên tuổi của BIGBANG nói chung và G-Dragon nói riêng có thể kể đến như: This Love, Fantastic Baby, Lies, Haru Haru,… 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh3
Ngay từ khi còn nhỏ, G-Dragon đã thể hiện được tài năng sáng tác của mình

Trong đoạn clip giới thiệu, Mnet đã không ngần ngại dành những mỹ từ để mô tả tài năng của G-Dragon như: “Vị thần âm nhạc”, “Huyền thoại thần tượng”, “Thần tượng số 1” và cũng là thần tượng mà khó có thần tượng nào có thể bắt kịp. Thậm chí, tài năng âm nhạc của G-Dragon còn khiến nhà sản xuất Bang Yi Hyuk, chủ tịch BigHit Entertainment phải thốt lên: “Cả tôi cũng thấy ghen tị”. 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh4
Chương trình đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho G-Dragon

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh5
Chủ tịch công ty quản lý của BTS cũng phải cảm thấy ganh tị với G-Dragon

Thực tế, đối với các fan Kpop thì điều này đã không còn quá xa lạ. Bởi lẽ tài năng của G-Dragon đã được chứng minh rõ ràng qua khả năng lãnh đạo, dẫn dắt BIGBANG trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop. Dù thời gian qua các thành viên đều đã lần lượt nhập ngũ nhưng cái tên BIGBANG vẫn chưa bao giờ ngừng hot. 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh6
Nhờ tài năng lãnh đạo của G-Dragon, cái tên BIGBANG luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người hâm mộ trong suốt hơn 10 năm qua

Ngày 26/10 sắp tới đây, G-Dragon sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và chính thức xuất ngũ. Người hâm mộ hiện đang rất nóng lòng chờ đợi sự trở lại của chàng thủ lĩnh BIGBANG cùng với các thành viên. 

voh-g-dragon-kiem-hang-ty-dong-voh.com.vn-anh7
Cùng chờ đến ngày G-Dragon trở về thôi nào!

G-Dragon chỉ đăng ảnh sương sương sau 9 tháng, cổ phiếu YG liền tăng đáng kể sau thời gian tuột dốc: Động thái mới nhất của G-Dragon trên Instagram khi ngày xuất ngũ đang cận kề khiến người hâm mộ vô cùng trông đợi.

 Hé lộ bộ ảnh cưới đẳng cấp của chị gái G-Dragon và tài tử Kim Min Joon: Những bức ảnh cưới của Kwon Dami – chị gái ruột của G-Dragon đang thu hút sự chú ý của công chúng vì quá đẹp, quá thần thái.