Khả Ngân và Quốc Anh tình tứ trong teaser đầu tiên phim Bí Mật Của Gió

(VOH) - Bộ phim Bí Mật Của Gió mới đây đã có buổi công chiếu tại Liên Hoan Phim Busan và có phần giao lưu nói chuyện với đoàn phim vào cuối buổi chiếu.

Rất nhiều khán giả đã nán lại để giao lưu với đoàn phim và xin chụp ảnh lưu niệm cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình, diễn viên Quốc Anh và đạo diễn hình ảnh Linh Đan. Bên cạnh đó, teaser đầu tiên của bộ phim Bí Mật Của Gió đã được tung ra với những hình ảnh mơ màng của Đà Lạt.

Khả Ngân và Quốc Anh tình tứ trong teaser đầu tiên phim Bí Mật Của Gió

Quốc Anh và Linh Lan 

Không tiết lộ nhiều về tình tiết phim, teaser mang đến nét đẹp lãng đãng của Đà Lạt với màu sắc có phần mơ mộng huyền bí với sương mù vây quanh thành phố. Những cảnh quay đầu tiên mang đến nét hùng vĩ và hoàng sơ của Đà Lạt để từ đó, teaser giới thiệu cho khán giả gia đình Linh do Khả Ngân Thủ vai.

Linh mang khuôn mặt nhiều suy tư của một cô gái còn ít tuổi rời xa nơi quen thuộc và đến một nơi xa lạ. Có lẽ trong cô có nhiều tâm sự và làm sao để quen môi trường sống mới?

Trailer Bí mật của gió. 

Ngay sau đó teaser giới thiệu cho khán giả nhân vật chính tiếp theo là Phong do Quốc Anh thủ vai. Trong ánh nắng chéo nghiêng của một ngày Đà Lạt rực rỡ, Phong hồi tưởng về một thời xa xưa nơi vẫn còn chiến tranh loạn lạc. Làm sao một cậu thanh niên còn trẻ như vậy, lại có thể “và tôi nghĩ, ở cái thời loạn lạc đó, tôi đã từng trải qua nó”?

Phim dự kiến công chiếu ngày 7/2/2020. 

'Cựu Joker' Jared Leto cảm thấy bị 'xa lánh' khi để vai 'gã hề điên' vào tay Joaquin Phoenix - Tưởng rằng mình sẽ tiếp tục được đảm nhận vai diễn gã hề Joker nhưng Jared Leto đã cảm thấy buồn và như bị 'xa lánh' khi Warner Bros. mời Joaquin Phoenix vào nhân vật anh từng thủ ...
20 ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục: Vương Tuấn Khải bỏ xa 'bộ 3 2019' Hiện - Chiến - Bác - Năm 2019 sắp là của riêng Vương Tuấn Khải mất rồi. La Vân Hi và Đặng Luân thì cứ dính lấy nhau, Lý Hiện thì nay đã vượt mặt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhưng vẫn không thể so với Chu ...