20 ngôi sao được yêu thích nhất tại Đại Lục: Vương Tuấn Khải bỏ xa 'bộ 3 2019' Hiện - Chiến - Bác

(VOH) - Năm 2019 sắp là của riêng Vương Tuấn Khải mất rồi. La Vân Hi và Đặng Luân thì cứ dính lấy nhau, Lý Hiện thì nay đã vượt mặt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhưng vẫn không thể so với Chu Long Long

Với một môi trường khắc nghiệt và độ cạnh tranh cao như Cbiz thì các bảng xếp hạng ngôi sao luôn giữ một vai trò quan trọng. Vì nó không chỉ thể hiện thực tế địa vị của các ngôi sao mà còn phản ánh cơ hội và tương lai của họ trong thời gian tới thông qua các chỉ số truyền thông, mức độ yêu thích từ người hâm mộ.


Các fan Đại Lục rất xem trọng các bảng xếp hạng ngôi sao

Hôm qua (9/10), Powerstar đã công bố kết quả bỏ phiếu từ cộng đồng người hâm mộ, cư dân mạng trực tuyến cho hạng mục Ngôi sao được yêu mến nhất tháng 9. Đồng thời, ngày 8/10 vừa qua, Sina Entertainment đã tiết lộ Top 10 nghệ sĩ quyền lực nhất weibo ở khu vực Đại Lục Trung Quốc, Hong Kong, Macao - Đài Loan, các quốc gia châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu - Hoa Kỳ trên mạng xã hội Weibo vào đầu tháng 9. Đây là 2 bảng xếp hạng được công bố hàng tháng. 

20 sao Cbiz được yêu thích nhất tháng 9/2019

Kết quả xếp hạng dựa vào tổng số phiếu bầu từ cư dân mạng dành cho nghệ sĩ mình yêu mến nhất ở nhiều quốc gia trong khu vực châu Á.

Theo đó kết quả có nhiều thay đổi so với tháng trước. Nam ca sĩ kiêm diễn viên Vương Tuấn Khải của TFBOYS vẫn duy trì được mức độ ảnh hưởng, cậu thiết lập kỷ lục mới khi đứng đầu xếp hạng 20 tháng liên tiếp. Chu Nhất Long tiếp tục ở hang 2 như mọi khi. Nam diễn viên Lý Hiện thu hút nhiều sự quan tâm kể từ drama tình cảm Cá mực hầm mật. Theo sau thuộc về hai mỹ nam của drama Trần tình lệnh là Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.


20. Lý Dịch Phong

19. Bạch Kính Đình 

18. Lý Vấn Hàn

17. Dịch Dương Thiên Tỉ


16. Hồ Ca

15. Mã Thiên Vũ

14. Triệu Lệ Dĩnh 

13. Tống Thiến


12. Dimash Kudaibergen

11. Hoa Thần Vũ

10. La Vân Hi

9. Đặng Luân


8. Thái Từ Khôn

7. Dương Tử

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

5. Vương Nhất Bác


4. Tiêu Chiến

3. Lý Hiện

2. Chu Nhất Long

1. Vương Tuấn Khải

BXH sao quyền lực Weibo đầu tháng 9

Bảng xếp hạng dựa vào việc phân tích các dữ liệu tìm kiếm, lượt tương tác, thống kê về số lượng, ảnh hưởng xã hội và chỉ số giá trị yêu mến từ người hâm mộ của các nghệ sĩ nổi tiếng trong 1 tuần. Mỗi một chỉ số sẽ được tích lũy và kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp để đưa ra xếp hạng cuối cùng ở từng khu vực.

Khu vực Đại Lục

Sau 7 tuần bị Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thay phiên đứng nhất, Thái Từ Khôn đã trở lại đường đua ở vị trí đứng đầu.


1. Thái Từ Khôn

2. Tiêu Chiến

3. Chu Nhất Long

4. Vương Nhất Bác

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

6. Lý Hiện

7. Triệu Nhượng

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

9. Dương Mịch

10. Lưu Hạo Nhiên

Khu vực Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan


1. Trần Lập Nông

2. Jackson Wang

3. Lâm Tuấn Kiệt

4. Lâm Ngạn Tuấn

5. Trần Vỹ Đình

6. Lý Tử Kỳ

7. Âu Dương Na Na

8. Tô Hữu Bằng

9. Thái Y Lâm

10. La Chí Tường

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương


1. Vưu Trưởng Tĩnh

2. Sunnee

3. Dimash Kudaibergen

4. Ryota Katayose

5. Takuya Kimura

6. Saint Suppapong

7. Thassapak Hsu

8.Nishino Nanase

9. Nogizaka

10. Mike D.Angelo

Khu vực Châu Âu và Hoa Kỳ


1. Justin Bieber

2. Troye Sivan

3. Taylor Swift

4. Leonardo DiCaprio

5. Lee Pace

6. Avril Lavigne

7. VITAS

8. Kristian Kostov

9. Chris Hemsworth

10. Shawn Mendes

Ngôi sao mới

Trong bảng xếp hạng lần này "Quỷ tướng quân" Vu Bân đã để lại vị trí đầu bảng cho Tiết Dương Vương Hao Hiên. Không chỉ mất ngôi quán quân, Vu Bân cũng có vẻ càng ngày càng nhạt phai trong tâm trí người hâm mộ mất rồi, mới ngày nào còn đang rất hot khi cứ từng bước, từng bước một, càng leo càng cao trong bảng xếp hạng này nhưng bây giờ thì mất hút không thấy đâu luôn. Bên cạnh đó, Chu Tán Cẩm cũng cùng Vu Bân "bốc hơi" khỏi hạng mục này. 


Vu Bân và Chu Tán Cẩm "bốc hơi" khỏi danh sách

Tuy nhiên, Giang tông chủ Uông Trác Thành và "bạch y đạo trưởng" Tống Kế Dương cũng là những ngôi sao bước ra từ Trần tình lệnh nhưng vẫn giữ được phong độ ổn định qua từng tháng. Châu Thâm nhờ góp giọng liên tiếp vào hai siêu phẩm do Tiêu Chiến đóng chính là Tru Tiên Trần tình lệnh mà cũng có cơ hội "góp vui" tại đây. 
 


1. Vương Hạo Hiên


2. Uông Trác Thành

3. Triệu Nhượng

4. Vương Thần Nghệ


5. Tống Kế Dương

6. Vương Tích

7. Liên Hoài Vĩ

8. Nhâm Hạo


9. Châu Thâm

10. Lý Hâm Nhất

Tháng 9 này, thần tượng của bạn chìm nổi ra sao rồi? Chắc có lẽ là rất nhiều người đang hóng chờ sự trở lại của idol mình trong các dự án mới vào những tháng còn lại của cuối năm nay có phải không? Hãy tiếp tục cập nhật bảng xếp hạng vào tháng sau để xem có ai "lội ngược dòng" ngoạn mục không nhé! 

BXH sao Hoa Ngữ tháng 8: Tiêu Chiến rớt hạng trước Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua Dương Tử: Vương Tuấn Khải lập kỷ lục 19 tháng liên tiếp đứng đầu BXH 20 sao Cbiz được yêu thích nhất. Còn Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác dù rất hot trên weibo nhưng có vẻ khán giả lại thích Lý Hiện hơn.
BXH 20 ngôi sao châu Á hot nhất nửa đầu năm 2019: chỉ 2 thành viên EXO và 4 sao nữ Cbiz lọt TOP: Chỉ duy nhất 2 sao Hàn được lọt vào BXH, 4 sao nữ duy nhất được gọi tên, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục 18 tháng, Tiêu Chiến lần đầu lọt TOP. Đây chính là những thay đổi bất ngờ trong BXH lần này.