Ảnh ngày bé của Justin Bieber được tiết lộ: cậu nhóc ngố tàu ngày xưa giờ đã là ngôi sao Hollywood

(VOH) - Theo dõi Justin Bieber đã lâu nhưng chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa từng thấy những bức ảnh 'khi xưa ta bé' này của anh chàng.

Mới đây, Justin Bieber đã đăng tải loạt ảnh ngày bé khi còn đi học của mình lên mạng xã hội. Đính kèm mỗi bức ảnh là một câu chuyện thú vị gắn liền với quãng thời gian học sinh của anh. Nhìn lại những hình ảnh ngố tàu với chiếc đầu húi cua của Justin Bieber ngày ấy, ai ngờ rằng giờ đây anh đã trở thành minh tinh hàng đầu Hollywood được nhiều người mến mộ. 

Đồng thời, cậu nhóc đáng yêu mà chúng ta thấy trong ảnh khi trưởng thành lại là anh chàng đào hoa bậc nhất Hollywood. Dù chỉ mới 25 tuổi, nhưng ông xã Hailey lại sở hữu danh sách tình trường đáng nể với loạt mỹ nhân đình đám.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-1
"Hét lên nào những chàng trai của tôi", Justin Bieber đính kèm với bức ảnh. Với khoảnh khắc này, nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì trông đáng yêu.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-2
Justin Bieber thử tài mọi người: "Hãy tìm tôi. Tôi là người duy nhất đeo băng đô". Và không khó để nhận ra giọng ca Sorry với chiếc headband màu xanh cùng gương mặt điển trai.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-3
Justin tiết lộ từ những ngày còn bé cậu đã tẩy tóc sớm hơn so với những người bạn của mình.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-4
Cậu nhóc với nụ cười tươi rói được khoanh tròn trong ảnh không ai khác chính là Justin Bieber đáng yêu.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-5
Với bức ảnh này Justin trông thật lạnh lùng và cool ngầu.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-6
"Tôi nghĩ là cậu nhóc ngồi kế tôi tên là Hat, tôi từng thắng cậu ấy khi chơi cờ. Tôi nhớ rõ điều đó", Justin hào hứng kể.

Justin Bieber chính thức gia nhập showbiz vào năm 2008, khi ấy anh được 14 tuổi. Với tài năng thiên bẩm, Justin Bieber đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và hợp tác với loạt ngôi sao nổi tiếng. Baby là ca khúc được phát hành vào năm 2010 và đó cũng là một hit lên giúp tên tuổi của anh được vang xa trên khắp thế giới.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-7
Gương mặt non choẹt bún ra sữa của ông xã Hailey thời nổi đình đám với bản hit Baby.

Bên cạnh tài năng, Justin Bieber còn sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vào ngoại hình điển trai của mình. Ở thời nhan sắc đỉnh cao, Justin từng khiến hội fangirl mê mẩn bởi gương mặt baby cùng phong cách thời trang ấn tượng. Sau này khi trưởng thành, nam ca sĩ lột xác thành một người đàn ông thực thụ với hình ảnh lãng tử. Anh chàng rất đầu tư cho hình ảnh của bản thân từ tóc tai đến phong cách ăn mặc sao cho sành điệu và thu hút mọi ánh nhìn.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-8

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-9
Vẻ ngoài nam tính, đầy soái khí của Justin Bieber từng khiến hội chị em phải liêu xiêu.

Sau những scandal lùm xùm cùng với việc đối mặt với căn bệnh trầm cảm, giờ đây trong mắt mọi người Justin Bieber chỉ là một anh chàng tàn tạ với phong cách xuề xòa. Không ít lần giọng ca Baby khiến mọi người lắc đầu ngán ngẩm khi xuất hiện với style ông chú, tóc dài lòa xòa, râu ria xồm xoàm. Từng là nam thần được bao cô gái theo đuổi, nhưng Justin Bieber đã có màn tụt dốc không phanh gây tiếc nuối.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-10

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-11
Còn đây là ngoại hình gây ngán ngẩm của anh ở hiện tại.

Tuy nhiên, bất chợt trong ngày cưới Justin Bieber lại lột xác trở thành soái ca vạn người mê. Anh ăn mặc chỉn chu, chải tóc gọn gàng làm toát lên vẻ nam thần. Tuy nhiên, hình ảnh soái ca Justin chỉ trở lại duy nhất trong ngày cưới, bởi sang ngày hôm sau anh lại quay về với phong cách thời trang bất cần của mình.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-12
Justin trở lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc trong ngày cưới.

VOH.com.vn-Justin-ngay-be-13
Những rồi đâu lại vào đấy khi bước sang ngày hôm sau.

Selena Gomez rạng rỡ trên phố trong khi Justin Bieber và vợ lần đầu xuất hiện sau đám cưới: (VOH) - Hình ảnh Selena Gomez cười vui cười rạng rỡ đã xóa tan tin đồn cho rằng cô ủ rũ vì đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin.
Về chung một nhà, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin 'đỉnh' đến mức nào?: (VOH) - Chồng từng là ngôi sao đình đám, vợ là người mẫu nổi tiếng, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi về chung nhà luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.