Cận cảnh váy cưới lộng lẫy như bà hoàng cùng nhẫn kim cương siêu to khổng lồ của bà xã Justin Bieber

(VOH) - Tròn một tuần kể từ sau hôn lễ, bà xã Justin Bieber – Hailey Baldwin đã chính thức tung ra bộ ảnh cưới đẹp ngỡ ngàng cùng lời nhắn hết sức ngọt ngào dành cho ông xã.

Ngày 30/9 vừa qua, cả thế giới gần như đều dõi theo hôn lễ của nam ca sĩ Justin Bieber và siêu mẫu Hailey Baldwin. Theo đó, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Montage Palmetto Bluff, một khách sạn cao cấp hàng đầu ở khu vực Nam Carolina.

Vì muốn giữ sự riêng tư hôn lễ được tổ chức khá kín đáo với sự tham gia của gia đình và một số bạn bè thân thiết của cặp đôi. Bên cạnh đó, đội ngũ an ninh khá nghiêm ngặt nên cánh phóng viên cũng gặp khó khăn trong việc tác nghiệp. Chính vì vậy nên người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy một số bức ảnh chất lượng thấp được chụp lại trước khi buổi tiệc diễn ra mà thôi.

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh1

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh2

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh3
Những hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới của cặp đôi trước đó

Không để người hâm mộ phải đợi lâu hơn, mới đây, Hailey Baldwin đã chia sẻ trên trang instagram cá nhân loạt ảnh cưới ngọt ngào của mình cùng ông xã Justin Bieber. Người đẹp cũng không quên gửi lời nhắn nhủ hết sức ngọt ngào đến ông xã: "Last Monday was the most special day of my life” (Thứ hai vừa rồi là một ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời em). Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được chiêm ngưỡng toàn bộ lễ phục đắt giá của cặp đôi nên đã tỏ ra vô cùng thích thú.

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh4
Một tuần sau hôn lễ, cặp đôi đã chính thức tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ

Trong ảnh, bà xã Justin Bieber diện chiếc váy cưới màu trắng với chất liệu ren vô cùng sang trọng. Phần vai áo trễ giúp tôn lên nét quyến rũ vốn có của Hailey Baldwin. Đặc biệt, trên phần đuôi váy dài được may dòng chữ "Till death do us part" (cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta) cũng chính là lời nguyện ước sẽ bên nhau dài lâu của cặp đôi. 

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh5
Chiếc váy được thiết kế với ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng dành lời cảm ơn đến nhà thiết kế trứ danh Virgil Abloh vì đã biến ý tưởng của cô trở thành sự thật và giúp cô tạo ra chiếc váy cưới mà mình vẫn luôn hằng mơ ước. Có thể nói, vốn đã sở hữu đường cong vô cùng quyến rũ nên khi diện chiếc váy cưới này lên, trông Hailey càng thêm lộng lẫy không kém gì một nữ hoàng.

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh6
Hailey Baldwin xinh đẹp, lộng lẫy như nữ hoàng trong chiếc váy cưới

Không chỉ gây sốt với chiếc váy cưới sang trọng, tinh tế, Hailey Baldwin còn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm mà Justin Bieber đã dành cho cô. Theo đó, giọng ca “Love Yourself” đã dành tặng bà xã chiếc nhẫn cưới đính kim cương “siêu to khổng lồ” mà chỉ cần nhìn sơ qua cũng có thể đoán được giá trị của nó là không hề nhỏ.

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh7
Cận cảnh chiếc nhẫn cưới đính kim cương "siêu to khổng lồ" mà Justin Bieber dành tặng bà xã

Như vậy, sau nhiều lần trì hoãn vì vấn đề sức khỏe của Justin Bieber, cuối cùng anh và Hailey Baldwin đã chính thức về chung một nhà. Trước đó, cặp đôi cũng từng nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận khi nảy sinh tình cảm quá chớp nhoáng. Tuy nhiên, sau lễ cưới trong mơ cùng những điều ngọt ngào cả hai dành cho nhau, người hâm mộ có thể an tâm hơn về mối quan hệ nghiêm túc của cặp đôi này rồi. 

voh-anh-cuoi-cua-justin-bieber-voh.com.vn-anh8
Sau bao sóng gió, cuối cùng cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà

Những hình ảnh trước giờ G trong đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin: Sau nhiều lần hoãn liên tiếp, cuối cùng lễ cưới được mong chờ nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng sắp chính thức diễn ra trong vài giờ nữa.

Về chung một nhà, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin 'đỉnh' đến mức nào?: Chồng từng là ngôi sao đình đám, vợ là người mẫu nổi tiếng, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi về chung nhà luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.