Cận ngày cưới của Justin Bieber, Selena Gomez gây chú ý khi nói về thời kì khủng hoảng

(VOH) - Cách đây 1 năm, khi mà Justin Bieber và Hailey tiết lộ về chuyện kết hôn cũng là ngày Selena Gomez gặp khủng hoảng và phải tiến hành điều trị tâm lý.

Mới đây, Selena Gomez đã có bài phát biểu gây chú ý tại bệnh viện McLean. Cô chia sẻ những cảm xúc cá nhân và khoảng thời gian khủng hoảng khi điều trị tâm lý. Đặc biệt, lời phát biểu của nữ ca sĩ còn được quan tâm nhiều hơn khi ngày cưới của Justin Bieber đã cận kề. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng việc Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức trở thành vợ chồng chính là nguồn cơn khiến Selena suy sụp và mất cân bằng.

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-3
Dù phải điều trị tâm lý từ nhiều năm trước nhưng thông tin Justin kết hôn đã khiến Selena suy sụp. (Nguồn: Internet)

Bài phát biểu của Selena về khoảng thời gian điều trị tâm lý như sau: "Năm ngoái, tôi đã phải trải qua khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý, tôi không thể chịu đựng được mớ hỗn độn đó tàn phá cơ thể và tâm hồn cùng một lúc. Tôi thậm chí không thể gượng cười hay tỏ ra mình vẫn vẫn ổn. Cảm giác đó giống như tất cả nỗi đau và sự lo lắng đang cuốn trôi tôi đi. Có thể nói đó là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất của cuộc đời tôi.

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-4
Selena thoải mái khi nói về khoảng thời gian khó khăn mà mình phải trải qua. (Nguồn: Internet)

Tôi bắt đầu tìm kiếm sự giúp đỡ và các bác sĩ đã nói cho tôi những chẩn đoán chính xác. Khoảnh khắc nhận được những thông tin đó, ngay lập tức tôi cảm thấy cân bằng trở lại và nhẹ nhõm đi nhiều. Sự thật thì luôn khắc nghiệt, nhưng chỉ khi bức màn bí mật được vén lên, tôi mới có thể thanh thản khi biết rằng vì sao tôi lại phải chịu đựng tất cả những điều kinh khủng và đau đớn như vậy.

Mặc dù lo lắng và áp lực vẫn phần nào hiện hữu trong tôi. Nhưng cho đến bây giờ, tôi có thể tự tin nói rằng sau một năm xả hơi, tôi ngày càng hạnh phúc hơn, biết kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ nhiều hơn bao giờ hết. Tôi thật sự hạnh phúc khi làm được điều đó".

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-5
Giờ đây, người đẹp hạnh phúc khi đã biết kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ nhiều hơn.
(Nguồn: Internet)

Vào khoảng tháng 10 năm ngoái, Selena khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ nhập viện điều trị tâm thần. Khi ấy, cô được chẩn đoán bị mắc chứng suy sụp tâm lí và có dấu hiệu chán nản, xúc động vì phát hiện số lượng bạch cầu thấp đáng báo động trong máu sau khi phẫu thuật ghép thận. Trong thời gian điều trị, Selena Gomez còn rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc.

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-1
Cách đây 1 năm, tâm lý của Selena rơi vào tình trạng hỗn loạn khiến nhiều người lo lắng. (Nguồn: Internet)

Kể từ khi biến cố xảy ra, Selena gần như rút khỏi làng giải trí. Thậm chí, cô còn đóng cửa Instagram của mình vì không muốn đọc được những bình luận miệt thị hay chỉ trích của cư dân mạng. Những hình ảnh của "công chúa Disney" khi ấy cũng rất hiếm hoi vì cô đang tập trung trị bệnh.

Tuy nhiên, sau một năm tình hình sức khỏe của Selena đã ổn định trở lại. Giờ đây mọi người có thể thấy được một Selena khỏe mạnh và vui vẻ. Trong suốt một năm qua, sau khi hoàn thành đợt điều trị tâm lý, cô dành thời gian cho bản thân, gia đình và bạn bè. Cuộc sống yên bình của Selena khiến người hâm mộ an tâm hơn về tình trạng tâm lý của cô.

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-2
Hiện tại Selena đang có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. (Nguồn: Internet)

Còn 3 ngày nữa hôn lễ của Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ chính thức được diễn ra. Lúc này truyền thông và dư luận đang đổ dồn sự chú ý đến Justin và Selena Gomez. Họ từng là cặp đôi đẹp của Hollywood được nhiều người ngưỡng mộ với mối tình 8 năm. Tuy nhiên, theo những hình ảnh gần đây của Selena cho thấy cô vẫn đang có một tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Dù trước đó nhiều thông tin cho rằng tinh thần của Selena bị ảnh hưởng nặng nề vì Justin hết hôn, nhưng lúc này biểu hiện của cô gần như không mấy quan tâm đến chuyện đời tư của tình cũ. 

VOH-selena-noi-ve-thoi-gian-khung-hoang-6
Justin Bieber và vị hôn thê sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 30/9. (Nguồn: Internet)

Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần': Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.
Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới: (VOH) - Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.