Sau thời gian điều trị tâm thần, Selena tái xuất xinh đẹp và rạng rỡ

Trước hình ảnh một Selena tươi tắn, rạng rỡ nhiều người đã an tâm hơn về tình hình sức khỏe và tâm lý của cô.

Mới đây, Selena Gomez đã xuất hiện cùng những người bạn Connar Franklin và Bailee Madison đi trượt tuyết tại Big Bear, California. Sau thời gian điều trị căn bệnh trầm cảm, cuối cùng người hâm mộ cũng được nhìn thấy một Selene rạng rỡ, yêu đời như ngày nào.

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-1
Selena và những người bạn đi trượt tuyết vui vẻ cùng nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-2
Sau thời gian điều trị tâm thần, nữ ca sĩ đã trở lại tươi tắn và rạng rỡ hơn. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, tâm trạng của nữ ca sĩ sinh năm 1992 đã tốt hơn rất nhiều sau khi nhập viện điều trị tâm thần vài tháng trước. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây chú ý khi diện áo của hội bạn thân Taylor Swift có dòng chữ "Reputation" - tên tour diễn của Taylor.

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-3

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-4
Selena còn gây chú ý khi diện cáo có dòng chữ trong tour diễn của Taylor Swift. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-5

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-6
Trước hình ảnh Selena phấn khởi, yêu đời, người hâm mộ đã phần nào an tâm hơn về bệnh tình của cô. (Nguồn: Internet)

Vào giữa tháng 10 vừa qua, người hâm mộ bàng hoàng trước thông tin Selena phải nhập viện trị liệu tâm thần. Theo thông tin, nữ ca sĩ đã phải nhập viện 2 lần trong 2 tuần qua. Trong lần thứ 2, cô được chẩn đoán bị mắc chứng suy sụp tâm lí. Vì tỷ lệ bạch cầu của cô bị giảm quá mức cho phép nên điều này đã khiến cho cô rơi vào tình trạng rối loạn cảm xúc.

Selena càng trở nên mất kiểm soát, ngay từ khi nhập viện, cô đã có ý định bỏ trốn khỏi bệnh viện nhưng bác sĩ không cho phép. Cô còn rơi vào tình trạng hỗn loạn và cố rút ống truyền dịch khỏi tay mình.

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-7

Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là "cơn sóng" khiến cho căn bệnh của Selena trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

Đồng thời, trước khi nhập viện để điều trị tâm lý, Selena đã thông báo khóa Instagram cá nhân của mình vô thời hạn hạn. Theo những gì cô chia sẻ thì người hâm đoán được rằng chắc hẳn vì những bình luận gièm pha, cười cợt trên mạng xã hội đã khiến cô cảm thấy không vui và tổn thương.

VOH-Selena-Gomez-tai-xuat-sau-dieu-tri-tam-than-8
Selena thông báo "đóng cửa" tài khoảng Instagram sau khi tin Justin kết hôn được thông báo. (Nguồn: Internet)

Hơn 1 tháng trị bệnh, vượt qua được khủng hoảng tâm lý, cuối cùng Selena cũng đã có thể tái xuất với vẻ ngoài vui tươi và yêu đời. Điều này đã khiến người hâm mộ vui mừng và hạnh phúc. Hi vọng sắp tới, "công chúa Disney" sẽ luôn rạng rỡ và không phải đối mặt với những điều tệ hại nữa.

Chỉ vì Justin lấy vợ, Selena Gomez phải nhập viện trị liệu 'tâm thần': Mặc dù được biết Selena đã điều trị tâm lí trong nhiều năm nay nhưng thông tin Justin lấy vợ mới là cơn sóng khiến mọi chuyện đi đến đỉnh điểm.
Selena đau khổ chia sẻ: 'Đám cưới của Justin là viên thuốc đắng nhất cuộc đời': Selena vừa tái phát bệnh và tình hình sức khỏe của cô ngày càng nghiêm trọng hơn. Hiện tại, cô đã cắt đứt liên lạc với mọi người và thừa nhận đám cưới Justin đã để lại vết thương lòng rất lớn.