Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới

(VOH) - Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.

Mới đây, Selena Gomez trở lại với công việc làm người mẫu ảnh cho một nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Loạt ảnh mới của giọng ca Back To You đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong trang phục thể thao khỏe khoắn, nhan sắc và khí chất của Selena nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Kiểu tóc cột hững hờ cùng cách trang điểm theo tông màu nude giúp Selena toát lên thần thái cuốn hút một khi đã nhìn khó mà rời mắt được.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-1

VOH-selena-gomez-xinh-dep-2
Chỉ với vài bức ảnh chụp "sương sương" Selena Gomez đã lập tức gây xôn xao mạng xã hội. (Nguồn: Internet)

Sau khi sức khỏe hồi phục, Selena Gomez đã tăng cân khá nhiều so với lúc trước, tuy nhiên điều này chẳng làm ảnh hưởng đến khí chất của người đẹp. Không cần khoe body quyến rũ, chính nhan sắc và thần thái "đỉnh cao" của Selena đã mê hoặc hàng triệu trái tim người hâm mộ. Điều này cho thấy dù vắng bóng đã lâu nhưng "nữ hoàng Instagram" chưa bao giờ gây thất vọng về nhan sắc của mình.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-3

VOH-selena-gomez-xinh-dep-4

VOH-selena-gomez-xinh-dep-5
Nhan sắc và khí chất của người đẹp 27 tuổi vẫn luôn khiến người nhìn say đắm.
(Nguồn: Internet)

Sau quá trình điều trị tâm lý, tình hình sức khỏe hiện tại của Selena Gomez đã tốt hơn rất nhiều. Đã một thời gian dài, người đẹp 27 tuổi vắng bóng khỏi làng giải trí cũng như các sự kiện đình đám. Thay vào đó, cô dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Vừa qua, trong khi các ngôi sao đang xúng xính váy áo đi thảm đỏ thì cánh paparazzi lại phát hiện Selena Gomez tại trung tâm giải trí Hollywood. Vẫn như thường ngày, nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản và để mặt mộc đi chơi cùng với bạn bè.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-6

VOH-selena-gomez-xinh-dep-7
Selena Gomez ăn diện đơn giản đi chơi khuya cùng bạn bè. (Nguồn: Internet)

Được biết, bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Selena sắp được ra mắt vào tháng 10 sắp tới. Nhiều ý kiến cho rằng, thông qua việc làm người mẫu ảnh, Selena Gomez đang có kế hoạch hoạt động nghệ thuật trở lại. Cô sẽ tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau và quay lại thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

VOH-selena-gomez-xinh-dep-8

VOH-selena-gomez-xinh-dep-9
Một số hình ảnh bình dị của Selena trong cuộc sống thường ngày. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian điều trị tâm lý, Selena Gomez gây bão với thần thái đỉnh cao trong bộ ảnh tái xuất: (VOH) - Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, nữ ca sĩ sinh năm 1992 vừa khiến người hâm mộ “sướng rơn” với loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.
Sau thời gian điều trị tâm thần, Selena tái xuất xinh đẹp và rạng rỡ: Trước hình ảnh một Selena tươi tắn, rạng rỡ nhiều người đã an tâm hơn về tình hình sức khỏe và tâm lý của cô.