Trước tin đồn ‘dao kéo’, Lương Bích Hữu tự tin đăng clip cận cảnh để chứng minh nhan sắc tự nhiên

(VOH) - Những hình ảnh khác lạ của Lương Bích Hữu mới đây khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận chuyện dao kéo.

Mới đây, Lương Bích Hữu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận được những câu hỏi của khán giả về việc phẫu thuật thẩm mỹ để “níu kéo thanh xuân”. Trước sự quan tâm và lo lắng của người hâm mộ, Lương Bích Hữu đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định tuyệt đối sẽ không phá đi những nét đặc trưng vốn có trên gương mặt. Cụ thể, Lương Bích Hữu Viết:

"Gần đây, Lương Bích Hữu nhận được inbox từ quý khán giả, từ các bài báo thắc mắc, nói về Hữu đụng đến "dao kéo" phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt. Từ những ngày đầu Hữu đi hát cho đến nay mọi người yêu thích, ấn tượng với đôi mắt 1 mí thì không việc gì Hữu làm mất đi nét đặc trưng riêng đó của mình.

Và hôm nay Hữu quay clip thực tế cận cảnh từng chi tiết trên mặt cho mọi người xem Hữu có đụng đến "dao kéo" trên gương mặt hay không? Mời cả nhà xem đến cuối clip sẽ rõ nha!".

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh1
Lương Bích Hữu khẳng định không sử dụng dao kéo

Trong đoạn clip đăng tải, Lương Bích Hữu rất tự tin khi thực hiện các động tác như bóp mũi, véo má,… để chứng minh rằng các đường nét trên khuôn mặt mình đều hoàn toàn tự nhiên chứ không qua đụng chạm. “Cô gái Trung Hoa” chia sẻ vì mắt một mí nên cô thường dán mi giả để đẩy mí mắt trông to và tự nhiên hơn. Nữ ca sĩ cũng tự tin ở phần cằm và môi là tự nhiên, không tiêm bất kì loại filler hay botox nào vào.

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh2

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 35

Sở dĩ Lương Bích Hữu phải đăng đàn thanh minh như vậy là vì trước đây vài ngày, Lương Bích Hữu đã chia sẻ những bức ảnh trong một đêm diễn mới đây sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Tuy nhiên, do mắc lỗi khi make up và tác động của ánh sáng trên trông cô nàng có đôi chút khác lạ so với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp vốn có của mình.

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh4
Nữ ca sĩ xuất hiện đầy khác lạ sau thời gian vắng bóng

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, nguyên do là vì lỗi trang điểm

Điều này khiến cô nhận về không ít câu hỏi của công chúng. Bởi lẽ Lương Bích Hữu vốn là cái tên khá quen thuộc với công chúng trong suốt nhiều năm nay. Cô cũng được yêu thích bởi nhan sắc tự nhiên, không cầu kỳ nên ngay khi xuất hiện với hình ảnh mới lạ này, nhiều người cho rằng cô đã mượn đến dao kéo để níu kéo lại tuổi thanh xuân của mình.

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh6
Được yêu thích với hình tượng trẻ trung cùng nhan sắc tự nhiên nên việc Lương Bích Hữu có dao kéo hay không chính là điều công chúng rất quan tâm

Tuy nhiên, qua những hình ảnh và đoạn clip mà cô nàng vừa chia sẻ, mọi người có thể yên tâm rằng nhan sắc của Lương Bích Hữu vẫn xinh đẹp như ngày nào. Thậm chí, “cô gái Trung Hoa” còn bị thời gian bỏ quên khi càng ngày càng “lão hóa ngược”. 

voh-luong-bich-huu-chung-minh-khong-dao-keo-voh.com.vn-anh7
Giờ thì người hâm mộ có thể yên tâm hơn về nhan sắc của "cô gái Trung Hoa" rồi

Lương Bích Hữu tự tin với nhan sắc tự nhiên:

Lê Giang tiếp tục trùng tu nhan sắc nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ: Trong những hình ảnh mới đây của mình, ‘nữ hoàng dao kéo’ Lê Giang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, bất ngờ với nhan sắc có phần khác lạ.

Akira Phan lần đầu lộ diện sau cuộc đại trùng tu nhan sắc: Sau cuộc đại tu nhan sắc, Akira Phan vừa có màn xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng nhưng có vẻ như ngoài kiểu tóc thì mọi thứ vẫn chưa có nhiều tiến triển.