Lê Giang tiếp tục trùng tu nhan sắc nhưng bất ngờ nhất là phản ứng của người hâm mộ

(VOH) - Trong những hình ảnh mới đây của mình, ‘nữ hoàng dao kéo’ Lê Giang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, bất ngờ với nhan sắc có phần khác lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ nghệ sĩ Lê Giang vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Thái Lan cùng những người em thân thiết của mình. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý hơn cả chính là đường nét khuôn mặt có phần khác lạ và những chia sẻ đầy ẩn ý của nữ nghệ sĩ.

Cụ thể, trong một bức ảnh chụp lại góc nghiêng thần thánh của mình, Lê Giang chia sẻ: “Luôn thay đổi để hoàn thiện hơn mỗi ngày, phụ nữ đẹp là để yêu đúng không cả nhà?”

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh1
Lê Giang chia sẻ bức ảnh với khuôn mặt khác lạ cùng chia sẻ gây ẩn ý

Không chỉ vậy, trong một bức ảnh khác do người em của nữ nghệ sĩ đăng tải, người này chia sẻ: “Chị sửa nữa hả? Chị đẹp rồi đừng sửa nữa nha”.

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh2
Có thể thấy khuôn mặt Lê Giang có phần đơ cứng hơn khá nhiều so với trước đó

Có thể thấy, trong những bức ảnh này, khuôn mặt nữ nghệ sĩ có phần khác lạ hơn so với bình thường. Không chỉ có chiếc cằm nhọn cùng đôi môi cong, mỏng hơn trước mà nhiều fan còn tinh ý nhận ra khuôn mặt của cô vẫn còn có chút sưng nên hơi đơ cứng. Kèm theo đó là những chia sẻ đầy ẩn ý càng làm rộ lên nghi vấn “nữ hoàng dao kéo” Lê Giang vừa đập mặt xây lại ở tuổi 50.

Phía dưới phần bình luận, khá nhiều người hâm mộ tỏ ra thắc mắc và đã đặt câu hỏi cho Lê Giang. Vốn là người không ngần ngại chia sẻ việc lam dụng dao kéo, Lê Giang đã không để người hâm mộ phải thắc mắc quá lâu với câu trả lời thẳng thắn. Theo đó, khi một fan hâm mộ đưa ra câu hỏi: “Chị vừa làm ở Thái Lan à, nhìn lạ nhưng đẹp, khác hẳn với cái cũ, giá cả có đắt lắm không? “ thì nữ nghệ sĩ đã trả lời rằng mình làm ở Việt Nam, giá cả khá ổn.

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh3

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh4
Nhiều người hâm mộ đã đem thắc mắc hỏi Lê Giang và nhận được câu trả lời thẳng thắn

Như vậy, có thể thấy Lê Giang đã nhờ đến thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc ở tuổi 50. Trong một bức ảnh khi khuôn mặt đã dần trở nên hồi phục, Lê Giang tiếp tục nhận được “cơn mưa lời khen” với nhan sắc trẻ trung, sắc sảo của mình. Trong đó có cả “kiều nữ làng hài” Nam Thư, diễn viên hài Diệu Nhi, Tú Vi cũng phải trầm trồ trước tuổi xuân được níu giữ của nữ nghệ sĩ.

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh5
Bức ảnh mới đây nhất được Lê Giang đăng tải cho thấy đường nét khuôn mặt của cô đang dần được ổn định và sắc sảo hơn khá nhiều

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh6
"Kiều nữ làng hài" Nam Thư cũng phải thốt lên hai từ xuất sắc

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh7
Diệu Nhi cũng cho rằng hình ảnh này của Lê Giang rất "sang và quý tộc"

voh-le-giang-tham-my-voh.com.vn-anh8
Và rất nhiều lời khen từ người hâm mộ

Lê Giang được biết đến là một trong số ít những nghệ sĩ Việt “nghiện” dao kéo và cũng thẳng thắn thừa nhận điều này. Cô quan niệm, việc phẫu thuật thẩm mỹ chính là cách giúp cho mình luôn xinh đẹp, trẻ trung và tìm thấy niềm vui trong cuộc sống nên không việc gì phải giấu giếm cả. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Giang từng thừa nhận rằng bản thân không thể nhớ nổi mình đã thực hiện bao nhiêu ca phẫu thuật thẩm mỹ vì quá nhiều.


Lê Giang mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt với số lần "trùng tu nhan sắc" nhiều không kể hết

Mặc dù việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp Lê Giang luôn giữ được nét tươi trẻ trên khuôn mặt dù đã bước qua ngưỡng cửa 50. Tuy nhiên,việc lạm dụng dao kéo quá đà như vậy sẽ gây ra các tác hại khó mà lường trước được. Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khá lo lắng về vấn đề này và hy vọng nữ nghệ sĩ có thể hạn chế việc trùng tu nhan sắc lại bởi hiện tại trông cô đã đẹp lắm rồi.

Cùng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng ai mới xứng danh 'nữ hoàng dao kéo' của Vbiz?: Vì muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn hay níu kéo tuổi thanh xuân mà các mỹ nhân Việt này đã không ngần ngại động chạm dao kéo. Thậm chí, họ còn không nhớ nổi số lần mà mình đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Bạn thân nhiệt tình như Cát Tường, Lê Giang chỉ nói một câu đã sẵn sàng nhường luôn bạn trai: Cát Tường – Lê Giang là đôi bạn thân 15 năm trong showbiz là chuyện mọi người đều biết, nhưng đến mức nhường cả bạn trai cho nhau thì đúng là bất ngờ.