Angela Baby lại khiến fan thất vọng vì làm diễn viên nhưng không lo diễn, chỉ lo chạy show

(VOH) - 'Người bạn thật sự của tôi' quay 4 tháng, Angelababy xin nghỉ hơn 20 ngày, thường xuyên rời đoàn phim đi sự kiện.

Có lẽ đây là lí do khiến Angela Baby không thể nào tiến bộ hơn trong diễn xuất được dù đã đóng trên dưới hàng chục bộ phim, thậm chí còn nhận rất nhiều vai chính. 

VOH-Angela-Baby-scandal-1

Như được biết, Người bạn thật sự của tôi (我的真朋友) đã đi được nửa chặng đường, hiện tại điểm douban dành cho bộ phim chỉ vỏn vẹn có 4,6 điểm. Trong số các đánh giá của khán giả có đến gần 40% đánh giá 1 sao, đánh giá 2 sao và 3 sao cũng lên đến hơn 35%.

VOH-Angela-Baby-scandal-2

Vì sao phim mới của Angela Baby lại thất bại mặc dù diễn cùng Đặng Luân và Chu Nhất Long?

Từ khi tập đầu tiên lên sóng đến nay, mọi vấn đề đều chủ yếu xoay quanh cô gái Trình Chân Chân (Angela Baby) với mức lương ít ỏi và tình yêu với hai anh bạn đồng nghiệp. Mọi chuyện quanh đi quẩn lại cũng chỉ có việc tranh giành rồi ghen tuông giữa hai người đàn ông và các kiểu quảng cáo trá hình gây khó chịu cho khán giả.

VOH-Angela-Baby-scandal-3
Bộ phim "Người bạn thực sự của tôi"  không được khán giả công nhận bởi khá nhiều nguyên nhân không hề phức tạp.

Kế đến là biểu hiện của diễn viên. Trong ba diễn viên chính, đánh giá về diễn xuất của Đặng Luân được cho là ổn nhất, Angelababy vẫn là chủ đề ném đá của toàn bộ phim với lối diễn xuất khoa trương, "trợn mắt" vẫn luôn là đề tài muôn thuở.

VOH-Angela-Baby-scandal-4
Sự chênh lệch về mặt diễn xuất của hai diễn viên chính khiến nhiều khán giả cảm thấy "buồn cười".

Bộ phim Người bạn thật sự của tôi chính thức khởi quay vào ngày 9 tháng 5 năm 2018, đến ngày 8 tháng 9 cảnh quay trong nước đã xong, tức là mất vẻn vẹn 4 tháng để hoàn thành. Nếu tính bình quân sẽ vào khoảng 2 ngày quay xong 1 tập phim. Thời gian của diễn viên cần trừ đi khoảng thời gian ngủ, ăn, trang điểm, rồi thời gian bài trí cảnh quay…có thể nói tiến độ này khá là vội vàng. Sau khi quay xong các cảnh quay trong nước, ngày 25 tháng 9 đoàn phim bắt đầu quay các cảnh tại nước ngoài.

Đoàn làm phim từng đăng một tấm ảnh nói rằng Angelababy đã dùng tất cả thời gian để nghiên cứu kịch bản, với chủ ý khen ngợi cô. Tuy nhiên hiện tại nhìn lại thì có vẻ như đoàn phim đã quá gấp rút và hoàn toàn không có thời gian để các diễn viên luyện vai nhiều lần.

VOH-Angela-Baby-scandal-5

Cách đây không lâu, Studio Đặng Luân cũng đã từng up một đoạn video Đặng Luân giúp AB luyện vai cũng đã ám chỉ rằng đạo diễn không nói về cảnh diễn với diễn viên mà chỉ quan tâm đến tiến độ phim. Nếu bộ phim không hoàn thành đúng thời gian như kế hoạch thì chi phí sẽ bị tăng lên và việc bổ sung hợp đồng cho diễn viên cũng rất khó khăn. Bởi vậy nên bộ phim dài 48 tập đã hoàn thành chỉ trong 4,5 tháng, bằng thời gian quay của một bộ phim điện ảnh dài 2 tiếng.

VOH-Angela-Baby-scandal-6
Tất cả đều bị chê tan nát, chỉ duy nhất diễn xuất và cách làm việc của Đặng Luân là được công nhận.

Quảng cáo trá hình, phim mì ăn liền, mời sao hot nhưng lại chẳng làm được gì. Đây quả là một thất bại thê thảm cho nhà sản xuất phim này, cũng là một bài học đáng nhớ cho việc làm phim nhưng không tâm huyết mà chỉ quan tâm đến lợi nhuận.

Angela Baby chưa bao giờ là một diễn viên nghiêm túc

Ngoài ra, có cư dân mạng còn chỉ ra lịch trình làm việc của AB và phát hiện rằng trong 4 tháng đó, AB có đến hơn 20 ngày rời đoàn phim để tham gia các hoạt động khác. Như vậy AB làm sao có thể nhập tâm cho bộ phim này?

VOH-Angela-Baby-scandal-7

Theo bảng lịch trình tháng 5 của AB, bộ phim Người bạn thật sự của tôi vừa bấm máy khởi quay thì AB đã rời đoàn phim tham gia ghi hình Running man mùa thứ 6 mất 3 ngày. Trong khoảng thời gian này cô còn tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu khác. Cho đến cuối tháng 5, AB lại tham gia ghi hình và hoạt động công ích của Running man thêm 3 ngày nữa.

VOH-Angela-Baby-scandal-8

Tháng 6 năm 2018 hoạt động của Angelababy cũng rất nhiều, cứ cách vài ngày lại rời đoàn làm phim tham gia ghi hình, party do các thương hiệu tổ chức, Liên hoan phim Bạch Ngọc Lan…Các ngôi sao cần hóa trang, nghỉ ngơi, chuẩn bị…cho nên dù chỉ tham gia một hoạt động rất nhỏ thì ít nhất cũng cần thời gian 2 ngày.

VOH-Angela-Baby-scandal-9

Đến tháng 7 cùng năm, Angelababy vẫn theo nhịp sống bận rộn như thế, nào là hoạt động của Running man, nào là hoạt động quảng cáo thương hiệu…

VOH-Angela-Baby-scandal-10
Này thì phải đi tuyên truyền cho Dior...

VOH-Angela-Baby-scandal-11
Thường xuyên rời đoàn làm phim, tham gia quá nhiều hoạt động thương hiệu, nếu đổi lại là bất cứ diễn viên nào thì cũng rất khó để có biểu hiện khiến khán giả hài lòng huống hồ là Angelababy?

Một điều đặc biệt thú vị nữa chính là ngày 25 tháng 9 bộ phim Người bạn thực sự của tôi đóng máy, AB xuất hiện tại tiệc party đóng máy nhưng trước đó vẫn làm người mẫu trình diễn trên đường phố Paris.

VOH-Angela-Baby-scandal-12
Làm diễn viên nhưng người mẫu vẫn là nghề chính.

Cư dân mạng đã tra chuyến bay từ Paris đến Rome, thời gian bay mất gần 2 tiếng đồng hồ, liệu có còn ngôi sao nào “liều mạng” hơn cô ấy?

VOH-Angela-Baby-scandal-13
Angela Baby chạy show như đi chợ. Nhiều người cảm thấy bội phục sức khỏe của cô.

Từ lâu, Angela Baby luôn bị đánh giá là diễn xuất kém cỏi, nhưng các fan của cô vẫn luôn mong mỏi rằng khi đã lấn sân sang diễn xuất thì cô sẽ ngày càng nghiêm túc và chăm chỉ hơn để thể hiện sự tiến bộ của mình, nhưng lúc này đây họ hoàn toàn thất vọng. 

Huỳnh Hiểu Minh tự tay xóa tan tin đồn ly hôn chỉ bằng 1 hành động, đẳng cấp tình yêu huyền thoại: Suốt một năm ròng rã, cặp vợ chồng này đã hứng chịu không biết bao lần 'trường giang dậy sóng' vì tin đồn ly hôn. Cuối cùng, sau bao chờ đón, Huỳnh Hiểu Minh ngọt ngào của Baby đã trở lại.
Huỳnh Hiểu Minh xóa tan tin đồn ly hôn Angela Baby chỉ bằng một hành động: Ơn trời! Các Fan của 'Huỳnh Baby' đã thấp thỏm lo sợ suốt thời gian qua. Cảm ơn Huỳnh giáo chủ đã làm điều này.