Diễn viên Hoàng Hạ Huệ 86 tuổi vẫn phải đeo mặt nạ hát múa kiếm tiền vì thảm họa thẩm mỹ

(VOH) - Ban ngày đeo mặt nạ mãi nghệ kiếm tiền, ban đêm cô quạnh lẻ bóng tuổi 86 - chính là Hoàng Hạ Huệ.

Mới đây, netizen xứ Trung chia sẻ 1 clip của Hoàng Hạ Huệ khi đang biểu diễn trên 1 con phố ở Hong Kong. Bà đeo rất nhiều trang sức xanh đỏ, còn đeo thêm mũi heo, tai heo trên đầu. Gương mặt trang điểm đậm, son đỏ chót, đeo lông mi giả của bà gây sự chú ý lớn.

VOH-Hoang-Ha-Hue-1
Hình ảnh do netizen chia sẻ về Hoàng Hạ Huệ

VOH-Hoang-Ha-Hue-2
Dù tuổi đã cao nhưng tinh thần và sức khoẻ của Hoàng Hạ Huệ vẫn rất minh mẫn và vui vẻ

Từ những hình chụp nghiêng có thể thấy làn da của nữ diễn viên đã chùng xuống, nhiều nếp nhăn ở quanh mắt và vùng miệng. Dù trang điểm đậm nhưng những dấu vết thời gian vẫn không thể che lấp được hoàn toàn.

Sau khi hoàn thành công việc, Hoàng Hạ Huệ tới 1 quán ăn để dùng bữa. Bà không hề cởi bỏ lớp hoá trang của mình mà trực tiếp đeo chúng, ăn uống với dáng vẻ cô độc. 

VOH-Hoang-Ha-Hue-3

VOH-Hoang-Ha-Hue-4
Hình ảnh xót xa, cô độc của một phận người từng má đỏ, môi son trong làng giải trí.

Nhìn dáng vẻ và tác phong của bà, nhiều người đoán rằng Hoàng Hạ Huệ đã quá quen với cuộc sống ban ngày múa hát vui vẻ, đêm về cô đơn lẻ bóng. Ở tuổi gần đất xa trời nhưng bà vẫn cặm cụi kiếm đồng tiền trang trải cuộc sống.

VOH-Hoang-Ha-Hue-5
Cách đây không lâu, hình ảnh của nữ diễn viên trong trang phục loè loẹt, đội vương miện trên đầu, ngồi tại 1 con phố nhỏ xập xệ khiến nhiều người chạnh lòng.

Hoàng Hạ Huệ sinh năm 1933 tại Hong Kong, từng tham gia diễn xuất ở 1 vài bộ phim điện ảnh và truyền hình. Năm nay dù đã 86 tuổi nhưng bà vẫn trang điểm đậm, ăn mặc loè loẹt và nhảy múa, hát hò trên phố mãi nghệ mưu sinh.

VOH-Hoang-Ha-Hue-6
Hoàng Hạ Huệ thời còn trẻ

VOH-Hoang-Ha-Hue-7
Và gương mặt của bà ở thời điểm hiện tại

VOH-Hoang-Ha-Hue-8
 Hoàng Hạ Huệ thường ăn mặc diêm dúa và thu hút sự hiếu kỳ của khách khứa trong những bữa tiệc khi được mời tới biểu diễn với gương mặt thẩm mỹ quá đà.


Có những lúc nhìn Hoàng Hạ Huệ kiệt sức đến nhập viện, nhiều người rất tò mò về gia đình của bà nhưng không ai biết gì về chồng con của bà ấy cả. 

Làng giải trí vốn nhiều cám dỗ và cả khắc nghiệt. Rất nhiều nữ minh tinh ngày trẻ từng được săn đón khắp nơi, vậy nhưng khi về già lại khó khăn trong việc trụ vững với nghề, ngay cả một vai diễn nhỏ cũng khó lòng có được 1 vai diễn nhỏ trong phim. Hoàng Hạ Huệ là 1 nhân vật như vậy, khi thời trẻ bà từng là mỹ nhân đình đám của showbiz Hong Kong, vậy nhưng ở tuổi già chẳng ai nhớ tới tác phẩm phim nổi tiếng mà chỉ gọi bà bằng 1 biệt danh xấu xí: "Thảm hoạ thẩm mỹ của Hong Kong".

Cuộc đời bi kịch đến phim ảnh cũng phải chào thua của Lam Khiết Anh: Chuyện thật ngoài đời của Lam Khiết Anh chưa bao giờ được đưa hết lên giấy, nhưng sau hôm nay, chuyện này chắc hẳn vẫn chưa thể dừng lại cho đến khi người ta tìm ra được hết ngọn ngành nguyên nhân.
Xót xa trước chuyện đời sóng gió của mỹ nhân HongKong bỏ xứ sang Việt Nam kiếm sống: Sau cú sốc bị ép đóng cảnh 'trần trụi', không mảnh vải che thân trước ống kính, cuộc sống của Trịnh Diễm Lệ từ đó cũng đi vào bế tắc.