Chị ruột Lam Khiết Anh đã xuất hiện, đến xác nhận thi thể em gái

Thông tin Lam Khiết Anh qua đời vào ngày 3/11 khiến truyền thông toàn châu Á chấn động. Hôm nay (5/11) sau nhiều nổ lực tìm kiếm và liên hệ, chị gái Lam Khiết Anh đã xuất hiện và lo hậu sự cho em gái.

Sau nỗ lực liên hệ của cảnh sát và Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, cuối cùng, chị gái của nữ diễn viên đã đến nhìn mặt em lần cuối.

Sáng 5/11, người phụ nữ đeo khẩu trang, đội mũ che kín mặt xuất hiện tại nhà xác, dáng điệu gầy gò, mệt mỏi. Đi cùng Lam Khiết Khanh - chị gái Khiết Anh - là một phụ nữ mặc đồ đen, cả hai tránh ống kính ký giả, vội vã vào trong tòa nhà. Phía bên ngoài, cánh báo chí tụ tập rất đông.

Chị gái của Lam Khiết Anh là Lam Khiết Khánh, xuất hiện tại nơi lưu giữ thi thể của Lam Khiết Anh để nhận xác em gái. (Nguồn: Internet)

Lam Khiết Anh qua đời tại nhà riêng trong hoàn cảnh đáng thương: cô ngã trong nhà tắm, lịm đi mà không ai hay biết. Vài ngày sau, thi thể cô mới được phát hiện khi đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi hôi thối. Theo tờ QQ, hiện căn phòng của Khiết Anh ở được niêm phong, thi thể cô đã được mang đi bảo quản ở nhà xác.

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-1

Lam Khiết Anh sinh ra trong gia đình nghèo, có một người chị gái. Trong một bài phỏng vấn cách đây 3 năm, diễn viên TVB từng cho biết cha mẹ thân sinh đã mất hết, bản thân cô hai năm qua không còn giữ liên lạc với chị, cũng không biết giờ chị ở đâu. Lần cuối cùng cô gặp chị là khi nằm viện, chị có vào thăm. Mỗi khi có việc muốn liên lạc với chị, cô thường gửi voicemail và chờ đợi hồi âm.

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-2

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-3
Lam Khiết Khánh xuất hiện gầy gò và trùm kín mặt để né tránh ống kính của phóng viên. (Nguồn: Internet)

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-4

Theo thông tin mới đây của sở cảnh sát, Lam Khiết Anh thực chất có khá đông anh em: cô có một chị gái, một anh trai cùng bố, cùng mẹ. Sau đó, bố mẹ cô ly dị, bố Lam Khiết Anh lấy một người đàn bà khác, đẻ ra 3 cậu con trai.

Sau khi bố mẹ lần lượt qua đời vào thập niên 90, diễn viên Đại thời đại tách ra sống độc lập, ít liên hệ với anh chị em. Thời điểm cô gặp khó khăn về kinh tế, bệnh tật chất chồng, người thân vẫn hỗ trợ đôi chút. Nhưng khi Khiết Anh mất, gia quyến không chủ động liên lạc với giới chức để lo liệu hậu sự cho cô.

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-5
Đi cùng Lam Khiết Khánh là một người phụ nữ tóc ngắn, mặc đồ đen và cũng trùm kín mặt. (Nguồn: Internet)

VOh-chi-gai-Lam-Khiet-Khanh-den-nhan-thi-the-Lam-Khiet-Anh-6
Lam Khiết Khánh được bảo vệ cẩn thận để né tránh sự tiếp xúc của phóng viên. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Lam Khiết Anh vẫn đang được tiếp tục điều tra và làm rõ. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, không có dấu hiệu của việc mưu sát. 

Thập niên 90: màn ảnh Hong Kong khiến toàn châu Á phải ngã quỵ trước những nhan sắc này: Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh dưới đây để thấy rằng, ở thời điểm chưa có photoshop hay các ứng dụng chụp ảnh, vẻ đẹp của những mỹ nhân đình đám xưa từng làm say lòng người thế nào.
Dàn sao Hoa Ngữ đau xót tiễn biệt nhà văn Kim Dung: Lý Nhược Đồng, Lục Tiểu Linh Đồng, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Đào, Châu Tấn và nhiều sao khác đồng loạt thương tiếc trước sự ra đi của nhà văn Kim Dung