Trương Bá Chi nói gì về việc sinh con thứ 3, danh tính cha đứa bé là ai?

Không công khai tình cảm với bất cứ ai, cũng như không hề lộ ảnh hẹn hò với "người đàn ông bí mật nào", việc Trương Bá Chi sinh quý tử thứ 3 vẫn trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Theo Sina, ngày 17/12, Trương Bá Chi thông qua công ty quản lý xác nhận đã sinh em bé thứ ba. Bé trai vừa tròn một tháng tuổi. Nữ diễn viên hy vọng công chúng cho bốn mẹ con không gian riêng tư. Cô cũng từ chối chia sẻ về người bạn trai hiện tại.

“Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba vào tháng 11. Bé trai đã tròn một tháng tuổi, hai mẹ con đều khỏe mạnh. Cảm ơn những lời động viên và chúc phúc từ mọi người”, phía Trương Bá Chi cho hay. Theo công ty quản lý, thời gian tới nữ diễn viên sẽ không nhận công việc mới. Thay vào đó, cô ở Hong Kong và dành thời gian chăm sóc các con.

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-1
Trương Bá Chi cho biết em bé hiện tròn một tháng tuổi. Nữ diễn viên giấu kín thông tin về bạn trai hiện tại.

Weibo chính thức của phía quản lý Trương Bá Chi bất ngờ thông báo: "Các bạn fan điện ảnh, quý truyền thông, bạn bè thân mến, studio chúng tôi vô cùng vui mừng khi đại diện cho Trương Bá Chi thông báo một tin vui: Tháng 11 vừa qua, Trương Bá Chi đã hạ sinh đứa con thứ 3 mẹ tròn con vuông. Con trai và người thân luôn là những người mà Trương Bá Chi coi là quan trọng nhất và luôn cố gắng bảo vệ. Kể từ hôm nay, Trương Bá Chi sẽ vì 3 cậu con trai mà càng ngày càng cố gắng mang tới điều kiện tốt đẹp hơn nữa, đồng thời cũng sẽ nỗ lực mang lại nhiều tác phẩm chất lượng hơn. 'Tiểu Vương Tử' đã đầy tháng rồi, cảm ơn sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người".

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-2

Một số nguồn tin khẳng định cha em bé có thể là doanh nhân giàu có người Singapore. Apple Daily tiết lộ người đàn ông này 65 tuổi, có tiếng nói trong ngành kinh doanh thực phẩm ở đảo quốc sư tử.

“Bạn trai của Trương Bá Chi là cổ đông lớn một tập đoàn. Ông có gia thế giàu có, bản thân thuộc hàng triệu phú ở Singapore. Hơn bạn gái 27 tuổi nhưng ông trẻ trung so với tuổi. Thêm vào đó, ông còn chiều chuộng Trương Bá Chi hết mực”, Apple Daily cho hay.

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-3
Không công khai tình cảm với bất cứ ai, cũng như không hề lộ ảnh hẹn hò với "người đàn ông bí mật nào", việc Trương Bá Chi sinh quý tử thứ 3 vẫn trở thành chủ đề bàn tán của netizen. 

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-4
Hình ảnh Trương Bá Chi hạnh phúc đón tiểu hoàng tử thứ 3 bên cạnh hai con trai Lucas và Quintus.

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-5
Món quà mà Trương Bá Chi gửi đến người thân, bạn bè.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân ồn ào. Họ chia tay vào năm 2011, sau 5 năm chung sống. Đây cũng là giai đoạn mở đầu xuống dốc sự nghiệp của Bá Chi. Người thân thừa nhận nữ diễn viên bị ảnh hưởng tâm lý sau đổ vỡ hôn nhân. Cô mất vài năm mới lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.

Sau ly hôn, Trương Bá Chi tham gia show truyền hình, đóng quảng cáo. Thời gian còn lại, cô ở bên hai con Lucas, Quintus.

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-6
Lucas và Quintus bé nhỏ của ngày nào giờ đã cao lớn thế này.

"Từ sau khi ly hôn, tôi chỉ ở một mình nhưng tôi rất lạc quan và chưa từng thấy hối hận vì đã kết hôn với anh ấy. Đúng là tôi đã có một cuộc hôn nhân thất bại và có nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Nhưng, tôi tin nếu dũng cảm đối diện thì không có gì đáng sợ nữa. Tôi giờ là phụ nữ độc thân và cũng không sợ kết hôn thêm lần nữa. Tôi hi vọng có thể trở thành người mẹ tốt, có niềm tin vào cuộc sống", Trương Bá từng tâm sự sau khi ly hôn Tạ Đình Phong.

VOH-Truong-Ba-Chi-sinh-con-thu-3-7
Nhan sắc U40 tràn đầy nắng mai của Trương Bá Chi.

Việc người đẹp họ Trương xác nhận sinh con lần 3 khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào câu hỏi: "Ai là người đàn ông bí mật của Trương Bá Chi?". Trong thời gian qua, đã có rất nhiều tin đồn, nguồn thì cho rằng cô cặp kè với thương gia Singapore U70, tin thì cho hay bạn trai cô thực chất là nam ca sĩ kém 6 tuổi, và gần đây nhất, báo chí Đài Loan khẳng định người đàn ông ấy là đại gia đại lục U50. Có lẽ, trong thời gian tới, công chúng chỉ có thể chờ đợi câu trả lời chính thức từ phía nữ diễn viên.


Những người đẹp nổi lên từ phim Châu Tinh Trì: Đi lối nào tình duyên cũng trắc trở: Trương Bá Chi, Uyển Quỳnh Đan, Huỳnh Thánh Y... đều có cuộc sống riêng tư nhiều nước mắt, nhưng đáng buồn nhất vẫn là chuyện đời khổ sở, lắm tuổi nhục của Lam Khiết Anh.
Được tiên đoán sẽ 'vượt mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này có gì mà khiến toàn châu Á phát sốt: Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng được truyền thông Trung Quốc đưa vào danh sách 'tứ đại mỹ nhân Tân Cương' cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.