Được tiên đoán sẽ 'vượt mặt' Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân này có gì mà khiến toàn châu Á phát sốt

Sau một điệu múa cổ, Cáp Ny Khắc Tư nhanh chóng được truyền thông Trung Quốc đưa vào danh sách 'tứ đại mỹ nhân Tân Cương' cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á.

Sáng 2/12, Sina đặt tiêu đề: “Một điệu múa thành danh” khi nói về Cáp Ny Khắc Tư - một nghệ sĩ trẻ chưa có tên tuổi nhưng đang gây chú ý ngay trong lần đầu xuất hiện trên truyền hình và trình diễn điệu múa cổ mang tên Một giấc mộng Đôn Hoàng.

Ngay lập tức, cái tên này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội Trung Quốc lẫn châu Á suốt hai ngày qua.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-1
Gương mặt mới toanh Cáp Ny Khắc Tư bất ngờ xuất hiện trong danh sách "tứ đại mỹ nhân Tân Cương" do Sina công nhận bên cạnh Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

Như vậy, cô gái này có gì hấp dẫn mà vừa ra mắt đã được Sina liệt ngay vào top 4 mỹ nhân đẹp nhất Tân Cương thậm chí còn được ví von như đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba?

Màn lột mặt nạ thần thánh

Nổi tiếng chỉ sau 1 giây cởi mặt nạ trên show truyền hình "Quốc Phong Mỹ Thiếu Niên" của đài iQiYi, cô gái Tân Cương mang vẻ đẹp say đắm lòng người mang tên Cáp Ni Khắc Tư bỗng chốc trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Vẻ đẹp thanh tú, trong sáng, pha trộn nét đẹp giữa Trương Bá Chi, Lưu Diệc Phi và Cổ Lực Na Trát khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Cáp Ni Khắc Tư chính là đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba trong tương lai không xa.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-2
Trên Weibo, cư dân mạng trầm trồ về nhan sắc của người đẹp. Họ gọi cô là tiên nữ và ca ngợi điệu múa giống như bức họa bích trong tưởng tượng.

Cáp Ny Khắc Tư sinh năm 1996 tại Tân Cương. Cô chưa có một tác phẩm nghệ thuật đáng chú ý nào trước đó. Theo Douban, gần đây, cô tham gia một vai nhỏ trong phim Quốc phong mỹ thiếu nhiên. Giới thiệu về bản thân, Cáp Ny Khắc Tư cho biết cô thích ca hát, diễn xuất và vũ đạo. Cô đam mê vũ đạo dân tộc.

Thông tin của cô nàng hiện giờ được ém rất kỹ càng, dân tình gần như không thể tìm được bất cứ nguồn tin nào về đời tư Cáp Ni Khắc Tư. Ngôi sao trẻ này sinh năm 1996 và hiện là nghệ sĩ của công ty Động Bá Ảnh Nghiệp, dưới trướng nam diễn viên Trần Hách - cháu của đạo diễn Trần Khải Ca. Quá xinh đẹp và yêu kiều, Cáp Ni Khắc Tư được ví với "Tiên nữ hạ phàm" vì hình ảnh trên sân khấu.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-3
Khoảnh khắc này ngay khi vừa lên sóng đã được vinh danh là màn lột mặt nạ "thần thánh" nhất mọi thời đại..

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-4

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-5

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-6
Mỹ nhân 1996 này có gì vượt trội mà được tiên đoán là sẽ 'đá' Địch Lệ Nhiệt Ba ra khỏi hàng đệ nhất?

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-7

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-8

Cư dân mạng khen ngợi vẻ ngoài của Cáp Ny Khắc Tư trên Weibo: “Quả nhiên người Tân Cương luôn đẹp”, “Đây đúng là thần tiên muội muội. Cô ấy đẹp như Trương Bá Chi lại phảng phất nét gì đó giống Lưu Diệc Phi”. Một số cư dân mạng so sánh vẻ ngoài của nữ nghệ sĩ trẻ Tân Cương với Cúc Tịnh Y. Cúc Tịnh Y được báo chí đặt nickname "mỹ nữ 4.000 năm có một".

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-9
Chưa từng được biết đến trước đó vì có quá ít hoạt động nghệ thuật, nhưng cô gái sinh năm 1996 này được cư dân mạng khen ngợi là "có vẻ ngoài đẹp như Trương Bá Chi (phải), lại phảng phất nét gì đó giống Lưu Diệc Phi (trái)". 

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-10
Một số cư dân mạng so sánh vẻ ngoài của nữ nghệ sĩ trẻ Tân Cương với Cúc Tịnh Y. Cúc Tịnh Y (trái) được báo chí đặt nickname "mỹ nữ 4.000 năm có một".

Nhan sắc chim sa cá lặn từ bé

Cư dân mạng còn tìm ra những hình ảnh thời thơ ấu của Cáp Ny Khắc Tư. Công chúng nhận xét người đẹp Tân Cương có nhan sắc nổi bật từ bé. Trong số những tin tức ít ỏi mà truyền thông có được, netizen hiện đang chia sẻ với nhau loạt hình ảnh ngày bé của cô nàng Cáp Ni Khắc Tư. Đúng chất mỹ nhân Tân Cương, Cáp Ni Khắc Tư xinh đẹp và sắc sảo ngay từ bé với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi môi chúm chím.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-11
Hình ảnh ngày bé của nàng đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Dân tình dành rất nhiều lời khen tặng cho Cáp Ni Khắc Tư vì quá xinh đẹp và dễ thương

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-12
Từng một thời cắt tóc ngắn như con trai, Khắc Tư vẫn vô cùng đáng yêu

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-13
Nét đẹp báo hiệu tương lai sẽ trở thành "đại mỹ nhân"

Cáp Ny Khắc Tư thấy vui khi được cư dân mạng gọi là "thần tiên muội muội". Tuy nhiên, cô không coi đó là áp lực với bản thân: “Tôi từng có kinh nghiệm hai năm biểu diễn tại một đoàn múa thuộc quân đội nhưng lại muốn tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực diễn xuất. Cha mẹ không hề cấm cản con gái thay đổi bản thân. Bạn bè cũng nói ưu điểm lớn nhất của tôi là sự lạc quan và thích thử thách”, cô nói trên Xuehua.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-14
Nhan sắc đời thường của người đẹp 22 tuổi.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-15
Ở những góc ảnh không chỉnh sửa nhiều, Cáp Ny Khắc Tư vẫn nổi bật nhờ vẻ đẹp lai Tây.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-16
Mạng xã hội Weibo gọi người đẹp sinh năm 1996 là “thần tiên muội muội”.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-17
Sina tin rằng cô sẽ là đối thủ nặng ký của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tài năng thì sao?

Hồi tháng 11, cô từng tạo dấu ấn khi tham gia show Siêu tân tinh vận hội mùa thứ nhất. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua bên cạnh nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cô gái sinh năm 1996 vẫn được quan tâm. Thời điểm đó, Xuehua dự đoán Cáp Ny Khắc Tư sẽ sớm có tên trên bản đồ ngôi sao của showbiz Hoa ngữ.

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-18

Vì chưa có nhiều dự án, nên khó có thể đánh giá được tài năng của cô gái này liệu có vượt trội hơn Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á và Cổ Lực Na Trát hay không. Tuy nhiên, nhiều dự đoán khả quan đang nghiêng về phía cô nàng này. Bởi ai cũng biết, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá nhưng vẫn nổi tiếng là diễn đơ. Cổ Lực Na Trát xinh đẹp, có vẻ ngoài trong sáng nhưng lại không được lòng người hâm mộ vì những scandal tình ái. 

voh-duoc-tien-doan-se-vuot-mat-dich-le-nhiet-ba-my-nhan-nay-co-gi-ma-khien-toan-chau-a-phat-sot-19
Hai mỹ nhân xinh đẹp nhất Tân Cương lại không hề được lòng fan. Đây là cơ hội rất lớn cho Cáp Ny Khắc Tư.

Hi vọng sẽ sớm gặp lại Cáp Ny Khắc Ty trong những dự án gần nhất.

Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.
Thị phi mỹ nhân Tân Cương (phần 2): Na Trát liên tục bị tố giả tạo, ảnh nhạy cảm bị tung tràn lan: Hai người đẹp nổi tiếng bật nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" của Hoa Ngữ chính là hai người dính nhiều thị phi nhất.