Sau trận cuồng phong Kim Ưng, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy lại hình ảnh chỉ bằng một hành động

Sau trận cuồng phong mang tên Kim Ưng và chuỗi liên hoàn phốt, Địch Lệ Nhiệt Ba đột ngột dừng hợp đồng với nhãn thời trang danh tiếng thế giới đang hết mực ưu ái cô nhưng bất ngờ lại được tung hô.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên nóng nhất trên mạng xã hội Weibo thời điểm hiện tại. Mỹ nhân Tân Cương vừa thẳng thừng đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhãn hàng thời trang danh tiếng D&G (Dolce & Gabbana) vì sự cố phát ngôn lăng mạ, kỳ thị người Trung Quốc.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-1
Nhiều người so sánh, người đẹp có một cú chuyển mình thần thánh sau khi trở thành "con ghẻ quốc dân" vì những scandal trong quá khứ.

Tháng 10 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba lập cú hattrick khi nhận 3 giải thưởng danh giá của Lễ trao giải Kim Ưng. Vừa có vinh dự làm nữ thần Kim Ưng múa mở màn cho chương trình, vừa nhận 2 giải thưởng "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" (Thị Hậu) và "Nữ diễn viên nổi tiếng nhất" và "Nữ diễn viên có nhân khí nhất".

Từ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ bởi kỹ năng diễn xuất non kém, không nổi bật, hoàn toàn kém xa những tên tuổi gạo cội như Lưu Đào, Tôn Lệ, thậm chí cả bạn diễn bằng tuổi là Dương Tử.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-2
Người người nhà nhà đều đồng loạt cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa xứng đáng với giải thưởng quan trọng và cao quý này. 

Không chỉ vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba còn bị các tờ báo trung ương lớn của Trung Quốc cũng điểm mặt chỉ tên. 2 tờ báo lớn là Nam Đô và Nhân Dân Nhật Báo đã có bài viết mỉa mai, chỉ trích diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-3

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-4
Tờ Nam Đô viết: "Địch Lệ Nhiệt Ba cầm trong tay 2 bức tượng, bị nghi vấn "quá kém".

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-5
Tờ Nhân Dân Nhật Báo còn lên mỉa mai bằng một dòng tít: "Địch Lệ Nhiệt Ba của "Nàng Lý Huệ Trân xinh đẹp" giành tượng Kim Ưng, nhưng điểm Douban chấm chỉ 4,6".

Bên cạnh đó, tờ báo Nghệ Thuật Trung Quốc cũng có động thái bất ngờ trong ngày diễn ra lễ trao giải Kim Ưng, tờ báo này chỉ gửi lời chúc tới các diễn viên Đinh Liễu Nguyên, Lý Dịch Phong, Trương Dịch,... mà không hề có bài đăng nào chúc mừng Địch Lệ Nhiệt Ba dù rằng cô đoạt giải thưởng Thị Hậu đắt giá.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-6
Điều này được khán giả cho rằng, tờ Nghệ Thuật Trung Quốc không công nhận giải thưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trở thành "con ghẻ quốc dân" vì ôm quá nhiều giải thưởng khi bản thân chưa xứng đáng, Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại loạt scandal thái độ như việc đuổi nhân viên ra ngoài trời lạnh đứng, không đồng ý ký tên cho fan, tính cách một trời một vực so với trên sân khấu. Bị nhà biên kịch nổi tiếng xứ Trung thẳng thừng chỉ mặt là bất tài, giám đốc Phong Hành ám chỉ có người chống lưng, dùng "nguyên tắc ngầm" để nổi tiếng...Rất nhiều nghi vấn đã được đặt ra khiến nữ diễn viên phải im hơi lặng tiếng trong 1 thời gian dài.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-7
Vậy nhưng, mọi việc bất ngờ tươi sáng trở lại với mỹ nhân Tân Cương khi cô tuyên bố chấm dứt hợp đồng với D&G.

Là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng D&G danh tiếng, được tham dự rất nhiều tuần lễ thời trang, tuy nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba thẳng tay đơn phương chấm dứt hợp đồng với nhãn hàng thời trang này sau những phát ngôn xúc phạm của nhà thiết kế đứng đầu D&G với người Trung Quốc.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-8
Mặc dù hãng thời trang này đã hết mực ưu ái cho cô trong suốt thời gian qua nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn quyết định chấm dứt hợp đồng.

Hành động và quyết định dứt khoát, cô nàng nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ xứ Trung: "Cô ấy đã làm điều đúng đắn", "Chấm dứt hợp đồng với nhãn hiệu thời trang hàng đầu là một điều không phải ai cũng làm được", "Địch Lệ Nhiệt Ba giỏi lắm", "Cô ấy đã lấy lại được niềm tin yêu và tình cảm của mọi người".

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-9

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-10
Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là cái tên không bao giờ vắng mặt trong các show diễn của D&G.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-11

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-12
Được D&G hết mực ưu ái, trả cát-xê khủng trong vai trò đại sứ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn tẩy chay nhãn hàng toàn cầu này.

Trong thời gian này, Địch Lệ Nhiệt Ba lao vào công việc để chứng tỏ những điều khán giả nói về cô là sai. Bộ phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư là dự án đánh dấu sự trở lại của Địch Lệ Nhiệt Ba sau trận cuồng phong mang tên Kim Ưng.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở Tứ Hải Bát Hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-13
Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư là câu chuyện xoay quanh Bạch Phượng Cửu (Địch Lê Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang).

Vì muốn tìm tiên quả có khả năng "cải tử hoàn sinh" trong truyền thuyết mà Phượng Cửu đã đi vào ảo mộng huyền cảnh của công chúa Dực tộc A Lan Nhược. Lúc này, Đông Hoa Đế Quân cũng vô tình lạc vào ảo mộng huyền cảnh và dần nảy sinh tình cảm với Phượng Cửu.

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Bạch Phượng Cửu, một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, dám yêu dám hận. Vì tình cảm dành cho Đông Hoa, Phượng Cửu chẳng tiếc bất cứ thứ gì.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-tay-chay-D&G-14
Tạo hình Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ngược lại, Đông Hoa Đế Quân lại là vị thần tiên có phép thuật cao cường, được cả Tứ Hải Bát Hoang ngưỡng mộ. Do đã sống trong trời đất quá lâu, Đông Hoa dần mất đi cảm xúc về tình yêu đôi lứa. Đông Hoa nổi tiếng là vị thần tiên không biết yêu là gì, người luôn được ví là "hòn đá vô tri" đã đạt đến cảnh giới tối cao.

Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.
Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly dị, fan chỉ biết thốt lên: 'Trời ơi! Tin được không?': Nhìn lại một thời yêu sâu đậm của Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, mấy ai có thể tin được cặp đôi này đã đường ai nấy bước chỉ sau 2 năm kết hôn cơ chứ. Sự thật rốt cuộc là sao thế này?