Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz

Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.

Trong làng giải trí Trung Quốc hiện nay có không ít các ngôi sao nổi tiếng đến từ mảnh đất thảo nguyên thơ mộng Tân Cương. Nổi trội nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" làm say đắm lòng người chính là hai cái tên Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, đi ngược lại với nhan sắc ngút trời của họ chính là một cơn lũ thị phi không có ngày rút.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-1
Hai người đẹp nổi tiếng bật nhất trong dàn "Mỹ nhân Tân Cương" của Hoa Ngữ chính là hai người dính nhiều thị phi nhất. (Nguồn: Tổng hợp)

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba chính là "Nữ thần Kim Ưng" duy nhất bị tố mua giải, nhiều lần bị tố cáo mắc bệnh ngôi sao. Thậm chí, Trác Vỹ còn tố cô nổi tiếng là nhờ có "ba nuôi" chống lưng, thăng tiến bằng cách "lên giường" với những kẻ có thế lực. Mới đây nhất là bị biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm tuyên bố không giờ hợp tác. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-2
Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây với tỉ lệ gương mặt hoàn hảo, cô được mệnh danh là "Mỹ nhân không góc chết".

Nữ diễn viên được khán giả yêu thích sau các vai diễn như Phù Cừ trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa,.... Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ được yêu thích bởi khả năng diễn xuất, nhan sắc trời cho mà còn bởi tính cách nhí nhảnh, hơi có phần tưng tửng khiến cô như gần hơn với người hâm mộ. So với Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá cao hơn về kỹ năng diễn xuất. 

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-3
Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng tất cả dường như không thể hoàn hảo cho đến khi một trời thị phi đổ xuống trong năm nay.

Bị chỉ trích thậm tệ khi nhận giải Kim Ưng

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-4
Tối 14/10, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện diện trên sân khấu Lễ trao giải Kim Ưng 2018, sự kiện do đài Hồ Nam tổ chức.

Năm nay, cô được vinh danh là Nữ diễn viên được khán giả yêu thích với vai chính trong phim Lý Tuệ Trân xinh đẹp. Để có được chiến thắng này, Nhiệt Ba đã vượt qua vòng bình chọn của cả khán giả lẫn giám khảo. Với chiến thắng của mình, Địch Lệ Nhiệt Ba vượt qua đối thủ nặng ký nhất là Dương Tử, cùng nhiều ngôi sao khác như Tôn Lệ, Lưu Đào...

Tuy nhiên, trên Weibo, nhiều khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ xinh đẹp, còn diễn xuất không thể vượt qua được các đàn chị. Khi giải thưởng được công bố, một "cơn mưa" đả kích được dành cho Nhiệt Ba và ban tổ chức giải Kim Ưng. Fan của Dương Tử kêu gọi tẩy chay, thậm chí đề nghị Dương Tử từ lần sau không tham gia vào sự kiện này.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-5
Đáp trả lại, fan của "mỹ nữ Tân Cương" cho rằng rõ ràng Nhiệt Ba mới chỉ có vài năm diễn xuất nhưng đã tiến bộ vượt bậc, hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu trên.  

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-6
Ngoài ra, cô còn đạt thêm giải Nữ diễn viên có nhân khí nổi bật.

Theo QQ, kết quả này gây phẫn nộ trên mạng xã hội. Những người yêu phim ảnh đặt câu hỏi lớn về cách thức bầu chọn năm nay.

Bị biên kịch nổi tiếng tuyên bố không giờ hợp tác

Theo Sina, hôm 11/11, biên kịch nổi tiếng Uông Hải Lâm đã công khai tuyên bố “không bao giờ hợp tác với những diễn viên như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Ngô Diệc Phàm" trên Weibo cá nhân.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-7
Theo ông, cả ba người đều có điểm chung là không tài cán, diễn xuất kém, đóng phim không cần kịch bản và thích mua giải thưởng để gây chú ý.

“Tôi nói thẳng những loại diễn viên như Thái Từ Khôn, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Ngô Diệc Phàm đừng bao giờ có cơ hội cộng tác với tôi. Cả đời này tôi không bao giờ hợp tác. Họ không cần kịch bản, chỉ thích những kịch bản nhảm, thích mua giải thưởng gây chú ý. Hoàn toàn là giả tạo. Nếu không phải cùng hoạt động ở showbiz, tôi sẽ không bao giờ gặp mặt bọn họ”, ông viết.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-8
Biên kịch Uông Hải Lâm nhắc lại giải thưởng tại Kim Ưng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Ông cho rằng đây là màn trao giải nhảm nhí nhất lịch sử phim ảnh Trung Hoa khi người thắng giải bị cả khán giả và giới phê bình la ó.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-9
Uông Hải Lâm là biên kịch hàng đầu của Trung Quốc.

Ông từng viết kịch bản cho Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Nằm gai nếm mật, Lữ Bố và Điêu Thuyền, Trung Quốc 1921… Ông là thành viên Ủy ban sáng tạo Hiệp hội Phim ảnh Trung Quốc.

Nhiều lần bị tố cáo mắc bệnh ngôi sao

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-10
Luôn được fan yêu quý với tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và có đôi chút nghịch ngợm nhưng gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bất ngờ bị "ném đá" bởi chính fan của mình.

Mới đây, một dòng trạng thái của 1 netizen được đăng trên Weibo hồi tháng 8 đã bất ngờ được lôi trở lại. Người này tức giận mắng Địch Lệ Nhiệt Ba "không coi diễn viên quần chúng là người" và kể lại thái độ mắc bệnh ngôi sao của cô tại đoàn phim "Nghìn lẻ một đêm": "Những gì fan nhìn thấy đều là giả dối. Thực ra, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nhân phẩm kém mà còn mắc bệnh ngôi sao".

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-11
Netizen này cho biết mình vốn là fan trung thành của Địch Lệ Nhiệt Ba, thậm chí còn vì được gần gũi thần tượng mà tham gia đóng vai diễn viên quần chúng trong đoàn phim tuy nhiên lại "vỡ mộng".

Người này tiết lộ, khi quay "Nghìn lẻ một đêm" là giữa mùa đông, gió rất lạnh, các diễn viên quần chúng đã đi vào tầng 1 của một cửa hàng bán hoa để tránh gió. Tuy nhiên, sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đi vào cửa hàng và yêu cầu đạo diễn: "Làm cho bọn họ đi ra ngoài chờ đi!" và đuổi tất cả mọi người ra ngoài "hóng gió mùa đông".

Có một diễn viên quần chúng lớn tuổi đã cố xin nàng "Hoa Tuyết Tân Cương" chữ ký để dành cho con gái mình – vốn là một fan của nữ diễn viên nhưng bị cự tuyệt và còn bị mắng: "Đừng làm phiền chúng tôi làm việc".

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-12
Người này cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba không thân thiện, đáng yêu như trong những clip hậu trường mà rất coi thường những diễn viên quần chúng. Các diễn viên quần chúng nhí cũng bị cô "phũ phàng" không kém khi đến xin chữ kí.

Được biết, khi ở đoàn phim Địch Lệ Nhiệt Ba luôn dùng ô đen để tránh bị chụp ảnh, sau khi hoàn thành cảnh quay thì cô lập tức lên xe, vô cùng lạnh nhạt, khác hẳn với cô gái vui vẻ trong những clip hậu trường. Thậm chí khi quay phim cô cũng không muốn mọi người vây xung quanh xem mà yêu cầu diễn viên quần chúng tránh xa mình ra.

Bị Trác Vỹ tố "lên giường" để thăng tiến

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-13
Trác Vỹ - người đứng đầu tập đoàn Phong Hành Studio nhiều tháng nay "ẩn dật", đặc biệt là sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ với rapper kém 13 tuổi PGone.

Địch Lệ Nhiệt Ba 2 năm trở lại đây vụt sáng trở thành tiểu Hoa tuyến đầu. Cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn trong nước và quốc tế, trở thành gương mặt đại diện của nhãn hàng thời trang đình đám, đồng thời chiếm spotlight vô số thảm đỏ. Không khó nhận ra sức hút và tầm ảnh hưởng của Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi không chỉ tại Trung Quốc mà Nhật Bản, Việt Nam... số lượng fan của nàng Địch Béo tăng lên chóng mặt.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-14
Vậy nhưng, trong động thái mới nhất, Trác Vỹ đã có tiết lộ gây sốc về tiểu Hoa đán 9X đình đám nhất hiện nay: Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trác Vỹ đã có tiết lộ động trời rằng, đằng sau nữ diễn viên xinh đẹp là một vị "cha nuôi" chống lưng, không chỉ vậy, người "cha nuôi" rất có thế lực và tầm ảnh hưởng. Một tin gây sốc hơn, ông tiết lộ nữ diễn viên còn thực hiện "quy tắc ngầm", ngủ với người khác để có cơ hội tiến thân trong nghề.

Tuy nhiên, đây chỉ là những tin do Trác Vỹ đưa ra, không có bằng chứng cụ thể rõ ràng, song hiện khiến các fan đang vô cùng lo lắng.

voh-thi-phi-my-nhan-tan-cuong-co-luc-na-trat-dich-le-nhiet-ba-15
Dù rằng chưa được xác thực song chắc chắn đây là tin đồn ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh và danh tiếng của nữ diễn viên.

Clip nhạy cảm với bạn trai cũ của 'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát bất ngờ bị phát tán: Đã lâu rồi mới thấy Cổ Lực Na Trát xuất hiện, nhưng không ngờ cô lại xuất hiện qua cách này. Quả là không tốt lành cho những dự án sắp tới chút nào.
Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ: Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.