Cư dân mạng bất ngờ tìm được 'chị em thất lạc' của Khổng Tú Quỳnh sau bao nhiêu năm

Sau bao ngày vắng bóng, Khổng Tú Quỳnh tái xuất với diện mạo mới mẻ và bỗng nhiên giống mỹ nhân này đến lạ. Nhiều ý kiến cho rằng họ chính là 'chị em thất lạc' của nhau.

Khổng Tú Quỳnh vừa tái xuất showbiz với MV mang tên Sẽ không khóc nữa. Sau bao ngày vắng bóng cùng với những ồn ào chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ trở lại với diện mạo khác lạ khiến nhiều người bất ngờ.

Thay đổi sang hình tượng cá tính, gợi cảm nhiều người phát hiện ra ngoại hình Khổng Tú Quỳnh bỗng nhiên có nét giống với Quỳnh Thi một cách ngỡ ngàng. Quỳnh Thi là cô nàng siêu mẫu cũng vừa lấn sân làm ca sĩ với sản phẩm đầu tay High on your love.

VOHKhongTuQuynh-1
Khổng Tú Quỳnh vừa trở lại với MV "Sẽ không ngốc nữa" sau bao ngày yên ắng.
(Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-2
Tái xuất với diện mạo mới và theo đuổi hình tượng cá tính, mạnh mẽ, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi giống với siêu mẫu Quỳnh Thi như đúc. (Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-3
Cả hai đều có gương mặt thon gọn, sống mũi nhỏ và bờ môi gợi cảm. Thật bất ngờ vì họ chẳng có quan hệ ruột thịt gì với nhau nhưng lại giống nhau như chị em thất lạc (Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-4

VOHKhongTuQuynh-0
Góc nghiêng của Khổng Tú Quỳnh và Quỳnh Thi cũng có nhiều nét tương đồng với nhau. (Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-5

VOHKhongTuQuynh-6
Nếu chỉ nhìn lướt qua thì có lẽ bạn sẽ nghĩ có đến 2 Khổng Tú Quỳnh trong bức ảnh này. (Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-7
Hai người đẹp còn có điểm chung là sở hữu nét gợi cảm, quyến rũ cùng thần thái lạnh lùng. (Nguồn: Internet)

VOHKhongTuQuynh-9

VOHKhongTuQuynh-10
Vì cả hai quá giống nhau nên cư dân mạng đùa vui rằng cuối cùng Khổng Tú Quỳnh cũng tìm được "chị em thất lạc" của mình sau bao nhiêu năm. (Nguồn: Internet)

Chuyện người giống người vốn đã quá quen thuộc với chúng ta và trong showbiz Việt có rất nhiều các ngôi sao có vẻ ngoài giống nhau một cách ngỡ ngàng. Dù không có quan hệ họ hàng nhưng họ lại như được đúc ra từ một khuôn vậy.

Sau khi phá bỏ hình tượng ngây thơ, đáng yêu, Khổng Tú Quỳnh lột xác bất ngờ và với tạo hình quyến rũ cô nàng được cho là giống với Quỳnh Thi đến 99%. Theo bạn hai người đẹp này có giống nhau không?

'Mắt tròn mắt dẹt' trước các cặp sao Việt giống nhau như đúc dù không cùng huyết thống: Một số cặp sao Việt gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ họ chính là chị em ruột hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.
Giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo: Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo mới xinh đẹp và thu hút. Liệu có phải cô đang chứng minh cho câu nói 'người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'?