Giữa tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi diện mạo mới xinh đẹp và thu hút. Liệu có phải cô đang chứng minh cho câu nói 'người phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'?

Sau tin đồn chia tay, mối quan hệ tình cảm của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Dù người trong cuộc vẫn còn úp mở về chuyện 'đường ai nấy đi', nhưng theo những động thái của cả hai thì nhiều người đã ngầm xác định được rằng tin đồn ấy là sự thật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Khổng Tú Quỳnh gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh cùng với diện mạo mới lạ. Người đẹp đã nhuộm tóc màu vàng hoe. Vốn dĩ cô rất hiếm khi nhuộm tóc ngoài đời thường và chủ yếu nữ ca sĩ thay đổi màu tóc chỉ với mục đích chính để đóng MV.

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-1

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-2

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-3
Khổng Tú Quỳnh bất ngờ thay đổi kiểu tóc với màu vàng hoe. (Nguồn: Facebook Khổng Tú Quỳnh)

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp cùng kiểu tóc mới, Khổng Tú Quỳnh còn gây chú ý khi xuất hiện với tâm trạng vui vẻ hơn. Cô không còn những biểu hiện buồn bã, u sầu như những ngày trước đó và còn đi chơi cùng bạn bè.

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-4
Cô đăng tải loạt hình ảnh với dòng trạng thái vui vẻ. Đồng thời, sắc mặt của nữ ca sĩ cũng tươi tắn hơn và rất xinh đẹp trong màu tóc mới. (Nguồn: Facebook Khổng Tú Quỳnh)

Những ngày qua, tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy âm thầm kết thúc mối tình 8 năm được lan truyền rộng rãi. Thông tin này bắt nguồn từ dòng status ẩn ý của Đại Nhân khi đăng ảnh Khổng Tú Quỳnh và nói: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-5
Status của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay sau 8 năm hẹn hò.
(Nguồn: Internet)

Sau đó, Khổng Tú Quỳnh cũng đăng tải trạng thái úp mở về chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy: "Một tháng mệt mỏi đã qua. Ngày mai sang tháng mới, may mắn, tốt đẹp nhé."

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-6
Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh kèm trạng thái buồn bã, mệt mỏi. (Nguồn: Internet)

Trong khi Khổng Tú Quỳnh buồn bã, u sầu thì Ngô Kiến Huy lại có động thái trái ngược. Anh vẫn vui vẻ đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn khi được hỏi về quan hệ tình cảm với Khổng Tú Quỳnh, anh chỉ trả lời qua loa, không xác nhận cũng không phủ nhận. "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm", anh chia sẻ.

Trước câu trả lời lấp lửng của Ngô Kiến Huy, Trường Giang đã lên tiếng: "Huy à, trái tim em tan nát hơn 1 tháng nay thì em nên chia sẻ với mọi người chứ giấu làm gì em."

VOH-Khong-Tu-Quynh-thay-doi-toc-7
Liệu Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh có chia tay nhau như lời đồn? (Nguồn: Internet)

Với những động thái khác thường của cặp đôi, mọi người như ngầm xác định mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh hiện không còn tốt đẹp như trước nữa. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn hi vọng tin đồn những ngày qua là sai sự thật. Mong rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc bên mối tình 8 năm và còn dài hơn thế nữa.

'Mắt tròn mắt dẹt' trước những bộ phận đáng giá 'tiền tỷ' của các sao nữ đình đám: Miley Cyrus, Taylor Swift, Jun Ji Hyun, Suzy... đã không ngần ngại chi số tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận 'đắt giá' trên cơ thể mình.
Trong khi Khổng Tú Quỳnh úp mở việc chia tay, Ngô Kiến Huy lại có phản ứng bất ngờ: Trong khi Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái 'ẩn ý', buồn bã thì Ngô Kiến Huy lại bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.