Trong khi Khổng Tú Quỳnh úp mở việc chia tay, Ngô Kiến Huy lại có phản ứng bất ngờ

Trong khi Khổng Tú Quỳnh đăng trạng thái 'ẩn ý', buồn bã thì Ngô Kiến Huy lại bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Vừa qua, nghi vấn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã âm thầm chia tay khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Đại Nhân bất ngờ đăng ảnh Khổng Tú Quỳnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-1
Đại Nhân bất ngờ đăng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghi ngờ rằng Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã kết thúc mối tình 8 năm trong thầm lặng. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh lại tiếp tục đăng dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Một tháng mệt mỏi đã qua. Ngày mai sang tháng mới, may mắn, tốt đẹp nhé". Dưới bài đăng của cô, bạn bè và người hâm mộ cũng đã để lại những lời an ủi, động viên.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-2
Khổng Tú Quỳnh đăng ảnh và trạng thái đầy tâm trạng khiến nhiều người hoang mang. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-3

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-4
Nhiều người hâm mộ cũng đã để lại lời nhắn nhủ, động viên đến nữ ca sĩ. (Nguồn: Internet)

Trong khi Khổng Tú Quỳnh đang u sầu thì "người tình" của cô - Ngô Kiến Huy vẫn thản nhiên. Anh còn đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè và vui vẻ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-5

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-6
Ngô Kiến Huy vẫn thản nhiên và đăng ảnh vui vẻ cùng với bạn bè. (Nguồn: Internet)

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã gắn bó với nhau được hơn 8 năm và đây là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp.

Dù từng có giai đoạn không mấy êm đẹp trong quá khứ, tưởng như chuyện tình yêu sẽ tan vỡ nhưng họ đã cùng nhau đi qua mọi biến cố, bỏ tất cả lại sau lưng và hạnh phúc cùng nhau. Yêu nhau trong thời gian dài nhưng bất ngờ Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh lại có tin đồn chia tay khiến mọi người vô cùng hoang mang.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-7

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-8
Trước tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã âm thầm chia tay, nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho mối tình "đẹp như mơ" của cặp đôi. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình. Trước thái độ đối lập của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, mọi người cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ hiện tại của họ cũng như sự thật phía sau câu chuyện gây ồn ào những ngày qua. Hi vọng tin đồn ấy là không đúng và cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Đại Nhân lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay: Đăng trạng thái ẩn ý, Đại Nhân lại 'phủi bụi' kêu hỏi người trong cuộc.
Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh tung MV kỷ niệm 7 năm yêu nhau: (VOH) - Sau 4 ngày quay MV tại Hàn Quốc cho ca khúc song ca Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã ra mắt teaser gây tò mò.