Ngô Kiến Huy-Khổng Tú Quỳnh tung MV kỷ niệm 7 năm yêu nhau

(VOH) - Sau 4 ngày quay MV tại Hàn Quốc cho ca khúc song ca Yêu không đường lui của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy, cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã ra mắt teaser gây tò mò.

Trong teaser cặp đôi lạc nhau tại Seoul và đang tìm kiếm nhau rất cuốn hút như phim nhựa...

Dù là quay MV tại nước ngoài nhưng cả hai cũng đầu tư êkip 11 người cùng dàn máy quay hiện đại hứa hẹn mãn nhãn dành cho fans hâm mộ.

Nói về lý do chọn Hàn Quốc cho MV song ca này, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cho biết, nói đến Hàn Quốc mọi người sẽ nhớ ngay đến những bộ phim lãng mạn và nơi đây cũng được ví như thiên đường của tình yêu. Do đó, để kỉ niệm hơn 7 năm yêu nhau và có sự đặc biệt cho MV song ca nên cả hai không ngại đầu tư, khi đặc biệt ca khúc mới ra mắt cũng có mặt trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh gắn bó 7 năm. 

Song song với việc ra mắt teaser chàng Bắp và nàng Dâu cũng chia sẻ những hình ảnh khi quay MV tại Hàn Quốc, fan hâm mộ sớm nhận ra bối cảnh vòng xoay ngựa gỗ của phim Nấc thang lên thiên đường, khiến fans trông đợi một MV vô cùng lãng mạn.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy - Ngô Kiến Huy là một trong những câu chuyện tình đẹp của V-biz.

Cặp đôi cũng cho biết họ đầu tư khoảng 6 bộ trang phục cho Yêu không đường lui và Hàn Quốc cũng đang còn lạnh nên tha hồ được diện đồ đẹp. Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết sau MV song ca này, ngay tháng 6 mỗi người sẽ ra mắt ca khúc solo mới.

Những hình ảnh đầu tiên trong MV kỷ niệm 7 năm bên nhau.