Đại Nhân lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay

Đăng trạng thái ẩn ý, Đại Nhân lại 'phủi bụi' kêu hỏi người trong cuộc.

Tối 4/10, nghi vấn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay một lần nữa dấy lên trong cộng đồng mạng. Cụ thể, tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của Đại Nhân trên Facebook cá nhân. 

Phải chăng Đại Nhân đang thay mặt Khổng Tú Quỳnh công bố chia tay Ngô Kiến Huy?: Chính chia sẻ úp mở của đồng nghiệp đã khiến tin đồn chia tay của cặp đôi này xuất hiện.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-1
Dòng trạng thái khoáy động dư luận của Đại Nhân. (Nguồn: Trần Đại Nhân)

Trong khi cả hai nhân vật chính đều chưa lên tiếng thì Đại Nhân đã có chia sẻ về status đang là tâm điểm bàn tán này. Trước sự bàn tán của dư luận, Đại Nhân đã lên tiếng về tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã âm thầm chia tay bắt nguồn từ chia sẻ của mình.

Liên lạc với Đại Nhân, nam ca sĩ cho biết: "Tôi tâm sự với Quỳnh xong viết status vậy thôi chứ chuyện của Quỳnh và Huy tôi không có ý kiến. Hãy hỏi người trong cuộc".

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-2
Đại Nhân và Khổng Tú Quỳnh là đồng nghiệp khá thân thiết của nhau. (Nguồn: Internet)

Giống như cách những nghệ sĩ kín tiếng khác đối mặt với ồn ào, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều giữ thái độ im lặng. Thế nhưng khá nhiều dân mạng cho rằng nghi vấn này hoàn toàn có cơ sở, bằng chứng là họ không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí và đồng hành trong công việc

Trước đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thường "dính như sam" mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Trái ngược nhiều cặp đôi Vbiz khác, cả hai khá thoải mái trong việc tình cảm giữa chốn đông người. Nhưng từ những tháng cuối năm 2017, tần suất Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy sánh đôi cùng nhau ít dần rồi... mất hẳn. Sau này, công chúng thấy Ngô Kiến Huy thường đi dự sự kiện cùng một số đồng nghiệp nữ từng có dịp cộng tác trong công việc như Khả Như hoặc đi lẻ bóng.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-3
Một số khoảnh khắc tình tứ của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Đây đều là những hình ảnh được ghi lại vào khoảng thời gian nửa đầu năm 2017. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-4
Gần đây, Ngô Kiến Huy thường đi sự kiện lẻ bóng hoặc tháp tùng một số đồng nghiệp nữ thân thiết. (Nguồn: Internet)

Dù không phải là người thường xuyên đăng ảnh chụp cùng bạn gái nhưng Ngô Kiến Huy vẫn khiến nhiều fan không khỏi đặt nghi vấn khi hình ảnh cuối cùng anh chia sẻ liên quan đến Khổng Tú Quỳnh là poster thông báo về fan-meeting vào năm 2017. Điều này cũng tương tự trên Facebook của Khổng Tú Quỳnh. Đáng chú ý, cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-5
Poster thông báo về fan-meeting chung là chia sẻ cuối cùng của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đăng tải liên quan đến đối phương. (Nguồn: Internet)

VOH-Ngo-Kien-Huy-Khong-Tu-Quynh-chia-tay-6
Hình ảnh của cặp đôi trong buổi fan-meeting năm 2017. (Nguồn: Internet)

Đọ sắc 3 cô Trinh nóng bỏng nhất showbiz Việt: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Phương Trinh Jolie đều là những người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả 3 đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng khiến nhiều cô gái ganh tị.
Vượt mặt Ngọc Trinh, Tuấn Hưng chi hẳn 7 tỉ để mua 'bông tai kim cương' tặng mình: Dù được vợ tặng nhiều quà hiệu, Tuấn Hưng vẫn quyết chi 7 tỉ để tự tặng sinh nhật mình.